Tip hay

Bột cacao Van Holland sản phẩm đến từ thương hiệu Vinacacao

Bột cacao Van Holland sản phẩm đến từ thương hiệu Vinacacao

Bột cacao Van Holland là một sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi thương hiệu Vinacacao. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm đặc biệt này qua bài viết sau đây nhé!

Bột cacao Van Holland là dòng sản phẩm của thương hiệu Vinacacao, được làm từ những hạt cacao chất lượng cao, có hương vị hấp dẫn và độc đáo. Cùng Tip Hay khám phá những điều thú vị về loại bột cacao này có thực sự tốt hay không?

1 Đôi nét về thương hiệu Vinacacao

Vinacacao hay được biết đến cái tên đầy đủ là Công Ty Cổ Phần Cacao Việt Nam, là công ty chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm cacao chất lượng Việt, thương hiệu Việt thành lập vào năm 2007. Đến nay, Vinacacao đã không ngừng nghiên cứu và phát triển để đưa ra sản phẩm với chất lượng và hương vị tuyệt vời nhất.

Vinacacao đã thành công trở thành thương hiệu cacao hàng đầu trong nướcVinacacao đã thành công trở thành thương hiệu cacao hàng đầu trong nước

Lấy phương châm hoạt động là tạo ra cacao hướng về sức khoẻ và lợi ích của người tiêu dùng. Vinacacao đã thành công trở thành thương hiệu cacao hàng đầu trong nước. Với chất lượng và uy tín đến từ thương hiệu, bạn hoàn toàn có thể an tâm tiêu dùng sản phẩm như một thức uống thơm ngon, nâng cao sức khoẻ.

2 Sản phẩm bột cacao Van Holland có gì đặc biệt?

Thiết kế bao bì sản phẩm

Bột cacao Van Holland của Vinacacao được đóng gói bao vô cùng đơn giảnBột cacao Van Holland của Vinacacao được đóng gói bao vô cùng đơn giản

Bột cacao Van Holland của Vinacacao được đóng gói bao vô cùng đơn giản, nhưng lại vô cùng bắt mắt, giúp bảo vệ môi trường. Gói bột cacao lấy tone màu nâu xám trầm, tạo cảm giác thư giãn, cổ điển, nhưng không kém phần tinh tế ngay trên bao bì. Ngoài ra gói bột cacao còn có thiết kế khoá zip bằng nhựa sẵn giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Thành phần sản phẩm

Bột cacao Van Holland được sản xuất theo mô hình sản xuất hiện đạiBột cacao Van Holland được sản xuất theo mô hình sản xuất hiện đại

Bột cacao Van Holland được sản xuất theo mô hình sản xuất hiện đại, với các thành phần chọn lọc kỹ càng, từ khâu đầu vào đến tay người tiêu dùng, nhằm đảm bảo sức khỏe người sử dụng, vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể an tâm sử dụng bột cacao này như một đồ uống mỗi ngày để nâng cao sức khoẻ.

Công dụng sản phẩm

Cacao Van Holland có thành phần chính là cacao nguyên chấtCacao Van Holland có thành phần chính là cacao nguyên chất

Cacao Van Holland có thành phần chính là cacao nguyên chất, thành phần này có nhiều dưỡng chất, tốt cho sức khỏe người dùng như giúp cung cấp năng lượng, giảm stress, giải tỏa căng thẳng, làm đẹp da, giảm cân và ngăn ngừa tiểu đường.

Hương vị sản phẩm

Sản phẩm có thành phần đến từ cacao nguyên chất, cùng với sữa tươi thơm ngon hoà quyện lại tạo ra một hương vị vô cùng cuốn hút, dễ uống.Sản phẩm có thành phần đến từ cacao nguyên chất, cùng với sữa tươi thơm ngon hoà quyện lại tạo ra một hương vị vô cùng cuốn hút, dễ uống.

Sản phẩm có thành phần đến từ cacao nguyên chất, cùng với sữa tươi thơm ngon hoà quyện lại tạo ra một hương vị vô cùng cuốn hút, dễ uống. Ngoài ra bạn có thể dùng thêm đường hoặc sữa đặc để tăng thêm độ ngọt, để phù hợp với khẩu vị của mình.

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm

Cacao Holland có thể dùng để làm nhiều món khác nhauCacao Holland có thể dùng để làm nhiều món khác nhau

Cacao Holland có thể dùng khi pha chung với đường, sữa đặc, sữa tươi,..để uống hoặc sử dụng trong chế biến thực phẩm như rau câu, bánh Brownie,,…Khi bảo quản sản phẩm cần ở nơi khô ráo và thoáng (15°C – 25°C), tránh ánh sáng trực tiếp.

4 Sản phẩm có thể mua ở đâu? Giá bao nhiêu?

Cacao Van Holland đang được bán ở nhiều siêu thị trên toàn quốcCacao Van Holland đang được bán ở nhiều siêu thị trên toàn quốc

Cacao Van Holland đang được bán ở tại Tip Hay trên toàn quốc với mức giá bột ca cao có đường Van Holland bịch 500g giá khoảng 90.000 đồng. Hoặc bạn có thể dễ dàng mua chúng tại các sàn thương mại điện tử lớn như Shopee,Tiki,..

Bên trên là những thông tin về dòng bột cacao thượng hạng đến từ nhà Vinacacao, một nhãn hiệu Việt Nam đang được tin dùng hiện nay. Mong qua bài viết này có thể mang đến những điều bổ ích và mới mẻ đến quý bạn đọc, cũng như biết thêm sản phẩm Việt chất lượng hiện nay.

Từ khóa: Bột cacao Van Holland sản phẩm đến từ thương hiệu VinacacaoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh