Tip hay

Cà phê hoà tan The Coffee House đã có mặt tại Bách hóa XANH

Cà phê hoà tan The Coffee House đã có mặt tại Tip Hay

Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về cà phê hoà tan The Coffee House thơm ngon mà chắc chắn nhiều tín đồ của The Coffee House không thể bỏ qua nhé!

Cà phê hoà tan The Coffee House đã có mặt tại Tip HayCà phê hoà tan The Coffee House đã có mặt tại Tip Hay

Nếu bạn là một tín đồ của cà phê, chắc hẳn bạn sẽ rất quen thuộc với thương hiệu The Coffee House vốn sở hữu menu cà phê và nước uống cực kì đa dạng. Hiện nay, The Coffee House đã sản suất ra cà phê hoà tan mang tên thương hiệu của mình và đã có mặt tại Bách hoá XANH, vậy thì hãy thử tìm hiểu với Bách hoá XANH xem cà phê hoà tan The Coffee House có gì đặc biệt nhé!

1 Thương hiệu The Coffee House

The Coffee House được anh Nguyễn Hải Ninh thành lập vào năm 2014, sau hơn 7 năm xây dựng và phát triển, chuỗi thương hiệu The Coffee House đã có mặt tại hơn 18 tỉnh thành trong cả nước trải dài từ Bắc vào Nam.

Với kinh nghiệm đam mê và am hiểu gu cà phê của người Việt Nam, các chuyên gia của chuỗi cà phê The Coffee House đã nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm cà phê sữa pha sẵn ra mắt trên thị trường. Một ly cà phê ngon, sánh đậm, vị đắng thơm như cà phê pha phin, hòa quyện vị ngọt của sữa,...

Với The Coffee House có chỗ đứng trên thị trường F&B Việt Nam như ngày hôm nay là nhờ 3 yếu tố tiên quyết, đó chính là không gian của quán với màu sắc chủ đạo cam - đen, thái độ phục vụ của nhân viên và những tiện ích mà chuỗi cửa hàng cà phê này mang lại cho khách hàng.

Thương hiệu The Coffee HouseThương hiệu The Coffee House

2 Cà phê hoà tan The Coffee House có gì đặc biệt?

Cà phê của The Coffee House là sự kết của những hạt cà phê chất lượng, thơm nồng mạnh mẽ của cà phê Robusta tại Đắk Nông và nhẹ nhàng, thơm thoang thoảng ngây ngất cà phê Arabica của Cầu Đất Farm.

Cà phê hoà tan The Coffee House được đóng gói dạng hộp 220gr, mỗi gói 10g tiện lợi. Vị cà phê thơm ngon đậm vị như cà phê pha phin, hoà quyện với vị ngọt béo của sữa quen thuộc, giúp bạn thêm tỉnh táo và hứng khởi cho một ngày làm việc thật hiệu quả.

Bạn có thể thưởng thức trọn hương vị Cà phê hoà tan chuẩn vị The Coffee House tại nhà chỉ với vài phút pha chế, rất tiện lợi.

Cà phê hoà tan The Coffee House được bán ở Bách hoá XANH với trọng lượng 220gr với giá bán khoảng 38.000 đồng.

Đặc biệt từ ngày 10/12 - 31/12/2021, Tip Hay có chương trình giảm giá cho khách hàng khi đặt mua online sản phẩm Cà phê hoà tan The Coffee House giá giảm còn khoảng 35.000 đồng cho 1 hộp, đừng bỏ lỡ nhé!

Cà phê hoà tan The Coffee House có gì đặc biệt?Cà phê hoà tan The Coffee House có gì đặc biệt?

3 Hướng dẫn sử dụng cà phê hoà tan The Coffee House

Uống đá: Bạn hoà tan 1 gói cà phê The Coffee House với 50ml nước nóng và khuấy đều. Sau đó, bạn cho vào 100gr đá và thưởng thức.

Uống nóng: Bạn hoà tan 1 gói cà phê The Coffee House với 100ml nước nóng, khuấy đều và thưởng thức.

Hướng dẫn sử dụng cà phê hoà tan The Coffee HouseHướng dẫn sử dụng cà phê hoà tan The Coffee House

Trên đây là những thông tin về cà phê của The Coffee House. Tip Hay hy vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn nhé!

Từ khóa: Cà phê hoà tan The Coffee House đã có mặt tại Bách hóa XANHcà phê hoà tan the coffee housecà phê hoà tan the coffee house