Tip hay

Bột ớt Ông Chà Và có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?

Bột ớt Ông Chà Và có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?

Bột ớt Ông Chà Và không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam bởi vị cay đặc trưng. Vậy bột ớt này có bao nhiêu loại và giá thành bao nhiêu? Cùng tìm hiểu

Bột ớt Ông Chà Và là một trong những loại sản phẩm đặc biệt của thương hiệu Ông Chà Và. Bột ớt có vị cay đặc trưng và hương thơm rất dễ chịu bởi được sản xuất, chế biến từ những cây ớt hoàn toàn tự nhiên không làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vậy bột ớt Ông Chà Và có bao nhiêu loại? Giá thành bao nhiêu? Cùng Tip Hay tìm hiểu qua bài viết dưới đây

1 Đôi nét về thương hiệu Ông Chà Và

Đôi nét về thương hiệu Ông Chà VàĐôi nét về thương hiệu Ông Chà Và

Nosafood là một trong những công ty rất được nhiều người tiêu dùng yêu thích hiện nay ở Việt Nam. Với dàn ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và tận tâm luôn cho ra những sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng, phù hợp với mọi nhà.

Thương hiệu Ông Chà Và là một trong những nhánh phát triển kinh doanh của công ty Nosafood, Ông Chà Và chuyên về các loại gia vị chẳng hạn như: Lá cà ri, tiêu, nước lẩu thái,... Trong đó không thể nào không kể đến các loại bột ớt đặc trưng, mùi thơm hấp dẫn mà không có thương hiệu nào sánh bằng.

2 Các sản phẩm của thương hiệu Ông Chà Và

Bột ớt Ông Chà Và kiểu Hàn Quốc hũ 40g

Thành phần chính là ớt được nghiền 100%, đảm bảo không chất hóa học làm ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, bột ớt Ông Chà Và kiểu Hàn Quốc có thể dùng làm gia vị cho các món ăn thêm đậm đà và đặc biệt có thể sử dụng để làm muối kim chi.

Bột ớt Ông Chà Và kiểu Hàn Quốc hũ 40gBột ớt Ông Chà Và kiểu Hàn Quốc hũ 40g

Bột ớt Ông Chà Và kiểu Hàn Quốc hũ 40g đã có mặt tại Bách Hoá XANH và các sàn thương mại điện tử để cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sản phẩm chính hãng.

Giá tham khảo:

  • Bột ớt Ông Chà Và kiểu Hàn Quốc hũ 40g có giá khoảng 22.000 đồng/ hũ 40g.

Bột ớt cay Ông Chà Và hũ 40g

Bột ớt cay Ông Chà Và hũ 40g được sản xuất từ những trái ớt tươi chín đỏ cay trên quy trình công nghệ hiện đại và tiên tiến. Thành phần chính của Bột ớt cay Ông Chà Và là 99% ớt khô và chất chống đông vón(511) nhằm giúp bột ớt không bị vón thành cục trong điều kiện có nhiệt độ ẩm, sản phẩm được đảm bảo không phẩm màu, không chất bảo quản tuyệt đối.

Bột ớt cay Ông Chà Và hũ 40gBột ớt cay Ông Chà Và hũ 40g

Bột ớt cay Ông Chà Và hũ 40g đã có mặt tại Bách Hoá XANH và các sàn thương mại điện tử để cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sản phẩm chính hãng.

Giá tham khảo:

  • Bột ớt cay Ông Chà Và hũ 40g khoảng 18.000 đồng/ hũ 40g.

Bột ớt siêu cay Ông Chà Và hũ 40g

Với thành phần gồm 92% ớt khô, 0.5mill/os oleoresin capsicum và chất chống đông vón (551). Mùi thơm đặc trưng của ớt tươi rất đậm đà, đây cũng là sản phẩm có vị cay nhiều nhất trong 3 loại bột ớt Ông Chà Và. Sản phẩm có thể dùng làm gia vị cho các món ăn và được sản xuất trên công nghệ hiện đại, tân tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn.

Bột ớt siêu cay Ông Chà Và hũ 40gBột ớt siêu cay Ông Chà Và hũ 40g

Bột ớt siêu cay Ông Chà Và hũ 40g đã có mặt tại Bách Hoá XANH và các sàn thương mại điện tử để cho bạn trải nghiệm mua sắm tốt nhất với sản phẩm chính hãng.

Giá tham khảo:

  • Bột ớt siêu cay Ông Chà Và hũ 40g khoảng 18.000 đồng/ hũ 40g.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bột ớt Ông Chà Và

Một số món ăn ngon sử dụng bột ớt bạn có thể tham khảo:

Kim chi củ sen

Kim chi củ senKim chi củ sen

Đây là một món ăn rất đơn giản nhưng lại vô cùng giàu dinh dưỡng và dễ ăn. Kim chi củ sen giòn ngon, hương vị cay cay, chua chua sẽ rất thích hợp làm món ăn kèm chống ngán mà ai ăn cũng đều thích mê.

Tham khảo: Cách làm kim chi Việt Nam chua ngọt giòn ngon từ củ sen

Kim chi su hào

Món kim chi su hào không chỉ sở hữu ngoài hình bắt mắt mà còn thơm ngon hấp dẫn và cách làm rất đơn giản, nhanh chóng. Kim chi su hào giòn giòn hoà quyện với vị chua chua cay cay, khi ăn với cơm sẽ rất bắt vị hoặc dùng với đồ nướng để giải ngán càng hợp.

Tham khảo: Học ngay công thức làm kim chi su hào chua chua cay cay tại nhà

Mì cay chay

Mì cay chayMì cay chay

Mì cay chay là một món ăn chế biến cực kỳ đơn giản và thanh đạm, rất phù hợp cho những bạn yêu thích ăn những món nhiều rau nhưng lại muốn tìm kiếm sự đột phá trong hương vị. Mì cay chay không chỉ thơm ngon mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Tham khảo: Cách nấu mì cay chay thơm ngon, đơn giản mà đầy đủ chất

Cách sử dụng:

Bước 1 Mở nắp hũ

Bước 2 Rắc trực tiếp lên các món ăn (Có thể sử dụng nhiều hay ít tùy theo sở thích của bạn).

Cách bảo quản:

Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời hoặc bảo quản trong tủ mát.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bột ớt Ông Chà VàHướng dẫn sử dụng và bảo quản bột ớt Ông Chà Và

4 Những lưu ý khi sử dụng bột ớt Ông Chà Và

Không nên sử dụng trà bột ớt Ông Chà Và đã hết hạn sử dụng, sản phẩm bị ẩm mốc.

Không nên quá lạm dụng việc sử dụng bột ớt Ông Chà Và, tránh để lại những rủi ro cho sức khỏe như: Đau dạ dày, các vấn đề về tiêu hóa,... tiêu thụ một lượng phù hợp tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mỗi người.

Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng, không dùng nếu cơ thể có mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào trong bột ớt. Chọn mua sản phẩm tại những nơi có uy tín như siêu thị, đại lý,...

Lưu ý khi sử dụngLưu ý khi sử dụng

Đây là bài viết về bột ớt Ông Chà Và mà Bách Hoá XANH muốn gửi đến bạn. Mong rằng qua bài viết này bạn sẽ chọn được loại bột ớt ưng ý, phù hợp sở thích.

Từ khóa: Bột ớt Ông Chà Và có bao nhiêu loại? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh