Tip hay

Bữa nhẹ dinh dưỡng cho cả nhà từ bánh quy sữa tươi Orion deMarie

Bữa nhẹ dinh dưỡng cho cả nhà từ bánh quy sữa tươi Orion deMarie

Bánh quy sữa tươi Orion deMarie! là một sản phẩm nổi bật của thương hiệu Orion. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Bánh quy Orion là một món ăn vặt chất lượng và được rất nhiều người yêu thích. Nhắc đến bánh quy Orion, chúng ta không thể không nhắc tới sản phẩm bánh quy sữa tươi Orion deMarie!. Sản phẩm này có hương vị thơm ngon, béo bùi và vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về bánh quy sữa tươi Orion deMarie! qua bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Orion

Orion là một thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1956. Orion hiện là một trong những công ty thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc với mạng lưới sản xuất và phân phối rộng khắp trên toàn thế giới.

Tại Việt Nam, Orion bắt đầu gia nhập thị trường vào năm 1997 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh kẹo hàng đầu. Các sản phẩm của Orion được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng tốt, giá thành hợp lý và sự đa dạng về chủng loại.

Đôi nét về thương hiệu OrionĐôi nét về thương hiệu Orion

Một số dòng sản phẩm nổi tiếng của Orion tại Việt Nam là bánh ChocoPie, bánh bông lan, bánh gạo,... Các sản phẩm đến từ thương hiệu này đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và kiểm định rõ ràng nên rất an toàn.

Orion luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao và phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng. Thương hiệu Orion đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bánh kẹo toàn cầu.

2 Sản phẩm bánh quy sữa tươi Orion deMarie! có gì đặc biệt?

Bánh quy sữa tươi Orion deMarie! là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Orion. Sản phẩm này là sự kết hợp hoàn hảo giữa lúa mìsữa tươi, mang đến hương vị thơm ngon và dinh dưỡng cho cả gia đình.

Bánh quy sữa tươi Orion deMarie! được đóng gói trong một hộp giấy cứng nhỏ gọn và vuông vức, trong mỗi hộp có nhiều khẩu phần nhỏ riêng biệt. Vỏ hộp bánh được thiết kế bắt mắt và sang trọng với màu sắc chủ đạo là xanh than cùng hình chiếc bánh quy nổi bật, tạo nên một sự thu hút đặc biệt. Trên bao bì có đầy đủ thông tin về sản phẩm như thành phần, công dụng, hạn sử dụng,...

Bánh quy sữa tươi Orion deMarie! là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu OrionBánh quy sữa tươi Orion deMarie! là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Orion

Bánh quy sữa tươi Orion deMarie! được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng cao, nổi bật là lúa mì, sữa tươi và đường. Sản phẩm còn được bổ sung thêm canxi, rất tốt cho xương và cơ.

Hương vị của bánh quy sữa tươi Orion deMarie! rất hấp dẫn. Khi ăn, bạn sẽ cảm nhận được sự giòn tan, ngọt ngào xen lẫn vị béo bùi, rất kích thích vị giác. Sản phẩm này không chỉ là một món ăn vặt thơm ngon mà còn có tác dụng cung cấp năng lượng cho cơ thể. Bánh quy sữa tươi Orion deMarie! phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ em đến người già.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm bánh quy sữa tươi Orion deMarie! tại các siêu thị, cửa hàng tạp hóa,… hoặc tại trang thương mại điện tử với mức giá khoảng 44.000 đồng/hộp 348g (12 gói).

Sản phẩm này hiện chưa có mặt tại Tip Hay nhưng bạn cũng có thể tìm mua các loại bánh quy khác của Orion để thưởng thức như bánh quy socola Orion Miz, bánh cá vị rong biển tuyết xanh Orion Marine Boy, bánh cá vị tôm nướng môi đỏ Orion Marine Boy,...

Hương vị của bánh quy sữa tươi Orion deMarie! rất hấp dẫnHương vị của bánh quy sữa tươi Orion deMarie! rất hấp dẫn

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bánh quy sữa tươi Orion deMarie!

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Để sử dụng bánh quy sữa tươi Orion deMarie!, bạn chỉ cần mở bao bì và ăn trực tiếp. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thưởng thức sản phẩm cùng với trà xanh hoặc ngũ cốc để cảm nhận hương vị một cách trọn vẹn nhất nhé!

Lưu ý khi sử dụng: Không sử dụng sản phẩm đã quá hạn sử dụng.Những người bị dị ứng với các thành phần của sản phẩm thì không nên sử dụng.

Cách bảo quản: Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh để sản phẩm ở những nơi có ánh nắng chiếu trực tiếp hoặc nhiệt độ cao.

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bánh quy sữa tươi Orion deMarie!

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về bánh quy sữa tươi Orion deMarie!. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một loại bánh quy an toàn và dinh dưỡng. Cảm ơn vì đã theo dõi!

Từ khóa: Bữa nhẹ dinh dưỡng cho cả nhà từ bánh quy sữa tươi Orion deMarieKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh