Tip hay

Bột giặt SUPER NET - bí quyết giặt sạch quần áo mùa nồm ẩm

Bột giặt SUPER NET - bí quyết giặt sạch quần áo mùa nồm ẩm

Hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về bột giặt SUPER NET - bí quyết giặt sạch quần áo mùa nồm ẩm để xem có thần thánh như lời đồn không nhé.

Bột giặt SUPER NET là sản phẩm được thiết kế đặc biệt để giúp giặt sạch quần áo mùa nồm ẩm hiệu quả. Với công thức đặc biệt, bột giặt SUPER NET có khả năng loại bỏ vết bẩn cứng đầu và mùi hôi mồ hôi trên quần áo. Hãy cùng tìm hiểu về loại bột giặt này ngay nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu bột giặt SUPER NET

Các sản phẩm của thương hiệu NETCác sản phẩm của thương hiệu NET

Bột giặt SUPER NET là sản phẩm thuộc thương hiệu NET. NET là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty Cổ phần NET (NETCO). Thương hiệu NET thành lập năm 1968 và vẫn luôn không ngừng phát triển cho đến ngày nay với quy mô lên đến 2 nhà máy ở Biên Hòa và Hà Nội. Từ đó, NET trở thành một cái tên phổ biến và quen thuộc trong ngành hàng tiêu dùng về hóa phẩm dùng cho gia đình tại Việt Nam.

Bột giặt NET được xem là dòng sản phẩm điển hình làm nên tên tuổi của NET. Bột giặt có tính năng xử lý vượt trội các vết bẩn cứng đầu, nhanh chóng hòa tan trong nước, giúp thấm sâu vào sợi vải, đánh tan các vết bẩn cứng đầu, mang lại hương hoa ngọt ngào, thơm mát trên quần áo. Cho nên sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng đón nhận.

2 Bột giặt SUPER NET có gì đặc biệt?

Bột giặt SUPER NET có gì đặc biệt?Bột giặt SUPER NET có gì đặc biệt?

Trong mùa nồm ẩm ướt, quần áo khó khô là một vấn đề phổ biến khiến sinh sôi vi khuẩn và nấm, ngoài ra còn gây ra mùi hôi và có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. May mắn thay, SUPER NET đã xuất hiện và giải quyết vấn đề này cho bạn!

SUPER NET có chứa hoạt chất Cleanmax mạnh mẽ, có khả năng xâm nhập sâu vào sợi vải để tiêu diệt vi khuẩn, nấm mùa nồm và thậm chí cả virus gây hại với tỷ lệ 99,9%. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giữ được hương hoa Anh Thảo Ý tươi mát lâu trên quần áo của bạn, mang đến cảm giác thơm mát và dễ chịu. Với SUPER NET, bạn có thể yên tâm giặt sạch và khử mùi cho quần áo mùa nồm ẩm một cách dễ dàng và hiệu quả.

Hiện tại, Bột giặt NET Super 3kg được bán tại Tip Hay với giá khoảng 150.000 đồng/túi 3kg.

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản bột giặt SUPER NET

Hướng dẫn sử dụng:

Đầu tiên, bạn đo lượng bột giặt cần thiết tương ứng với số lượng quần áo cần giặt và mức độ bẩn của chúng. Sau đó cho bột giặt vào ngăn đựng bột giặt trong máy giặt. Tiếp đến cho quần áo vào máy giặt và lựa chọn chương trình giặt phù hợp với loại vải và mức độ bẩn.Chờ máy giặt hoàn thành chu trình giặt và lấy quần áo ra khỏi máy. Tiến hành phơi quần áo ngoài trời hoặc trong nhà sao cho thoáng mát và không tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản bột giặt SUPER NETHướng dẫn sử dụng và bảo quản bột giặt SUPER NET

Hướng dẫn bảo quản: Bảo quản bột giặt trong bao bì kín và khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và nơi ẩm ướt. Để sản phẩm ở nơi tránh ánh nắng mặt trời và nơi tránh xa tầm tay của trẻ em.

Không bảo quản bột giặt cùng với các chất tẩy rửa khác hoặc trong những nơi có nhiệt độ cao. Sử dụng bột giặt trong vòng 6 tháng kể từ ngày mở bao bì để đảm bảo hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin về bột giặt SUPER NET sẽ giúp bạn lựa chọn được một loại bột giặt phù hợp cho gia đình, nhớ lưu ý khi sử dụng và bảo quản sản phẩm đúng cách để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất nhé.

Từ khóa: Bột giặt SUPER NET - bí quyết giặt sạch quần áo mùa nồm ẩmKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh