Tip hay

Bữa cơm gia đình trọn vẹn hơn với nước tương Vifon

Bữa cơm gia đình trọn vẹn hơn với nước tương Vifon

Nước tương là một gia vị không thể thiếu trong mỗi bữa cơm của gia đình Việt. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về nước tương của thương hiệu Vifon nhé.

Trên thị trường hiện nay, mặt hàng gia vị ngày càng trở nên đa dạng và có nhiều hương vị, mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, sản phẩm nước tương của thương hiệu Vifon vẫn giữ được một vị trí nhất định trong lòng người tiêu dùng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem nước tương Vifon có gì đặc biệt mà lại được nhiều người lựa chọn nhé.

>> Cách chọn nước tương an toàn, chất lượng

1 Thương hiệu Vifon

Thương hiệu VifonThương hiệu Vifon

Vifon là một trong những thương hiệu đã trở nên quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt. Bởi lẽ đây là một đơn vị tiên phong đặt nền móng cho ngành thực phẩm ăn liền tại Việt Nam.

Các sản phẩm ăn liền thuộc thương hiệu Vifon vô cùng đa dạng, từ các sản phẩm ăn liền như , phở, cháo, hủ tiếu,… đến các loại gia vị như muối, dầu hào,.... Các sản phẩm này không chỉ chinh phục được người tiêu dùng trong thị trường Việt Nam mà còn nhiều nơi khác trên thế giới.

>> Giới thiệu công ty Vifon

2 Các loại nước tương Vifon

Nước tương cũng là một trong những sản phẩm của Vifon. Trên thị trường hiện nay, nước tương Vifon có hai loại là nước tương Vifon đậu nành và nước tương Vifon hương nấm Shiitake.

Nước tương Vifon đậu nành

Nước tương Vifon đậu nànhNước tương Vifon đậu nành

Nước tương Vifon đậu nành được chế biến từ đậu nành nguyên chất, với công nghệ lên men tự nhiên. Do đó, nước tương luôn có độ đậm đặc và độ sánh nhất định.

Khi sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được hương vị đậm đà nhưng không quá mặn, thơm ngon và rất dễ ăn. Thậm chí, bạn hoàn toàn có thể dùng nước tương để thay thế các loại gia vị thông thường như hạt nêm, muối ăn mà vẫn vẫn giữ được vị ngon cho món ăn.

Bạn có thể sử dụng nước tương Vifon để chế biến nhiều món ăn khác nhau, đặc biệt là các món chay.

Bên cạnh đó, nước tương Vifon cũng không chứa chất 3-MCPD - một chất có thể gây ung thư, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chế biến cho gia đình những bữa ăn ngon miệng, giàu dinh dưỡng từ nước tương đậu nành Vifon nhé.

Một điểm cộng nữa là sản phẩm nước tương đậu nành còn Vifon có cả hai dung tích 300ml và 500ml, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Nước tương Vifon hương nấm Shiitake

Nước tương Vifon hương nấm ShiitakeNước tương Vifon hương nấm Shiitake

Khác với nước tương đậu nành Vifon, nước tương Vifon hương nấm Shiitake mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Đúng như tên gọi, hương vị nấm Shiitake chính là điểm đặc biệt của loại nước tương này. Với hương nấm Shiitake từ Nhật Bản, cùng công nghệ lên men đậu nành tự nhiên, sản phẩm sẽ mang đến cho bạn hương vị thơm ngon rất riêng.

Bạn sẽ cảm nhận được hương thơm nhẹ đặc trưng của nấm Shiitake quyện trong từng giọt nước tương đen óng, sánh mịn.

Không chỉ làm tăng thêm hương vị cho các món ăn bằng cách làm nước chấm, bạn còn có thể dùng nước tương Vifon để ướp các loại thực phẩm trước khi chế biến. Nhờ vậy món ăn khi hoàn thành sẽ hấp dẫn, ngon miệng hơn.

Ngoài ra, thiết kế vỏ chai cũng vô cùng “sang chảnh”, mà giá thành lại vô cùng hợp lý và tiết kiệm nữa đó.

Với nước tương Vifon, bữa cơm gia đình của bạn sẽ trở nên trọn vẹn, đậm đà hơn rất nhiều. Hãy dùng thử nước tương Vifon và cảm nhận hương vị thơm ngon của sản phẩm này nhé.

Xem thêm

>> Nước tương là gì? Công dụng của nước tương trong nấu ăn

>> Nước tương và xì dầu có giống nhau không?

>> Cách làm nước tương ăn bột chiên đậm đà

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bữa cơm gia đình trọn vẹn hơn với nước tương VifonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh