Tip hay

Bột gia vị Thiên Thành giúp món ăn thêm thơm ngon, chuẩn vị

Bột gia vị Thiên Thành giúp món ăn thêm thơm ngon, chuẩn vị

Hôm nay Tip Hay xin giới thiệu đến các bạn sản phẩm bột gia vị Thiên Thành giúp món ăn thêm thơm ngon, chuẩn vị.

Bột chế biến sẵn mang thương hiệu Thiên Thành là gia vị không thể thiếu cho các món ăn được chế biến tại nhà, giúp món ăn thêm thơm ngon và hấp dẫn. Bạn đã biết thông tin về loại gia vị đặc biệt này chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Thiên Thành

Đôi nét về thương hiệu Thiên ThànhĐôi nét về thương hiệu Thiên Thành

Thiên Thành là doanh nghiệp chuyên sản xuất, chế biến gia vị thực phẩm được thành lập từ năm 1989. Hiện nay, Thiên Thành đã cho ra đời hơn 50 loại sản phẩm gia vị khác nhau như bột gia vị, nước chấm gia vị, bột thực phẩm, bột thơm.

Các sản phẩm của Thiên Thành đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo chất lượng. Với thương hiệu uy tín, chất lượng, Tip Hay hiện cung cấp rất nhiều mặt hàng gia vị của thương hiệu Thiên Thành.

Với những nỗ lực không ngừng nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng, Thiên Thành đã nhận được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019.

2 Bột chế biến sẵn Thiên Thành có gì đặc biệt?

Bột béo Thiên Thành

Bột béo Thiên ThànhBột béo Thiên Thành

Với thiết kế đơn giản, bột béo Thiên Thành được đựng trong hộp nhựa nhỏ gọn, thiết kế nắp vặn kín giúp bảo quản tốt chất lượng của sản phẩm. Bao bì sản phẩm chứa đầy đủ các thông tin cần thiết như thành phần, hướng dẫn sử dụng, bảo quản, hạn sử dụng,... giúp khách hàng tiện theo dõi khi mua hàng.

Bột béo Thiên Thành hay còn gọi bột kem béo, là loại bột mịn, màu kem và dễ hòa tan trong nước, chứa các thành phần chính như bột năng, nước cốt dừa và hương dừa tổng hợp. Đây là sản phẩm thay thế hoàn hảo cho sữakem trong pha chế đồ uống hoặc làm bánh bởi hương thơm béo ngậy của nước cốt dừa.

Giá tham khảo: Bột béo Thiên Thành 50g có giá khoảng 10.900 đồng.

Bột thơm vani Thiên Thành

Bột thơm vani Thiên ThànhBột thơm vani Thiên Thành

Với thiết kế độc đáo, bột thơm vani Thiên Thành được chứa trong một bì gồm 10 ống, mỗi ống đủ cho một lần xài. Thiết kế tiện lợi này giúp bạn không cần phải tốn thời gian tính toán liều lượng sử dụng, quá tiện lợi phải không nào? Tất nhiên, không thể thiếu là các thông tin thiết yếu trên bao bì như hạn sử dụng, nơi sản xuất…

Bột thơm vani Thiên Thành là bí quyết giúp tạo nên hương vị bùng nổ và đặc biệt cho món ăn của bạn. Với hương thơm dễ chịu, bột thơm vani Thiên Thành được sử dụng phổ biến làm chất tạo mùi cho thực phẩm, khiến hương vị những món như bánh, kem, chè, thậm chí cả mứt trở nên thơm ngon khó cưỡng.

Giá tham khảo: Bột thơm vani Thiên Thành 10 ống gói 2,2g có giá khoảng 10.600 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng bột chế biến sẵn Thiên Thành

Chè hạt sen

Chè hạt senChè hạt sen

Chè hạt sen được mệnh danh là món ăn tiến vua rất được các vua chúa thời xưa yêu thích. Món ăn không chỉ có hương vị thơm ngon, ngọt thanh, mát lành mà còn có rất nhiều tác dụng tích cực đối với sức khỏe như làm đẹp, chống lão hóa da và bồi bổ sức khỏe.

Điều đặc biệt làm nên hương vị món ăn không chỉ là vị thơm mát của hạt sen mà còn bởi sự kết hợp của bột thơm vani, mang đến hương vị độc đáo khó tả.

Trà sữa kem trứng nướng

Trà sữa kem trứng nướngTrà sữa kem trứng nướng

Trà sữa kem trứng nướng là thức uống độc đáo, mới lạ, đang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích bởi cách chế biến đặc biệt. Trà sữa phiên bản biến tấu này là sự kết hợp hài hòa giữa hương vị thơm mát của trà sữa và phần kem trứng nướng béo ngậy, vàng óng. Và đương nhiên, một chút kem béo sẽ là vũ khí bí mật tạo nên hương vị tuyệt vời của thức uống đầy sức mê hoặc này.

Trà sữa thái đỏ

Trà sữa thái đỏTrà sữa thái đỏ

Trà sữa thái đỏ vốn là loại trà không quá khó chế biến. Cũng từ phiên bản trà sữa gốc, biến tấu một chút với sự kết hợp của một loại trà mới - trà thái đỏ. Tuy chỉ thay đổi một chút trong phần nguyên liệu nhưng đã mang đến một hương vị mới, độc đáo hơn, hấp dẫn hơn. Vẫn là một công thức gia truyền của các loại trà sữa, thêm một chút bột béo khiến hương vị trà sữa thơm ngon bùng nổ.

Một lưu ý nho nhỏ giúp giữ được hương vị hoàn hảo của các loại gia vị chế biến sẵn, bạn nên bảo quản chúng ở nơi khô ráo và thoáng mát.

4 Những lưu ý khi dùng bột chế biến sẵn Thiên Thành

Những lưu ý khi dùng bột chế biến sẵn Thiên ThànhNhững lưu ý khi dùng bột chế biến sẵn Thiên Thành

  • Chỉ nên sử dụng với liều lượng vừa phải để tạo điểm nhấn trong hương vị của món ăn.
  • Nên để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em.

Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản nhất về bột chế biến sẵn mang thương hiệu Thiên Thành. Đây chính là bí quyết tuyệt vời để tạo nên các món ăn thơm ngon, chuẩn vị cho bữa cơm gia đình. Hãy tham khảo các cách chế biến với bột chế biến sẵn Thiên Thành để áp dụng vào bữa cơm gia đình ngay nào!

Từ khóa: Bột gia vị Thiên Thành giúp món ăn thêm thơm ngon chuẩn vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh