Tip hay

Bột giặt cho máy giặt nào giúp áo quần trắng sáng, sạch tinh tươm

Bột giặt cho máy giặt nào giúp áo quần trắng sáng, sạch tinh tươm

Trên thị trường có quá nhiều loại bột giặt khác nhau khiến bạn khó khăn trong việc chọn mua, không cần phải đắn đo suy nghĩ nữa, bài viết dưới dây sẽ gỡ rối nỗi âu lo của bạn bằng cách tổng hợp một vài loại bột giặt đang phổ biến hiện nay. Cùng mình theo dõi nhé.

Bôt giặt là một chất tẩy rửa được sản xuất từ các loại phụ gia khác nhau. Các chất này hoạt động trên bề mặt sợi vải, giúp loại bỏ các vết bẩn, mảng bám dính trên quần áo. Khi thời đại ngày càng cải tiến hơn, các nhà sản xuất còn cho thêm một số chất tạo mùi hương khác nhau trong sản phẩm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu bột giặt nổi tiếng, trong số đó phải kể đến là Omo, Tide, Ariel, Surf, dp CLEAN... mỗi thương hiệu đều có những ưu điểm và công dụng khác nhau nên khiến người dùng càng đau đầu hơn khi chọn lựa.

1 Bột giặt Lix Extra hương chanh

Bột giặt Lix Extra hương chanh được ứng dụng công nghệ tẩy trắng quang học, giúp đánh bật các vết bẩn nhanh chóng, đồng thời thẩm thấu nhanh vào trong từng sợi vải, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ hương chanh thơm mát tự nhiên, giữ cho trang phục của gia đình bạn luôn được thơm tho và giữ mùi hương lâu dài và hoàn toàn lành tính với da.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 150.000/ túi 6kg

2 Bột giặt nhiệt Aba hương nước hoa

Sử dụng công nghệ tỏa hương linh hoạt Frep, bột giặt nhiệt Aba hương nước hoa lan tỏa mùi hương khắp không gian, bạn sẽ cảm nhận được cơ thể mình luôn toát ra một mùi thơm nhẹ nhàng, thoang thoảng dù hoạt động cả ngày. Không chỉ vậy, sản phẩm còn có công thức nhạy bọt, thúc đẩy quá trình giặt tẩy và loại bỏ vết bẩn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt hiệu quả. Nếu bạn có những chiếc áo quần phải giặt bằng tay thì sử dụng bột giặt nhiệt Aba là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó chứa những thành phần cực kì an toàn, không hề gây hại khi tiếp xúc với da.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 164.000/ túi 4.1kg

3 Bột giặt Surf hương nước hoa duyên dáng

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại bột giặt vừa có khả năng loại bỏ hoàn toàn vết bẩn, vừa có thể lưu giữ hương thơm dài lâu, dễ chịu vậy thì đừng bỏ qua bột giặt Surf hương nước hoa duyên dáng. Điểm làm nên sự khác biệt của loại bột giặt này là công nghệ tẩy rửa nhanh chóng cùng tinh chất hương thơm quyến rũ từ Pháp, chúng sẽ len lỏi và thấm sâu trong từng sợi vải, lan tỏa mùi hương nước hoa duyên dáng và cực kì dễ chịu, thoải mái.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 169.000/ túi 5.5kg

4 Bột giặt Attack khử mùi hương ngày sảng khoái

Là một nhãn hiệu bột giặt nổi tiếng số 1 tại Nhật Bản, Attack dần chiếm được lòng tin yêu của các bà nội trợ tại thị trường Việt Nam bởi giá thành phải chăng cùng chất lượng sản phẩm tuyệt vời. Sở hữu công nghệ khử mùi độc quyền của tập đoàn Kao tại Nhật Bản, bột giặt Attack khử mùi hương ngày sảng khoái không chỉ loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn, mảng bám dính trên quần áo mà nó còn khử sạch các vi khuẩn gây mùi, mang đến cho bạn bộ quần áo thơm tho, sạch vết bẩn.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 170.000/ túi 3.8kg

5 Bột giặt OMO Comfort tinh dầu thơm nồng nàn

Là một trong những thương hiệu bột giặt nổi tiếng, Omo rất biết cách lấy lòng người tiêu dùng bằng cách luôn cải tiến và cho ra hàng loạt những sản phẩm đa dạng để thu hút thị trường. Một trong số sản phẩm để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất không thể không nhắc đến là bột giặt OMO Comfort tinh dầu thơm nồng nàn, chuỗi bột giặt với tinh chất nước hoa tự nhiên được người dùng đánh giá cao.

Omo Comfort là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ giặt trắng, giữ màu với mùi hương đặc trưng của nước xả vải Comfort, mang đến cho bạn bộ quần áo sạch đẹp và thơm mát cả ngày. Với công nghệ lóc xoáy cùng các hạt tinh thể, sản phẩm sẽ len lỏi vào từng sợi vải để loại bỏ sạch các chất bẩn cũng như lưu giữ hương thơm lâu dài.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 189.000/ túi 4.1kg

Ngoài bột giặt, Omo cũng rất nổi tiếng về dòng sản phẩm nước giặt, bạn có thể tahm khảo tại: Tìm hiểu các loại nước giặt Omo, giá bán và công dụng của từng loại

6 Bột giặt Tide trắng đột phá

Tide là một trong những dòng sản phẩm nổi tiếng thuộc thương hiệu P&G. Với công thức đặc biệt, bột giặt Tide trắng đột phá có thể đánh tan bột và loại sạch các vết bẩn nhanh gấp 5 lần so với các loại bột giặt thông thường khác. Không chỉ vậy, thành phần có trong dòng sản phẩm này còn vô cùng lành tính nên có thể dùng để giặt tay mà không cần lo ngại đến vấn đề bị ảnh hưởng. Sử dụng bột giặt Tide cho máy giặt, quần áo không chỉ luôn trắng sáng mà còn thơm mát dài lâu.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 197.000/ túi 5.5kg

7 Bột giặt Ariel Downy hương đam mê

Bột giặt Ariel Downy hương đam mê với công thức đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng và loại bỏ toàn vẹn gấp 2 lần chỉ trong 1 bước giặt. Chưa kể đến, sản phẩm còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến nên cho dù có giặt nhiều lần thì cũng không gây ảnh hưởng đến màu quần áo như các chất tẩy rửa thông thường khác. Ưu điểm nổi bật của loại bột giặt này là tinh chất Downy lưu giữ hương thơm lâu dài trên từng sợi vải nên bạn có thể tha hồ hoạt động mà không cần lo ngại đến mùi hôi tiết ra.

Giá thành sản phẩm này khoảng: 246.000/ túi 5kg

Hy vọng với những thông tin mà mình đã chia sẻ, có thể giúp bạn chọn mua được lọai bột giặt đồ phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như túi tiền của gia đình nhé.

Có thể đặt mua các sản phẩm bột giặt đang bán tại Bách hoá XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bột giặt cho máy giặt nào giúp áo quần trắng sáng sạch tinh tươmbột giặt cho máy giặtbột giặtmáy giặtbột giặt dành cho máy giặt cửa trênbột giặt cho máy giặt cửa dướbột giặt cho máy giặtbột giặtmáy giặtbột giặt dành cho máy giặt cửa trênbột giặt cho máy giặt cửa dướ