Tip hay

Bột giặt Ariel có an toàn nhẹ dịu cho da tay?

Bột giặt Ariel có an toàn nhẹ dịu cho da tay?

Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bột giặt ra đời để đáp ứng được những nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu bột giặt Ariel có an toàn nhẹ dịu cho da tay không nhé.

Hiện nay nhiều bà nội trợ khi lựa chọn bột giặt, ngoài công dụng làm sạch ra thì phải đảm bảo được tính dịu nhẹ để bảo vệ da tay. Cùng Bách Hóa XANH khám phá bột giặt Ariel có an toàn nhẹ dịu cho da tay không? ngay trong bài viết này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Ariel

Bột giặt Ariel là sản phẩm của thương hiệu Ariel Mỹ, thuộc tập đoàn P&G được thành lập năm 1837 bởi William Procter và James Gamble.

P&G không ngừng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. Phát triển vượt trội ở lĩnh vực như sản xuất các mặt hàng tiêu dùng và chăm sóc sức khỏe như: Nước rửa tay, sữa tắm, bột giặt, nước xả vải, xà bông cục,.... Với mục đích đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng. Hiện nay thương hiệu này đã có mặt trên hơn 70 quốc gia trên thế giới.

Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, chất lượng phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên được “săn đón” rất nhiều trên thị trường trong và ngoài nước.

Những sản phẩm khác thuộc P&GNhững sản phẩm khác thuộc P&G

2 Các loại bột giặt Ariel

Bột giặt Ariel hương nắng mai

Bột giặt Ariel hương nắng mai có nhiều sizeBột giặt Ariel hương nắng mai có nhiều size

Bột giặt Ariel hương nắng mai được sản xuất với quy trình công nghệ hiện đại, được giám sát nghiêm ngặt. Với thành phần không chứa hóa chất độc hại, bao gồm: Sodium linear alkyl benzene sulphonate, fatty alcohol ethoxylate, enzyme,...giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu nhất chỉ trong 1 bước giặt.

Ariel đồng thời cũng là bột giặt tiên phong ứng dụng công nghệ sinh học enzyme, giúp cho việc giặt giũ không làm hại tới môi trường, đồng thời bảo vệ da tay người sử dụng.

Sản phẩm được tích hợp với hương ban mai tinh khiết, lưu trên quần áo sẽ mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn nhẹ nhàng.

Hiện nay bột giặt Ariel hương ban mai đang được bán tại Bách Hóa XANH với nhiều khối lượng khác nhau:

Bột giặt Ariel hương Downy đam mê

Bột giặt Ariel hương Downy đam mêBột giặt Ariel hương Downy đam mê

Bột giặt Ariel hương Downy đam mê chứa thành phần có khả năng tẩy rửa và diệt khuẩn hoàn toàn lành tính. Cùng với đó là chất huỳnh quang làm trắng và các hạt enzyme, len sâu vào sợi vải giúp tẩy sạch vết bẩn ở cổ áo, cổ tay áo, vết bùn đất, vết dầu mỡ cứng đầu,..

Sản phẩm có khả năng lưu giữ mùi hương lâu dài bởi hương downy ban mê, phù hợp với tất cả mọi người. Ngoài ra, khả năng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả, thích hợp sử dụng cho mọi loại máy giặt.

Hiện nay bột giặt Ariel hương Downy đam mê đang được bán tại Bách Hóa XANH với nhiều khối lượng khác nhau:

Bột giặt Ariel khử mùi ẩm mốc

Bột giặt Ariel khử mùi ẩm mốcBột giặt Ariel khử mùi ẩm mốc

Bột giặt Ariel khử mùi ẩm mốc được sản xuất theo công thức tiên tiến, giúp đánh bay vết bẩn cứng đầu cực nhanh. Xài cực bền cho máy giặt của bạn, nên đây là loại bột giặt được các chị em nội trợ ưa chuộng hàng đầu.

Với những hạt li ti, len lỏi vào từng sợi vải, dễ dàng tẩy sạch các vết bẩn gấp 2 lần. Diệt vi khuẩn, khử mùi ẩm mốc hiệu quả ngay cả khi phơi trong nhà

Hiện nay bột giặt Ariel khử mùi ẩm mốc đang được bán tại Bách Hóa XANH với nhiều khối lượng khác nhau:

Bột giặt Ariel giữ màu

Bột giặt Ariel giữ màuBột giặt Ariel giữ màu

Bột giặt Ariel giữ màu là sự kết hợp giữa sức mạnh loại bỏ vết bẩn vượt trội của Ariel và công nghệ khóa màu, nên không làm phai màu quần áo như các sản phẩm giặt tẩy thông thường.

Ngoài công dụng giữ màu, nhờ vào những thành phần như: Sodium linear alkyl benzene sulphonate, sodium alkyl ethoxylate sulfate, fatty alcohol ethoxylate, enzyme,...đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu trong 1 lần giặt, như dầu xe, vết dính trái cây, vết bẩn ở cổ áo, cổ tay áo.

Hiện nay bột giặt Ariel giữ màu đang được bán tại Bách Hóa XANH với nhiều khối lượng khác nhau:

3 Cách bảo quản và sử dụng bột giặt Ariel

Bột giặt Ariel có thể sử dụng cho cả giặt tay và giặt máy.

Đối với giặt tay sử dụng 1 muỗng cho lượng giặt ít từ 10 - 15 chiếc áo quần. 1,5 muỗng cho lượng giặt trung bình từ 15 - 20 chiếc áo quần.

Đối với giặt máy 2 muỗng cho khối lượng giặt máy từ 5 - 7kg với vết bẩn trung bình.

Để bảo quản bột giặt Ariel được trong thời gian dài và không bị hư hỏng, để bột giặt ở nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Để xa tầm tay trẻ em. Không được nuốt, nếu nuốt phải sản phẩm hãy gọi tham vấn bác sĩ. Tránh dính vào mắt, nếu dính vào mắt hãy rửa kỹ lại với nước. Luôn làm theo các yêu cầu giặt ủi trên nhãn quần áo để tránh hư hại quần áo.

Giặt tay và giặt máyGiặt tay và giặt máy

Bên trên là chi tiết thông tin về bột giặt Ariel có an toàn dịu nhẹ cho da tay, mà Bách Hóa XANH muốn gửi cho bạn. Mong rằng những thông tin này hữu ích cho bạn.

Từ khóa: Bột giặt Ariel có an toàn nhẹ dịu cho da tay?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh