Tip hay

Cả một trời tuổi thơ ùa về cùng với kẹo dẻo chua Damla

Cả một trời tuổi thơ ùa về cùng với kẹo dẻo chua Damla

Chỉ cần ăn kẹo dẻo chua Damla là cả một trời tuổi thơ ùa về. Kẹo dẻo chua Damla với đủ hương vị khác nhau cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị luôn! Cùng tìm hiểu thêm về kẹo dẻo chua Damla nhé!

Thay vì cho bé thưởng thức các loại kẹo, bánh snack, bim bim, socola, trà sữa… vậy mẹ hãy cùng bé thưởng thức một loại kẹo dẻo quen thuộc với bao thế hệ - kẹo dẻo chua Damla để cùng bé có dịp ôn lại những kỷ niệm tuổi thơ đầy ý nghĩa.

1 Thương hiệu Damla

Kẹo dẻo chua Damla thuộc thương hiệu kẹo nổi tiếng của Tayas Thổ Nhĩ Kỳ. Công ty chuyên cung cấp các loại bánh kẹo được làm từ nguồn gốc tự nhiên: đường, siro, nước hoa quả,….

Các sản phẩm bánh kẹo của công ty được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo chất lượng tốt, không chứa chất bảo quản.

Thiết kế bao bì sang trọng, hình ảnh đẹp mắt tạo sức hấp dẫn đối với khách hàng.

2 Các hương vị của kẹo Damla

Kẹo dẻo hương dâu Damla Sour

Kẹo dẻo hương dâu Damla Sour Belts

Đúng như tên gọi của nó kẹo dẻo hương dâu Damla Sour Belts có hương vị dâu chua chua ngọt ngọt, kích thích vị giác, kẹo lại dẻo mềm rất dễ ăn nên các bạn nhỏ rất yêu thích.

Kẹo dẻo hương dâu Damla Sour Tubes

Kẹo dẻo hương dâu Damla Sour Tubes được chế biến theo công nghệ hiện đại, hương vị thơm mát chua nhẹ đặc trưng của dâu tây kết hợp cùng đường siro glucose tạo nên vị kẹo chua ngọt.

Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Kẹo dẻo hương cola Damla Sour

Kẹo dẻo hương cola Damla Sour Belts

Kẹo dẻo chua chua của cola vô cùng sảng khoái kết hợp cùng vị ngọt đầy mê hoặc, kẹo không chỉ ngon mà còn dai dai lạ miệng khiến các bạn nhỏ rất thích thú.

Nguyên liệu chính là: Đường, siro glucose, dầu dừa hydro hóa, gelatin,... sản phẩm được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ là sản phẩm uy tín chất lượng nên cha mẹ có thể yên tâm khi cho bé ăn.

Kẹo dẻo hương cola Damla Sour Tubes

Nếu bạn thích vị cola thì hãy thử ngay kẹo dẻo hương cola Damla Sour Tubes để cảm nhận hương vị mới lạ của loại này nhé!

Vị cola thơm thơm, chua chua, ngọt ngọt rất dễ ăn, lại không ngán như những loại kẹo khác đảm bảo không chỉ có bé mà mẹ cũng thích mê luôn nếu như đã từng ăn thử nhé!

Kẹo dẻo hương trái cây Damla Sour

Kẹo dẻo hương trái cây Damla Sour Belts

Kẹo dẻo hương trái cây Damla Sour Belts luôn là hương vị mà các bạn nhỏ rất thích, mùi vị thơm ngon, cuốn hút, vị chua ngọt không giống như các loại kẹo khác. Kẹo giúp bổ sung năng lượng và các loại vitamin cần thiết cho bé yêu.

Kẹo dẻo hương trái cây nhiệt đới Damla Sour Tubes

Hương vị trái cây nhiệt đới thanh mát, chua chua quyện cùng vị ngọt của đường tạo nên sức hấp dẫn riêng của chiếc kẹo dẻo Damla Sour Tubes. Kẹo mềm mềm lại dai dai khiến ai ăn một lần cũng đều thích mê.

Kẹo dẻo hương phúc bồn tử và dâu rừng Damla Sour Tubes

Phúc bồn tử và dâu rừng là những loại trái cây thơm ngon, bổ dưỡng và đặc biệt là rất giàu vitamin C. Hương vị của 2 loại trái cây này đã có mặt trong sản phẩm kẹo dẻo Damla Sour Tubes.

Kẹo dẻo hương phúc bồn tử và dâu rừng Damla Sour Tubes với hương vị trái cây thanh mát cộng vừa chua vừa ngọt kích thích vị giác, cuốn hút người thưởng thức.

Trên đây là thông tin đầy đủ về kẹo dẻo chua Damla và những hương vị thơm ngon được nhiều khách hàng yêu thích. Nếu ghé Tip Hay thì bạn đừng quên lựa chọn gia đình mình một vài hương vị để thưởng thức nhé!

Xem thêm

>> Cách làm kẹo dẻo bằng nước ép trái cây siêu dễ tại nhà

>> Bí quyết đơn giản làm kẹo dẻo trái cây nhiều màu

>> Vừa học vừa chơi cùng bé với Kẹo dẻo Vidal

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Cả một trời tuổi thơ ùa về cùng với kẹo dẻo chua Damlakẹo dẻo chua damlakẹo dẻo chuakẹo dẻodamlakẹobánh kẹokẹo dẻo chua damlakẹo dẻo chuakẹo dẻodamlakẹobánh kẹo