Tip hay

Bột pha sẵn SOBO - bí quyết cho món bánh ngon, chuẩn vị

Bột pha sẵn SOBO - bí quyết cho món bánh ngon, chuẩn vị

Bột Gelatin SOBO được rất nhiều người mua dùng bởi sự tiện lợi và sự đảm bảo của sản phẩm. Cùng Bách Hoá XANH tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Những món ăn ngọt như rau câu, bánh kem, kẹo ngọt là những món mà các bé rất ưa chuộng. Vậy bạn đã biết bí quyết để làm những món ăn ấy chưa? Hãy cùng tìm hiểu về bột pha sẵn SOBO nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu SOBO

Đôi nét về thương hiệu SOBOĐôi nét về thương hiệu SOBO

Sản phẩm bột pha sẵn SOBO được sản xuất bởi công ty SOBO Naturkost đến từ nước Đức. Công ty được sáng lập và điều hành bởi Ulrich Bergholz. SOBO Naturkost chuyên sản xuất những sản phẩm hữu cơ chất lượng cao như kẹo dẻo gấu hữu cơ, vụn đậu nành, các loại tráng miệng khác,... Công ty có niềm đam mê mãnh liệt với các sản phẩm hữu cơ với chất lượng tốt, mang lại niềm vui cho các khách hàng trong và ngoài nước.

Ngày nay khách hàng càng ưa chuộng những sản phẩm hữu cơ, đặc biệt là sản phẩm của SOHO Naturkost. Hiện nay, các sản phẩm của SOHO Naturkost đã có sẵn trong các cửa hàng tiện lợi, cửa hàng trực tuyến.

2 Đôi nét về sản phẩm bột pha sẵn SOBO

Về bao bì sản phẩm

Bao bì sản phẩm bột pha sẵn SOBOBao bì sản phẩm bột pha sẵn SOBO

Bao bì nhỏ gọn, dễ cầm tay, bắt mắt với màu đỏ dâu và hình ảnh món ăn thạch rau câu vị dâu cũng như giúp cho người mua biết được công dụng của sản phẩm ngay từ lần đầu tiên thấy. Vì là sản phẩm của công ty Đức nên trên bao bì sẽ có tiếng đức nhưng các bạn đừng lo vì sản phẩm sẽ được dán chú thích bằng tiếng việt ở mặt sau của sản phẩm.

Thành phần của sản phẩm

Thành phần của sản phẩmThành phần của sản phẩm

Thành phần của sản phẩm hữu cơ này đến từ xương và da lợn hữu cơ nguyên chất ( có giấy chứng nhận đảm bảo chất hữu cơ). Bột thạch Gelatin là một giải pháp an toàn về chất lượng và đảm bảo cho sức khỏe bởi trong chăn nuôi công nghiệp sử dụng nhiều loại thuốc tăng trưởng đại trà,...Ngoài ra, khả năng làm đông của sản phẩm rất tốt.

Công dụng của sản phẩm

Công dụng của sản phẩm bột pha sẵn SOBOCông dụng của sản phẩm bột pha sẵn SOBO

Bột pha sẵn gelatin SOBO có thể dùng để làm các loại bánh ngọt như bánh Mousse, Tiramisu, Panna Cotta,... Hay các loại thạch rau câu mát lạnh mà các bé rất yêu thích. Ngoài ra, các mẹ cũng có thể làm kẹo dẻo gấu cho các bé bằng bột pha sẵn gelatin của SOBO.

Bạn có thể mua bột pha sẵn SOBO tại các siêu thị hoặc các cửa hàng trực tuyến như Bách Hoá XANH. Giá của sản phẩm khoảng 53.000VNĐ.

3 Cách dùng bột pha sẵn SOBO

Cách dùng bột pha sẵn SOBOCách dùng bột pha sẵn SOBO

Bột gelatin SOBO tiện lợi hơn nhiều so với gelatin dạng lá bởi thay vì phải ngâm để mềm lá thì với dạng bột, bạn chỉ cần pha với lượng nước vừa đủ là có thể làm đông gelatin rồi.

Khi sử dụng bột gelatin, hoà tan bột với nước lạnh (khoảng 500ml), để trong vòng 10 phút đến khi hỗn hợp sền sệt thì đổ vào dung dịch cần để làm đông. Nếu bạn muốn món thạch rau câu cứng hơn thì hãy pha bột với ít nước hơn nhé.

4 Những món ăn có có thể dùng với sản phẩm SOBO

Thạch dừa xiêm

Thạch dừa xiêmThạch dừa xiêm

Món thạch dừa xiêm hot rần rần trên các nền tảng mạng xã hội những năm gần đây. Để khiến món thạch chuẩn vị hơn, các bạn có thể dùng bột pha sẵn SOBO nhé.

Mousse chanh leo

Mousse chanh leoMousse chanh leo

Luôn là một món bánh ngọt mà được các bạn trẻ yêu thích. Để làm mousse không phải khó nếu như có các nguyên liệu phù hợp và quan trọng như bột làm đông của SOBO.

Panna Cotta dâu tây

Panna Cotta dâu tâyPanna Cotta dâu tây

Món ăn tráng miệng phổ biến trong các nhà hàng trong và ngoài nước. Để làm nên món tráng miệng này, các đầu bếp cũng phải dùng đến bột gelatin đó.

Bài viết trên là thông tin về sản phẩm bột pha sẵn SOBO. Hãy theo dõi Bách Hoá XANH thường xuyên hơn để cập nhật những thông tin hữu ích nhé!

Từ khóa: Bột pha sẵn SOBO - bí quyết cho món bánh ngon chuẩn vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh