Tip hay

Bột hạt lúa mạch Puratos có gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng?

Bột hạt lúa mạch Puratos có gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng?

Bạn đã nghe cái tên bột hạt lúa mì nảy mầm chưa? Nếu chưa thì cùng Tip Hay tìm hiểu ngay bột hạt lúa mạch nảy mầm của Puratos có gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng?

Bột lúa mạch nảy mầm được nhiều chị em nội trợ ưa thích bởi hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe. Vì vậy, loại bột này thường được sử dụng để làm bánh để tăng thêm hương vị cho món bánh mì. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới cho bạn loại bột lúa mạch của Puratos có gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Puratos

Thương hiệu Puratos được thành lập tại Brussels, Bỉ vào năm 1919. Thương hiệu này chuyên sản xuất nguyên liệu làm bánh mì và bánh ngọt.

Vào những năm sau đó, thương hiệu Puratos dần khẳng định vị thế trên thị trường bằng các sản phẩm: Belcolade, socola, bơ thực vật,... để đưa thương hiệu đến gần với khách hàng hơn.

Hiện nay, Puratos đã trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành bánh kẹo được yêu thích trong nước.

Đôi nét về thương hiệu PuratosĐôi nét về thương hiệu Puratos

2 Bột hạt lúa mạch nảy mầm của Puratos có gì đặc biệt?

Bột lúa mạch nảy mầm là loại thực phẩm giàu hàm lượng chất xơ dồi dào, cung cấp cho cơ thể có tác dụng tích cực cho hệ tiêu hóa. Bên cạnh đó, sử dụng chất xơ còn giúp ta ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường, mỡ trong máu…

Lượng chất béo trong bột Puratos rất thấp nên rất phù hợp cho những bạn đang ăn kiêng nhé.

Bột lúa mạch nảy mầm là loại thực phẩm giàu hàm lượng chất xơ dồi dàoBột lúa mạch nảy mầm là loại thực phẩm giàu hàm lượng chất xơ dồi dào

Khi sử dụng bột hạt lúa mạch nảy mầm thì quá trình nảy mầm của hạt lúa mạch làm giảm mức độ axit phytic, giúp tiêu hóa tốt hơn, cơ thể dễ hấp thụ khoáng chất hơn giúp đề kháng được tăng cường và bảo vệ cơ thể trước những mầm bệnh xung quanh.

Khi sử dụng bột lúa mạch nảy mầm để chế biến món ăn thì bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên từ hạt lúa mạch nảy mầm và hương mật ong đặc trưng.

3 Cách sử dụng và bảo quản bột hạt lúa mạch nảy mầm của Puratos

Cách sử dụng

Loại bột hạt lúa mạch nảy mầm Puratos thông thường được dùng nguyên liệu để làm các loại bánh như: bánh mì, bánh quy, bánh ngọt, nấu chè,...để tăng thêm hương vị.

Cách sử dụng rất đơn giản bạn chỉ cần pha bột hạt lúa mạch nảy mầm của Puratos với bột mì làm bánh theo tỉ lệ và công thức để làm bánh là được.

Cách sử dụng bột hạt lúa mạch nảy mầm của PuratosCách sử dụng bột hạt lúa mạch nảy mầm của Puratos

Cách bảo quản

  • Sau khi sử dụng bạn cần bảo quản bột mì nơi khô mát (tốt nhất là 25 độ C), sạch sẽ, không có mùi lạ.
  • Sau khi mở sản phẩm ra sử dụng, sau đó bạn cần đậy kín nắp để đảm bảo chất lượng của sản phẩm. Lưu ý, sản phẩm sẽ sử dụng trong vòng 2 tuần sau khi mở bao bì ra nhé.

Bên trên là bài viết chia sẻ về bột lúa mạch nảy mầm của Puratos có gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng, mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Từ khóa: Bột hạt lúa mạch Puratos có gì đặc biệt mà được nhiều người ưa chuộng?bột hạt lúa mạch puratosbột hạt lúa mạch puratos