Tip hay

Bữa ăn tròn vị với nước chấm cá cơm Hưng Việt

Bữa ăn tròn vị với nước chấm cá cơm Hưng Việt

Trong bữa cơm của gia đình Việt không thể thiếu chén nước chấm cho món ăn thêm đậm vị. Nước chấm Hưng Việt là một trong những thương hiệu nước chấm vừa ngon lại an toàn. Cùng tìm hiểu tất tần tật về loại nước chấm ngon này nhé!

Bạn đang tìm một loại nước chấm đậm đà, hợp khẩu vị cho bữa ăn gia đình? Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn một loại nước chấm mới ra mắt, vừa ngon lại vừa an toàn lại có khuyến mãi hấp dẫn - nước chấm cá cơm Hưng Việt Tây Ngư. Cùng tìm hiểu để hiểu rõ hơn về nước chấm Hưng Việt nhé!

1 Thương hiệu Hưng Việt - Nước mắm nhĩ của người Việt

Nước chấm Hưng Việt là sản phẩm thuộc Công Ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Hưng Việt, được thành lập vào năm 2006. Hưng Việt chuyên về kinh doanh các loại nước chấm và nước mắm được chú trọng tỉ mỉ về chất lượng và độ ngon. Với lịch sử 15 năm trên thị trường, Hưng Việt cam kết mang đến tay của người tiêu dùng những chai nước mắm sạch - ngon - bổ dưỡng nhất, và tầm nhìn trở thành một trong những thương hiệu nước mắm nhĩ chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Thương hiệu Hưng Việt

Hưng Việt là thương hiệu chuyên sản xuất các loại nước chấm cá cơm, với nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với khẩu vị của từng khu vực và khách hàng. Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất với nguyên liệu từ các loại cá ngon như cá cơm, cá thu, cá bơn, chất lượng đảm bảo và được kiểm soát chặt chẽ từ quy trình sản xuất đến bao bì. Sản phẩm của Hưng Việt chia thành 2 dòng chính: Việt Nhĩ - chuyên về các loại nước mắm nhĩ đậm đà và Hưng Việt - chuyên về các loại nước chấm tiện lợi và tiết kiệm.

Hiện nay, nước chấm cá cơm Hưng Việt đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới và được đánh giá cao về chất lượng và hương vị truyền thống của Việt Nam. Hưng Việt nhận được Huy chương vàng và danh hiệu Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng, vì thế bạn có thể yên tâm cho sản phẩm của Hưng Việt vào giỏ hàng rồi nhé!

2 Các loại nước chấm cá cơm Hưng Việt

Nước chấm cá cơm Hưng Việt Tây Ngư can 5 lít

Nước chấm cá cơm Hưng Việt Tây Ngưmột trong những sản phẩm nước chấm nổi bật nhất của thương hiệu này. Với độ mặn vừa phải, hương vị đậm đà khó cưỡng, nước chấm Tây Ngư chắc chắc là một gia vị không thể thiếu cho các món ăn của gia đình bạn.

Nước chấm cá cơm Hưng Việt Tây Ngư

Bạn có thể dùng nước chấm để nêm nếm khi nấu ăn, ướp nguyên liệu hay chấm trực tiếp đều được nhé. Từng giọt nước chấm với sắc nâu cánh gián đẹp mắt, hàm lượng protein >18g/lít và đặc biệt vô cùng hợp khẩu vị người Việt, đảm bảo khiến bạn vô cùng hài lòng luôn đấy.

Nước chấm Hưng Việt

Nước chấm Tây Ngư cho ra mắt sản phẩm can 5 lít, rất phù hợp để dùng cho nhà hàng, quán ăn, hoặc gia đình nhiều thành viên. Lựa chọn Nước chấm cá cơm Hưng Việt Tây Ngư can 5 lít sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí luôn nè.

Bạn có thể tìm mua Nước chấm cá cơm Tây Ngư của Hưng Việt can 5 lít với giá khoảng 55.000 đồng/ can.

Nước chấm cá cơm Hưng Việt 10 độ đạm can 2 lít

Nước chấm cá cơm Hưng Việt 10 độ đạm can 2 lítNước chấm cá cơm Hưng Việt 10 độ đạm can 2 lít

Nước chấm Cá cơm Hưng Việt 10 độ đạm can 2 lít được làm từ các thành phần chính như nước nước mắm, đường, chanh, tỏi, ớt cơm tươi cùng một ít gia vị khác để tạo ra một hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Nam Việt Nam.

Can 2 lít là kích thước sản phẩm thích hợp cho việc sử dụng trong gia đình hoặc các quán ăn nhỏ. Sản phẩm có độ đạm 10 độ, giúp tăng hương vị và độ đậm đà cho các món ăn.

Nước chấm cá cơm Hưng Việt được sử dụng để chấm các món ăn như gỏi cuốn, nem cuốn, bún, phở, cơm tấm, nướng, xào, chiên và các món ăn khác để tăng hương vị và độ đậm đà cho món ăn. Sản phẩm được đóng gói kín và có thời hạn sử dụng trên bao bì. Ngoài ra, sản phẩm này cũng được đánh giá cao bởi sự an toàn vệ sinh thực phẩm, chất lượng và độ ngon của sản phẩm.

Bạn có thể tìm mua Nước chấm Hưng Việt 10 độ đạm 2 lít với giá khoảng 63.000 đồng/can

Đặc biệt, nước chấm Hưng Việt đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Tip Hay.

Nội dung ưu đãi: Nước chấm Hưng Việt Tây Ngư giá gốc 55.000 đồng/can 5 lít giảm còn 45.000 đồng/can 5 lít. Hoặc với mỗi hóa đơn từ 50.000 đồng, bạn sẽ được mua nước chấm Hưng Việt Tây Ngư với giá ưu đãi 40.000 đồng/can 5 lít.

Phạm vi áp dụng: Tất cả đơn hàng mua tại website  Bachhoaxanh.com

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụng nước chấm cá cơm Hưng ViệtHướng dẫn sử dụng nước chấm cá cơm Hưng Việt

Hướng dẫn sử dụng

Sử dụng nước chấm cá cơm Hưng Việt để chấm các loại thực phẩm, làm gia vị cho các món ăn, chấm salad và có thể pha chế nước chấm theo khẩu vị riêng của mình. Trước khi sử dụng, hãy lắc đều chai để hỗn hợp được pha trộn đều.

Lưu ý cách bảo quản

Cách bảo quản nước chấm cá cơm Hưng ViệtCách bảo quản nước chấm cá cơm Hưng Việt

Nên bảo quản nước chấm cá cơm Hưng Việt ở nhiệt độ thường và tránh ánh nắng trực tiếp.

Trên đây là những thông tin về nước chấm Hưng Việt đang "gây sốt" trên thị trường. Còn chần chờ gì mà không đặt mua ngay cho gia đình sản phẩm thơm ngon và chất lượng này!

Từ khóa: Bữa ăn tròn vị với nước chấm cá cơm Hưng Việtnước chấm cá cơm hưng việtnước chấm hưng việthưng việtnước mắm hưng việtnước nắmnước chấm cá cơm hưng việtnước chấm hưng việthưng việtnước mắm hưng việtnước nắm