Tip hay

Bù nước và bổ sung khoáng chất cho cơ thể với nước khoáng Vĩnh Hảo

Bù nước và bổ sung khoáng chất cho cơ thể với nước khoáng Vĩnh Hảo

Nước đã từ lâu được biết đến là một phần không thể thiếu đối với cơ thể. Thế nên, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về nước khoáng Vĩnh Hảo, một sản phẩm sẽ giúp bù nước và bổ sung khoáng chất cho cơ.

Để có thể giúp cơ thể hoạt động một cách hiệu quả thì nước luôn đóng một vai trò quan trọng, do đó việc nạp đủ lượng nước mỗi ngày cho cơ thể là điều cần thiết và để biết thêm thông tin về nước khoáng Vĩnh Hảo thì hãy theo dõi bài viết này nhé.

1 Thương hiệu Vĩnh Hảo

Thương hiệu Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh Hảo được biết đến là một thương hiệu nước khoáng hàng đầu tại Việt Nam với nguồn nước hoàn toàn tự nhiên và không chứa hóa chất. Được sản xuất với thành phần khoáng dịu nhẹ sẽ giúp cho cơ thể luôn tươi trẻ, rạng ngời. Hiện nay Vĩnh Hảo có hai dòng sản phẩm chính là Nước khoáng không có gas Vĩnh Hảo và Nước khoáng có gas Vĩnh Hảo.

2 Nước khoáng Vĩnh Hảo có gì đặc biệt?

Nước khoáng không có gas Vĩnh Hảo

Nước khoáng Vĩnh hảo được sản xuất từ nguồn nước khoáng thiên nhiên quý hiếm đã được các nhà khoa học Pháp công bố từ năm 1978. Do đó, sẽ cung cấp khoáng chất tự nhiên có sẵn trong nước giúp cơ thể tươi mới và khỏe khoắn.

Nước khoáng không có gas Vĩnh Hảo

Sản phẩm được trải qua quá trình tinh lọc nghiêm ngặt bằng hệ thống siêu lọc ROtiệt trùng bằng tia cực tím cho ra đời những chai nước tinh khiết nhất không còn bất kì vi khuẩn gây hại và các hóa chất không tốt cho sức khỏe nào mà vẫn giữ được nguyên vẹn những khoáng chất tự nhiên có trong nước.

Đây là sản phẩm không có ga, thích hợp dùng hằng ngày nhờ có hàm lượng khoáng, giúp cung cấp khoáng chất cho cơ thể thêm khỏe mạnh.

Hiện nay, trên thị trường bày bán các sản phẩm thùng 12 chai 1,5 lít với giá khoảng 108.000 đồng, thùng 24 chai 500ml giá khoảng 108.000 đồng, thùng 24 chai 350ml giá khoảng 96.000 đồng, thùng 4 chai 5 lít giá khoảng 86.000 đồng, 6 chai 500ml giá khoảng 30.000 đồng, 6 chai 350ml giá khoảng 24.000 đồng, nước khoáng bình lớn 5 lít giá khoảng 22.000 đồng, nước khoáng 1,5 lít giá khoảng 9.000 đồng, nước khoáng 500ml giá khoảng 5.000 đồng.

Nước khoáng có gas Vĩnh Hảo

Đây là sản phẩm thiên nhiên bổ sung gas không có đường và đây là sản phẩm phù hợp với những bạn thích dùng sản phẩm có gas.

Nước khoáng có gas Vĩnh Hảo

Đây là sản phẩm được trải qua quá trình tinh lọc nghiêm ngặt bằng hệ thống siêu lọc RO và tiệt trùng bằng tia cực tím cho ra đời những chai nước không còn bất kì vi khuẩn gây hại và các hóa chất không tốt cho sức khỏe nào mà vẫn giữ được nguyên vẹn những khoáng chất tự nhiên có trong nước.

Nước khoáng có gas Vĩnh Hảo chứa hàm lượng cao Bicarbonate (HCO3-) - chất kháng axit (antacid) có công dụng giúp làm giảm độ chua của bao tử, giảm thiểu chứng xót dạ dày và đầy hơi.

Và đây là sản phẩm được khai thác và đóng chai ngay tại nguồn, nên sản phẩm vẫn luôn giữ được nguyên vẹn hàm lượng khoáng và duy trì tính thiên nhiên cao nhất.

Nước khoáng chanh Vĩnh Hảo Lemona

Nước khoáng chanh Vĩnh Hảo Lemona

Đây cũng là sản phẩm được chiết xuất từ nhiên nhiên nhưng có bổ sung thêm vị chanh làm tăng thêm sự cuốn hút và hấp dẫn cho sản phẩm.

Hiện nay, sản phẩm được bày bán trên thị trường với những sản phẩm như thùng 24 chai 500ml với giá 180.000 đồng, 6 chai 1,5 lít giá 108.000 đồng, 6 chai 500ml giá 45.000 đồng̣, chai 1,5 lít giá 18.500 đồng̣, chai 500ml giá 7.500 đồng.̣

Tip Hay đã chia sẻ đến bạn những thông tin về nước khoáng Vĩnh Hảo. Nếu bạn là một tín đồ của nước khoáng thì hãy dùng thử và trải nghiệm nhé.

Xem thêm:

>> Nước khoáng Vivant có tốt không?

>> Lợi ích của nước khoáng có gas đối với sức khỏe

>> Nước suối Lama của nước nào? Nước suối Lama có gì đặc biệt?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bù nước và bổ sung khoáng chất cho cơ thể với nước khoáng Vĩnh Hảonước khoáng vĩnh hảovĩnh hảonước suốinước khoángtư vấn sản phẩmnước khoáng vĩnh hảovĩnh hảonước suốinước khoángtư vấn sản phẩm