Tip hay

BTS trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”

BTS trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”

Các bạn biết không, BTS đã bất ngờ trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile” đó. Hãy cùng Tip Hay khám phá điều này ngay nhé.

Công ty TNHH Lotte Việt Nam đã chính thức “tung” kẹo gum không đường Lotte Xylitol tại thị trường nội địa vào năm 2006. Trải qua 15 năm, thương hiệu luôn không ngừng cố gắng bởi một sứ mệnh “Vì một cộng đồng không sâu răng”.

Và gần đây, cộng động mạng đã ”đứng ngồi không yên” khi BTS bất ngờ trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”. Để hiểu rõ hơn về điều này, bạn hãy cùng Tip Hay tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé.

1 Thông tin về chiến dịch “Smile to Smile” của Lotte Xylitol

Vào ngày 26/05/2021, có thông tin cho rằng Lotte Xylitol sẽ hợp tác cùng BTS – nhóm nhạc nam Hàn Quốc nổi tiếng toàn cầu trong chiến dịch “Smile to Smile” nhằm lan tỏa nụ cười khắp thế giới.

Lotte Xylitol sẽ hợp tác cùng BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” nhằm lan tỏa nụ cười khắp thế giớiLotte Xylitol sẽ hợp tác cùng BTS trong chiến dịch “Smile to Smile” nhằm lan tỏa nụ cười khắp thế giới

Hiện nay, chúng ta phải luôn kiên nhẫn và dũng cảm đối mặt với nhiều hiểm họa mang tính toàn cầu như thiên tai, dịch bệnh,... BTS mong muốn tiếp thêm dũng khí, trao nụ cười chiến thắng đến mọi người với hy vọng nụ cười sẽ tràn ngập toàn cầu và “nụ cười sẽ tiếp thêm sức mạnh, niềm tin cho bạn và những người thân yêu”.

Dự án “Smile to Smile” được Lotte Xylitol Việt Nam quảng bá từ đầu tháng 08/2021Dự án “Smile to Smile” được Lotte Xylitol Việt Nam quảng bá từ đầu tháng 08/2021

Do cùng chung chí hướng, BTS đã chính thức đồng hành cùng Lotte Xylitol trên hành trình mang nụ cười đến tất cả mọi người thông qua những giá trị mà nhãn hàng mang lại.

Với tư cách là dự án toàn cầu (có sự tham gia của Lotte Confectionery Hàn Quốc), “Smile to Smile” dự kiến sẽ bắt đầu ở Nhật và tiếp tục tới Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Đài Loan, Mỹ và Canada. Tùy mỗi quốc gia mà sẽ có thời gian cụ thể. Ở nước ta, dự án đã được Lotte Xylitol Việt Nam quảng bá từ đầu tháng 08/2021.

2 XYLITOL x BTS có gì đặc biệt?

Được mệnh danh là “kẹo cao su quốc dân” ở Hàn, nhiều người tiêu dùng đã ưa chuộng thương hiệu Xylitol bởi đảm bảo vệ sinh an toàn.

Và giờ đây, nhóm nhạc nam BTS sẽ trở thành gương mặt đại diện cho Xylitol ở chiến dịch “Smile to Smile”. Đặc biệt, ca khúc “Butter” của BTS sẽ được sử dụng làm bài hát chiến dịch trên toàn cầu.

Ca khúc “Butter” của BTS sẽ được sử dụng làm bài hát chiến dịch “Smile to Smlie” trên toàn cầuCa khúc “Butter” của BTS sẽ được sử dụng làm bài hát chiến dịch “Smile to Smlie” trên toàn cầu

Và cũng ở chiến dịch “Smile to Smile” này, sản phẩm kẹo cao su đã mang những sắc màu riêng biệt thu hút người tiêu dùng.

Về bao bì, thiết kế

Sản phẩm Xylitol x BTS vẫn giữ thiết kế hộp nhựa hình trụ tròn quen thuộc, chắc chắn, giúp bảo quản kẹo tránh khỏi các tác động từ bên ngoài như gió, nước, côn trùng,... một cách hiệu quả.

Sản phẩm Xylitol x BTS có thiết kế hộp nhựa hình trụ tròn quen thuộc với hình ảnh từng thành viên BTS hoặc hình cả nhóm in trên nhãn lọ kẹoSản phẩm Xylitol x BTS có thiết kế hộp nhựa hình trụ tròn quen thuộc với hình ảnh từng thành viên BTS hoặc hình cả nhóm in trên nhãn lọ kẹo

Nhưng điều đặc biệt nhất ở sản phẩm Xylitol trong chiến dịch “Smile to Smile” này là từng thành viên BTS đều được in hình riêng hoặc hình cả nhóm trên nhãn lọ kẹo. Do đó, nếu bạn yêu thích idol nào thì có thể mua ngay cho mình lọ kẹo riêng biệt nè.

Về thành phần

Xylitol là thành phần chính của kẹo cao su Lotte XylitolXylitol là thành phần chính của kẹo cao su Lotte Xylitol

Kẹo gum duy nhất được Hội Răng Hàm Mặt khuyên dùng với hơn 50% Xylitol trong thành phần làm ngọt, giúp ngăn ngừa sâu răng. Xylitol là chất tạo ngọt tự nhiên được chiết xuất từ cây sồi xanh có vị ngọt như đường nhưng lại có hàm lượng calori thấp, giảm tác nhận gây sâu răng, giảm thiểu mảng bám đồng thời tăng lượng canxi trong miệng, giúp tăng cường tái tạo men răng

Về hương vị

Sản phẩm Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, đó là “Apple Mint” (bên trái) và “Purple Mix” (bên phải)Sản phẩm Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, đó là “Apple Mint” (bên trái) và “Purple Mix” (bên phải)

Sản phẩm Xylitol x BTS có hai hương vị đặc trưng, đó là “Apple Mint” (lọ màu trắng – nhãn xanh biển) và “Purple Mix” (lọ màu tím). Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được ngay vị the mát lan tỏa khắp miệng cùng chút vị ngọt ngọt và hương thơm trái cây hấp dẫn.

Phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS có hai loại là “Xylitol Gum Berry Mix 7” (bên trái) và “Xylitol Gum Peach” (bên phải )Phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS có hai loại là “Xylitol Gum Berry Mix 7” (bên trái) và “Xylitol Gum Peach” (bên phải )

Ngoài ra, còn có phiên bản thứ hai của Xylitol x BTS dự kiến bán vào tháng 10/2021 tới, bao gồm hai loại là “Xylitol Gum Berry Mix 7” và “Xylitol Gum Peach” dạng thanh có hình của mỗi thành viên.

Về dung tích

Khác hẳn so với các sản phẩm trước đó, sản phẩm kẹo cao su Xylitol x BTS ra mắt tại thị trường Nhật Bản có kích thước lớn gấp đôi với trọng lượng lên tới 143g/hộp. Hiện sản phẩm chưa được chính thức bày bán tại Việt Nam, dự kiến sản phẩm sẽ chính thức ra mắt thị thường nước ta vào ngày 01/10/2021 sắp tới.

Kẹo cao su Xylitol x BTS có kích thước lớn gấp đôi sản phẩm thông thường với trọng lượng lên tới 143g/hộpKẹo cao su Xylitol x BTS có kích thước lớn gấp đôi sản phẩm thông thường với trọng lượng lên tới 143g/hộp

Kẹo Xylitol x BTS đang được bày bán bên Nhật với giá dao động khoảng 820 yên/hộp 143g (khoảng 169.585đ/hộp 143g).

Sản phẩm hiện chưa được chính thức bày bán tại Việt Nam và thiết kế này hiện đang phát hành tại Nhật Bản. Các bạn cùng chờ đón và sưu tập trọn bộ các thiết kế của Việt Nam sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới nhé!

Hy vọng qua chia sẻ trên, bạn đã biết thêm được thông tin về việc BTS bất ngờ trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile” rồi nhé. Nếu bạn là fan của BTS thì hãy cùng Tip Hay chờ đợi sản phẩm sắp ra mắt nha.

Từ khóa: BTS trở thành đại diện mới của “Xylitol” trong chiến dịch “Smile to Smile”btsđại sứ thương hiệuidol hàn quốcbtsđại sứ thương hiệuidol hàn quốc