Tip hay

Bọt tắm gọi Mamamy có tốt không? Công dụng của từng loại bọt tắm gội Mamamy

Bọt tắm gọi Mamamy có tốt không? Công dụng của từng loại bọt tắm gội Mamamy

Sữa tắm, dầu gội cho trẻ trên thị trường hiện nay có rất nhiều và đa dạng, thế nhưng, mẹ không thể biết rõ được loại nào là tốt và không tốt cho bé yêu của mình. Hãy theo dõi bài viết sau và khám phá bọt tắm gội Mamamy có tốt không nhé.

Được làm cha, làm mẹ là một điều vô cùng tuyệt vời và thiêng liêng. Thế nên, ai ai cũng muốn dành những điều tốt nhất, an toàn nhất, hiệu quả nhất cho con yêu của mình. Nhưng không phải ai cũng đủ kiến thức để chăm sóc con được một cách tốt nhất. Hôm nay Bách Hóa XANH sẽ giới thiệu đến bạn bọt tắm gội Mamamy - một sản phẩm để giúp mẹ chăm sóc bé tốt nhất.

Tìm hiểu về bọt tắm gội Mamamy

Từ lâu, Mamamy đã trở thành một thương hiệu đồng hành với ba và mẹ chăm sóc bé tốt nhất với nhiều sản phẩm chuyên chăm sóc cho bé yêu. Với sản phẩm bọt tắm gội Mamamy, dạng bọt giúp dễ dàng thẩm thấu các dưỡng chất qua da, tạo thành lớp kháng khuẩn tự nhiên, bảo vệ cho làn da khỏe mạnh. Mamamy không phải là sữa tắm, mà là bọt tắm gội vì với những công thức riêng biệt, Mamamy giúp bạn tạo bọt ngay khi bạn ấn vào vòi. Điều đó giúp tỷ lệ các dưỡng chất được lưu lại trên da và không bị rửa trôi theo nước, phát huy tối đa công dụng của chất dưỡng ẩm có trong sản phẩm. Chính vì lý do này mà bọt tắm gội đang dần trở thành xu thế chăm sóc da hiện đại hiện nay.

Những thành phần thiên nhiên của Mamamy

thành phần thiên nhiên của Mamamy

Mamamy đã luôn nỗ lực không ngừng trong việc tạo ra sản phẩm tốt đồng thời luôn luôn chủ động đưa sản phẩm tới kiểm định tại các tổ chức uy tín, nổi tiếng khắt khe nhất trên thế giới để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.

Sản phẩm tắm gội chăm sóc đúng nghĩa cho làn da trẻ nhỏ, nên Mamamy đã sử dụng những thành phần “rất” thiên nhiên như Lauryl Glucoside (từ hỗn hợp dầu dừa và đường trái cây), Propanediol (từ ngô hữu cơ lên men), Disodium Coco Glucoside (từ hỗn mía lên men cùng dầu dừa),...

- Bí quyết chăm sóc da trẻ em đúng cách

thành phần thiên nhiên của Mamamy

Chính vì sử dụng nhiều thành phần thiên nhiên, dưỡng chất có tính năng chăm sóc và giữ ẩm vượt trội nên nó giúp lưu lại nhiều hơn các dưỡng chất trên da, giúp chăm sóc và bảo vệ tối đa làn da mỏng và non nớt của bé.

Công dụng của bọt tắm gội Mamamy

Công dụng của bọt tắm gội Mamamy

Hiểu được làn da của trẻ sơ sinh cần rất nhiều độ ẩm để da luôn được mềm mại, mịn màng và trở thành “chiếc khiên che chắn” an toàn. Bọt tắm gội thiên nhiên Mamamy có thành phần dưỡng ẩm tự nhiên giúp da bé tránh bị khô, cho da khỏe mạnh, cân bằng và tránh các bệnh về da như hăm, rôm sẩy, dị ứng,...

Làn da của trẻ sơ sinh rất mỏng manh và nhạy cảm, nên sức đề kháng khá yếu và dễ bị tổn hại bởi môi trường bên ngoài. Đó là lý do Mamamy đem đến chất kháng khuẩn tự nhiên với khả năng kháng 800 loại vi rút và vi khuẩn để giúp làn da bé có được sức đề kháng tốt.

Bọt  tắm gội Mamamy hiện có 4 hương thơm gồm: mâm xôi, việt quất, trái cây và thiên nhiên.

Làn da của bé rất mỏng manh và dễ nhạy cảm, do đó, chọn được loại dầu tắm gội tốt nhất cho bé không phải là điều dễ dàng. Hy vọng với những thông tin trên, các bạn đã có thể an tâm sử dụng với sản phẩm bọt tắm gội tiên tiến đến từ Mamamy để mang đến cho bé yêu một làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Xem thêm nhiều bài viết tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Xem thêm:

>> Khăn giấy ướt Mamamy có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

>> Các loại sữa tắm trị rôm sảy tốt nhất cho trẻ sơ sinh được các mẹ tin dùng

>> Top 5 sữa tắm tốt nhất cho bé được nhiều mẹ Việt tin dùng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bọt tắm gọi Mamamy có tốt không? Công dụng của từng loại bọt tắm gội Mamamysữa tắmdầu gội cho bébọt tắm gộisữa tắmdầu gội cho bébọt tắm gội