Tip hay

Bột ngọt Miwon - gia vị nêm không thể thiếu

Bột ngọt Miwon - gia vị nêm không thể thiếu

Bột ngọt Miwon là gia vị nêm không thể thiếu trong bữa ăn của nhiều gia đình hiện nay. Cùng tìm hiểu loại bột ngọt Miwon này nhé!

Bột ngọt Miwon là một loại gia vị nêm được sử dụng phổ biến trong ẩm thực Việt Nam. Với việc tạo nên hương vị đậm đà và dễ sử dụng, bột ngọt Miwon đã trở thành một trong những loại gia vị không thể thiếu trong bếp của nhiều gia đình. Cùng Tip Hay tìm hiểu về loại gia vị này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Miwon

Đôi nét về thương hiệu MiwonĐôi nét về thương hiệu Miwon

Miwon là một thương hiệu nổi tiếng thuộc công ty Daesang Hàn Quốc, chuyên sản xuất các loại gia vị sử dụng trong bữa ăn gia đình hàng ngày như nước tương, nước mắm, tinh bột, bột ngọt.

Vào năm 2003, công ty TNHH Miwon Việt Nam được thành lập với 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc. Với 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Miwon Việt Nam không ngừng cải tiến và đa dạng hóa sản phẩm để tạo ra những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

2 Các loại bột ngọt Miwon

Bột ngọt hạt nhỏ Miwon gói 1kg

Bột ngọt hạt nhỏ Miwon gói 1kgBột ngọt hạt nhỏ Miwon gói 1kg

Bột ngọt hạt nhỏ Miwon gói 1kg là sản phẩm được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên như mật mía đường, sắn, ngô, gạo thông qua quá trình lên men. Không chỉ là một gia vị tăng vị ngọt tự nhiên cho các món ăn nhanh chóng, sản phẩm này còn rất tiết kiệm cho các quán ăn, nhà hàng.

Sản phẩm được áp dụng các công nghệ kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc và sử dụng các thiết bị hiện đại để đảm bảo vệ sinh thực phẩm tối đa và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Giá tham khảo: Khoảng 58.000 đồng/gói 1kg

Bột ngọt hạt lớn Miwon gói 1kg

Bột ngọt hạt lớn Miwon gói 1kgBột ngọt hạt lớn Miwon gói 1kg

Bột ngọt hạt lớn Miwon gói 1kg được sản xuất từ quá trình lên men các nguyên liệu tự nhiên như mật mía đường, sắn, ngô, gạo. Gia vị này giúp tăng vị ngọt cho món ăn và được ưa chuộng bởi khả năng sử dụng lâu dài và tiết kiệm chi phí so với gói nhỏ.

Sản phẩm chứa Monosodium Glutamate với hàm lượng không thấp hơn 99%. Thành phần này được sử dụng để tạo độ ngọt tự nhiên và tăng cường hương vị cho món ăn.

Giá tham khảo: Khoảng 73.000 đồng/gói 1kg

Hỗn hợp tăng vị bột ngọt hạt nhỏ Miwon gói 800g

Hỗn hợp tăng vị bột ngọt hạt nhỏ Miwon gói 800gHỗn hợp tăng vị bột ngọt hạt nhỏ Miwon gói 800g

Hỗn hợp tăng vị bột ngọt hạt nhỏ Miwon gói 800g được chiết xuất từ bột ngọt, hợp chất Ribotide(I+G) có trong rong biểnnấm. Giúp mang đến vị ngọt tự nhiên gấp đôi so với các loại bột ngọt thông thường. Sản phẩm này cũng giúp người dùng tăng vị ngọt nhanh hơn và tiết kiệm hơn cho các bà nội trợ.

Sản phẩm này là một gia vị sử dụng cho bất cứ món ăn nào như chiên, xào, nướng… Nó giúp món ăn trở nên đậm đà, thơm ngon hơn.

Giá tham khảo: Khoảng 61.000 đồng/gói 800g

Hỗn hợp tăng vị bột ngọt hạt nhuyễn Miwon gói 800g

Hỗn hợp tăng vị bột ngọt hạt nhuyễn Miwon gói 800gHỗn hợp tăng vị bột ngọt hạt nhuyễn Miwon gói 800g

Hỗn hợp tăng vị bột ngọt hạt nhuyễn Miwon gói 800g là sản phẩm mang đến hương vị ngọt gấp đôi so với bột ngọt thông thường khác. Hỗn hợp này được chiết xuất từ bột ngọt, hợp chất Ribotide(I+G) có trong rong biển và nấm.

Với công nghệ sản xuất tiên tiến, bột ngọt hạt nhuyễn Miwon giúp tăng cường vị ngọt tự nhiên cho món ăn, mang lại hương vị đậm đà và giúp ngon miệng hơn. Sản phẩm được đóng gói tiện lợi, phù hợp cho sử dụng của gia đình, quán ăn và nhà hàng.

Giá tham khảo: Khoảng 55.000 đồng/gói 800g

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quảnHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sử dụng để nấu các món ăn như chiên, xào, nướng… giúp tạo độ ngọt thịt cho món ăn
  • Đối với những món canh, lẩu, món kho hoặc xào thì sử dụng khoảng 1 muỗng bột ngọt (4g) hoặc tùy theo khẩu vị.

Cách bảo quản:

  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Lưu ý: Để tránh sinh ra chất độc hại không tốt cho sức khỏe, không được nêm bột ngọt vào lúc thức ăn đang ở nhiệt độ quá 300 độ C.

Bột ngọt Miwon là một trong những sản phẩm gia vị được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong ẩm thực Việt Nam. Các loại bột ngọt Miwon luôn đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm và mang lại hương vị tuyệt vời cho món ăn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của Tip Hay.

Từ khóa: Bột ngọt Miwon - gia vị nêm không thể thiếuKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh