Tip hay

Bún ăn liền Hằng Nga có bao nhiêu loại?

Bún ăn liền Hằng Nga có bao nhiêu loại?

Bún ăn liền dường như đã không còn quá xa lạ đối với chúng ta. Trong đó bún ăn liền Hằng Nga được nhiều người sử dụng bởi vì nó có nhiều hương vị. Vậy bún ăn liền Hằng Nga có bao nhiêu loại? Hãy cùng tìm hiểu cùng Tip Hay nhé.

Cuộc sống càng trở nên bận rộn thì con người sẽ lựa chọn những món ăn tiện lợi. Và bún ăn liền Hằng Nga lại là một loại bún được nhiều người lựa chọn trở thành món ăn hàng ngày của mình. Tuy nhiên nó cũng có nhiều loại, nhiều vị đấy nhé. Hãy cùng chúng mình trải nghiệm xem bún Hằng Nga có bao nhiêu loại nhé.

Thương hiệu Hằng Nga

Thương hiệu Hằng Nga

Hằng Nga là một trong những thương hiệu thuộc công ty cổ phần Acecook Việt Nam.

Công ty cổ phần Acecook được thành lập vào năm 1993 và chính thức đi vào hoạt động năm 1995. Sau hơn 22 năm đi vào hoạt động thì Acecook Việt Nam đang càng ngày càng phát triển mạnh mẽ. Hiện tại Acecook có 7 chi nhánh và 11 nhà máy trên toàn Việt Nam.

Với phương châm “Cook Happiness” thì Acecook luôn muốn mang đến niềm hạnh phúc, nụ cười và niềm vui cho tất cả mọi người.

Bún ăn liền Hằng Nga được chế biến từ hạt gạo hay còn gọi là Ngọc Trời, đây được xem là một trong những món ăn thuần Việt nổi tiếng. Bún được làm từ những hạt gạo hấp chín từ công nghệ Nhật Bản tạo nên một sợi bún dai mềm. Bún Hằng Nga dường như đã đáp ứng được hoàn toàn nhu cầu ăn ngon, chất lượng đảm bảo đồng thời mang đến cho người dùng một cảm giác an toàn và thân thiện.

Các loại bún ăn liền Hằng Nga

Bún giò heo

Bún giò heo Hằng Nga

Bún giò heo có thành phần được làm từ gạo, tinh bột, muối, dầu tinh luyện, giả thịt (đậu nành), chất điều vị, cà rốt, hành lá, ngò, hương heo,...

Sợi bún tròn, nhỏ, màu trắng. Bên trong có thêm 3 gói gia vị gồm súp, dầu và rau củ sấy khô.

Cách chế biến vô cùng đơn giản là bạn cho toàn bộ gói bún và các gói gia vị vào tô, cho 400ml nước nóng và chờ đợi trong 5 phút nhé.

Bún giò heo nên có hương thơm nhẹ từ giò heo, sợi bún mềm, nước dùng ăn vô cùng đậm đà, ăn vừa ngon luôn đấy nhé.

Bún bò Huế

Bún bò Huề Hằng Nga

Bạn muốn ăn bún bò Huế nhưng lại lười ra tiệm ăn. Thế thì hãy thử ngay bún bò Huế Hằng Nga với nguyên liệu được làm từ gạo, tinh bột, muối, đường, dầu tinh luyện, thịt bò, tỏi, giả thịt (lúa mì, đậu nành, phẩm màu), cà chua, ngò gai, hành lá, chiết xuất thịt dê, mắm ruốc, hương bò, bột tôm...

Bên trong có 3 gói gia vị gồm súp, dầu và rau củ sấy khô. Sợi bún màu trắng, nhỏ, tròn. Chỉ cần cho 400ml nước nóng vào và đợi 5 phút để có một tô bún bò nhé.

Với hương vị từ bún bò Huế nên sẽ đậm vị luôn, sợi mềm, không dai. Bún hoà trộn cùng nước dùng vô cùng đậm đà hương vị. Đặc biệt nước dùng hơi cay đấy nhé. Đây chính là một trong những món ăn ngon và tiện vô cùng yêu thích của mình đấy.

Bún mắm

Bún mắm Hằng Nga

Bún mắm có thành phần từ gạo, tinh bột khoai mì, tinh bột khoai tây, muối, mắm cá linh, thịt heo, dầu tinh luyện, hành, tỏi, tiêu, ớt, sả, đường, giả thịt (đậu nành), bột mực, hẹ sấy,…

Ở loại bún này bạn có hẳn 4 gói gia vị bao gồm súp, súp sệt, dầu, rau củ sấy khô. Cách chế biến cũng tương tự hai loại bên trên là cho 400ml nước nóng vào toàn bộ các gói mì và gia vị. Đợi 5 phút để có một tô bún mắm ngon nhé.

Với hương mì nồng của mắm, bún sợi nhỏ, tròn màu trắng. Nước dùng không quá mặn mà vô cùng vừa vị đấy nhé.

Bún ăn liền dường như không còn quá xa lạ đối với chúng ta, tuy nhiên để chọn một loại bún yêu thích thì bạn phải thử ngay những loại mà Bách hoá XANH kể tên trên để biết mình thích loại nào nhé.

Xem thêm

>> Cách làm canh bún rau củ bằng bún ăn liền

>> Cách làm bún xào Singapore với bún ăn liền

>> Cách làm bún xào chay với bún ăn liền cực dễ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bún ăn liền Hằng Nga có bao nhiêu loại?bún ăn liềnbun an lienbún ăn liền hằng ngabún ăn liềnbun an lienbún ăn liền hằng nga