Tip hay

Bột thông cống Sumo có tốt không? Cách sử dụng bột thông cống Sumo

Bột thông cống Sumo có tốt không? Cách sử dụng bột thông cống Sumo

Bạn đang lo lắng vì cống nước nhà bạn bị tắt nghẽn ? Chi phí cho dịch vụ thông nghẽn cao, bạn không biết phải làm sao cho vừa tiết kiệm mà lại hiệu quả ngay. Bách Hóa XANH sẽ mách bạn một sản phẩm có thể đáp ứng các tiêu chí trên, đó là chất thông cống Sumo. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

Trên thị trường có rất nhiều phương pháp, sản phẩm để giải quyết vấn đề này, nhưng không phải giải pháp nào cũng tiết kiệm và hiệu quả. Với bột thông cống Sumo bạn không phải lo lắng về vấn đề này nữa. Hãy tìm hiểu cách sử dụng Sumo sao cho hiệu quả, qua bài viết dưới đây.

1 Bạn đã biết tới bột thông cống SUMO chưa?

Chất thông cống Sumo

Bột thông cống Sumo với các thành phần như: Sodium carbonate, sodium bicarbonate và các chất phụ gia khác vừa đủ giúp phân hủy các chất hữu cơ tính tụ lâu ngày, giảm phát sinh các loại khí độc sinh ra trong bể phốt và đường ống, khuếch tán trong không khí, kìm hãm sự phát triển của các vi sinh vật gây bệnh cho con người, khử mùi hôi, chống tắc nghẽn khi bể phốt bị đầy trong đường ống.

Sản phẩm có hiệu quả cực nhanh chỉ trong vòng 3-5 phút. Tuy trong quá trình xử lý có bốc mùi hôi khó chịu nhưng sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe. Khác với những sản phẩm khác, bột thông cống SUMO không chất hóa học độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người, thân thiện với môi trường.

Hiện tại sản phẩm đã có mặt tại Bách Hóa Xanh, với mức giá vô cùng hợp lý chỉ 30.000 đồng/hộp 175g. Chỉ với mức giá đó mà bạn đã sở hữu một sản phẩm chất lượng, hiệu quả mà lại thân thiện với môi trường, chẳng những vậy mà còn vô cùng tiết kiệm, hạn sử dụng tận 2 năm thế là bạn không cần phải lo chất lượng sản phẩm. Một sản phẩm thật đáng mua đúng không.

2 Hướng dẫn sử dụng

Xử lý cống tắc nghẽn

Bỏ gói chất thông cống Sumo vào chậu, đổ khoảng 1 lít nước cho 350g bột thông cống và 0,5 lít nước cho 175g bột thông cống vào khuấy đều, sau đó đổ hết xuống nơi bị tắc nghẽn. Sau 6 - 12 giờ đường ống sẽ thông thoát và trở lại bình thường.

Lưu ý:

- Với đường cống lớn nên dùng 350g, đường cống nhỏ dùng 175g.

- Cứ 3 - 6 tháng 1 lần bạn có thể đổ dự phòng 1 gói 175g vào những nơi thường bị tắc nghẽn.

- Cần mang bao tay trước khi sử dụng.

- Khi cắt túi bạc bên trong nên sử dụng luôn.

Sản phẩm bột thông cống SUMO đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng, cho thấy mức độ hài lòng và chất lượng của sản phẩm. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm và cho Bách Hóa XANH biết cảm nhận của bạn nhé.

Từ khóa: Bột thông cống Sumo có tốt không? Cách sử dụng bột thông cống Sumobột thông cống sumo có tốt khôngbột thông cốngbột thông cống sumosumobột thông cống sumo có tốt khôngbột thông cốngbột thông cống sumosumo