Tip hay

Bữa ăn dinh dưỡng với trứng Happy Egg chất lượng, tươi ngon

Bữa ăn dinh dưỡng với trứng Happy Egg chất lượng, tươi ngon

Trứng loại thức ăn phổ biến và vô cùng bổ dưỡng lại dễ làm. Với bài viết này, hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về thương hiệu trứng Happy Egg ngay sau đây nhé!

Trứng chứa protein, vitamin và các chất dinh dưỡng khác và đã trở thành món ăn ngon, bổ dưỡng của nhiều gia đình. Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về thương hiệu trứng Happy Egg để có thêm sự lựa chọn cho gia đình nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Happy Egg

Happy Egg là một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam. Các trang trại gia cầm của Emivest được trang bị các thiết bị hiện đại cùng với công nghệ hiện đại và các biện pháp quản lý tốt để duy trì và tuân thủ các biện pháp kiểm soát vệ sinh và an toàn sinh học nghiêm ngặt trong các trang trại gia cầm. nông trại

Công ty TNHH Emivest Feedmill Việt Nam, một trong những công ty sản xuất giống lớn nhất đã đạt được “Giấy chứng nhận miễn dịch bệnh" và "Sáng kiến cải tiến sản phẩm thức ăn chăn nuôi.

Đôi nét về thương hiệu Happy EggĐôi nét về thương hiệu Happy Egg

2 Trứng Happy Egg có những loại nào

Trứng gà Happy Egg hộp 10 quả

Trứng gà Happy Egg hộp 10 quả được đóng gói và bảo quản theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo chất lượng thực phẩm. Những quả trứng to và tròn. Trứng Happy Egg có thể được nấu chín và chế biến thành nhiều món ngon khác nhau.

Một hộp trứng tươi, trứng to và chất lượng tốt. Trứng được đóng gói trong hộp nhựa, mỗi hộp 10 quả, trọng lượng khoảng 54g - 60g/quả, giúp bảo quản dễ dàng và tránh bị móp, vỡ. và có nguồn gốc rõ ràng.

Trứng gà Happy Egg hộp 10 quả có giá khoảng 32.000 đồng/hộp

Trứng gà Happy Egg hộp 10 quảTrứng gà Happy Egg hộp 10 quả

Trứng gà Happy Egg hộp 30 quả

Trứng gà là một trong những món ăn bổ dưỡng, dễ làm và giàu chất dinh dưỡng. Happy Egg là thương hiệu trứng chất lượng cao nổi tiếng được nhiều người biết đến. Trứng gà Happy Egg hộp 30 quả tươi ngon, đóng hộp 30 trứng, an toàn tiện lợi, chất lượng cao. Một quả trứng có trọng lượng từ 61-67g, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Trứng gà Happy Egg hộp 30 quả có giá khoảng 99.000 đồng/hộp

Trứng gà Happy Egg hộp 30 quảTrứng gà Happy Egg hộp 30 quả

Trứng gà Omega Happy Egg hộp 6 quả

Trứng gà Omega Happy Egg hộp 6 quả giàu Omega 3, DHAvitamin E, được người dùng rất ưa chuộng. Happy Egg là thương hiệu trứng được nhiều người tin tưởng chọn mua. Trứng có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon và tốt cho sức khỏe cho gia đình. Trứng tươi, chất lượng tốt, quả to, khoảng 60g/quả. Trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi.

Trứng gà Omega Happy Egg hộp 6 quả có giá khoảng 31.000 đồng/hộp

Trứng gà Omega Happy Egg hộp 6 quảTrứng gà Omega Happy Egg hộp 6 quả

Trứng gà song hỷ Happy Egg hộp 4 quả

Trứng gà song hỷ Happy Egg hộp 4 quả là món trứng có 2 lòng được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn. Happy Egg là thương hiệu uy tín được nhiều người tin dùng trong nấu nướng và ăn uống. Trứng Song Hỷ là loại trứng 2 lòng đào, chất lượng tốt, trọng lượng 1 trứng hơn 80g.

Trứng chứa nhiều loại chất dinh dưỡng như vitamin A, vitamin B, vitamin D và các khoáng chất như chất sắt, chất béo, protein...100 gam trứng chứa khoảng 155 calo.

Trứng gà song hỷ Happy Egg hộp 4 quả có giá khoảng 20.000 đồng/hộp

Ngoài việc mang lại nhiều dinh dưỡng cho cơ thể, trứng còn có thể bổ sung dinh dưỡng cho khẩu phần ăn hàng ngày. Còn chần chờ gì nữa mà không đặt hàng ngay trên Bách hoá XANH để mua trứng Happy Egg thưởng thức.

Xem clip Tiktok giới thiệu trứng Happy Egg:

Từ khóa: Bữa ăn dinh dưỡng với trứng Happy Egg chất lượng tươi ngonKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh