Tip hay

Bữa ăn gia đình tiện lợi hơn với bánh xếp, há cảo Dong Won

Bữa ăn gia đình tiện lợi hơn với bánh xếp, há cảo Dong Won

Nếu bạn là tín đồ bánh xếp, há cảo thì không thể bỏ qua bài viết này. Cùng tham khảo bánh xếp, há cảo Dong Won thơm ngon và tiện lợi cho bữa ăn gia đình nha.

Bánh xếp, há cảo là món ăn quen thuộc, phổ biến ở hầu hết các quốc gia Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…. Bên cạnh những loại bánh tươi thì bánh xếp, há cảo đông lạnh cũng rất được yêu thích vì tính tiện dụng, được chế biến và nêm nếm sẵn, sẵn sàng cho cho bạn nhanh chóng làm thành những món ăn ngon. Và một trong những loại bánh xếp, há cảo đông lạnh được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là bánh xếp, há cảo Dong Won.

1 Thương hiệu Dong Won

Tập đoàn Dong Won - thương hiệu lớn về thủy sản Hàn Quốc trên thị trường toàn cầu. Công ty thành lập năm 1969, khởi đầu với nghề đánh bắt xa bờ, Dong Won đã lấn sang lĩnh vực chế biến thực phẩm, đóng gói và hậu cần. Mặc dù, thời gian đầu đã phải đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn nhưng hiện nay Dong Won là thương hiệu đã được tin dùng phổ biến ở các nước châu Á với những món ăn thân thuộc trong các bữa cơm như dưa muối kimchi, cơm cuộn lá, kimbap, bánh sandwich đóng gói, cá ngừ đóng hộp, bánh xếp, há cảo đông lạnh,...

Thương hiệu Dong WonThương hiệu Dong Won

Bánh xếp, há cảo Dong Won được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với sự cầu kỳ khéo léo khi tạo hình vỏ bánh, cách phối trộn nguyên liệu và nêm nếm gia vị tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến thực khách mê mẩn. Cùng với cách chế biến vô cùng đơn giản và các nguyên liệu rất giàu dinh dưỡng và protein. Thích hợp dùng làm bữa ăn nhanh trong ngày, tiết kiệm thời gian nấu nướng nhưng vẫn đảm bảo đủ dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc.

2 Các loại bánh xếp, há cảo Dong Won

Hiện nay, bánh xếp, há cảo Dong Won đang được bán tại Tip Hay với 3 loại khác nhau:

Há cảo nhân tôm Dong Won gói 350g

Thành phần chính: Thịt heo, tôm, bột mì, protein thịt heo,...

Há cảo nhân tôm Dong WonHá cảo nhân tôm Dong Won

Sự kết hợp giữa nhân thịt, tôm và rau củ và lớp bột há cảo mềm mịn đã mang đến những viên há cảo với lớp vỏ dẻo dai cùng với hương vị đậm từ thịt, ngọt từ tôm, thơm hương rau củ hỗn hợp mang đến nguồn dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Hiện nay, há cảo nhân tôm Dong Won gói 350g đang được bán tại Tip Hay với giá thành khoảng: 95.000 đồng/gói/350g.

Há cảo nhân thịt Dong Won gói 600g

Thành phần chính: Bột mì, thịt lợn, bắp cải, đậu phụ,...

Há cảo nhân thịt Dong WonHá cảo nhân thịt Dong Won

Với kết hợp giữa nhân thịt tươi, rau củ và lớp bột há cảo mềm mịn, mang đến những viên há cảo với lớp vỏ dẻo dai cùng với hương vị đặc trưng từ thịt tạo nên độ thơm độc đáo cho món há cảo, dậy mùi ngọt bùi, đem đến hương vị tinh túy và nguồn dinh dưỡng cho người dùng.

Hiện nay, há cảo nhân thịt Dong Won gói 600g đang được bán tại Tip Hay với giá thành khoảng: 66.000 đồng/gói/600g.

Há cảo King-Sized Dong Won gói 350g

Thành phần chính: Thịt heo, bột mì, hẹ, giá, đậu,...

Há cảo King-sized Dong WonHá cảo King-sized Dong Won

Những tín đồ đam mê rau củ không thể bỏ qua loại bánh xếp, há cảo này. Với sự kết hợp hài hòa từ các loại hạt ngũ cốc, loại rau củ và thịt heo Hàn Quốc cùng với vỏ bánh mỏng tạo nên hương vị thơm ngon, hấp dẫn, kích thích vị giác cho người dùng.

Hiện nay, há cảo King-Sized Dong Won gói 350g đang được bán tại Tip Hay với giá thành khoảng: 66.000 đồng/gói/350g.

3 Cách chế biến và bảo quản

Cách chế biến

Hấp: Cho rã đông phần há cảo đã đông lạnh. Sau đó, đổ 1 lượng nước thích hợp vào nồi và đun sôi, nước bắt đầu sôi bố trí há cảo trên khay không bị chồng chéo, sau đó hấp khoảng 7-8 phút và thưởng thức cùng với các loại nước chấm.

Há cảo hấpHá cảo hấp

Súp: Làm súp há cảo, rau củ và thịt. Cho rã đông phần há cảo đã đông lạnh. Sau đó, khi súp sôi cho há cảo đã rã đông vào và nấu 4-5 phút. Sau đó, thêm gia vị vào và thưởng thức.

Súp há cảoSúp há cảo

Cách bảo quản

Bảo quản bánh xếp, há cảo Dong Won ở nhiệt độ -18 độ C hoặc ngăn đá tủ lạnh.

Bên trên là một số thông tin giới thiệu về các loại bánh xếp, há cảo Dong Won với nhiều hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn chọn được loại bánh xếp,há cảo mà các bạn yêu thích và nấu cho gia đình cùng thưởng thức nha!

Từ khóa: Bữa ăn gia đình tiện lợi hơn với bánh xếp há cảo Dong Wonbánh xếp dong wonhá cảo dong wonbánh xếp dong wonhá cảo dong won