Tip hay

Bột ca cao nguyên chất Con chồn vàng Golden có ngon không? Giá bao nhiêu?

Bột ca cao nguyên chất Con chồn vàng Golden có ngon không? Giá bao nhiêu?

Bột ca cao Con Chồn Vàng với 100% bột ca cao nguyên chất được nhiều khách hàng chọn mua. Cùng tìm hiểu thành phần, cách sử dụng cũng như giá bán của sản phẩm nhé!

Bột ca cao Con Chồn Vàng được làm từ 100% ca cao nguyên chất, có thể chế biến thành các loại thức uống, món ăn ngon khác nhau. Cùng Tip Hay khám phá những ưu điểm nổi bật của bột ca cao Con Chồn Vàng qua bài viết sau đây nhé!

1 Thương hiệu Con Chồn Vàng

Con chồn vàng là thương hiệu Việt nam chuyên sản xuất và gia công các sản phẩm cà phê, ca cao, trà chuyên nghiệp. Với 20 năm kinh nghiệm, thương hiệu Con Chồn Vàng cùng đội ngũ chuyên nghiệp luôn đổi mới và phát triển chất lượng sản phẩm, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm – mẫu mã được cả khách trong nước và du lịch ưa chuộng.

Thương hiệu Con Chồn VàngThương hiệu Con Chồn Vàng

2 Bột ca cao Con Chồn Vàng có gì đặc biệt?

Về bao bì

Bột ca cao Con Chồn Vàng được thiết kế trong bao bì giấy hình hộp chữ nhật với khối lượng là 300g, lấy màu nâu ca cao làm chủ đạo. Bao bì in hình trái ca cao, bột ca cao chìm rất sinh động. Mặt trước in tên thương hiệu và hình ảnh ca cao sắc nét, sang trọng. mặt sau sản phẩm thể hiện thành phần sản phẩm và thông tin liên hệ giúp người dùng dễ dàng tra cứu.

Về bao bìVề bao bì

Về thành phần

Bột ca cao Con Chồn Vàng được làm từ 100% bột ca cao nguyên chất. Trong bột ca cao chứa nhiều khoáng chất như sắt, kẽm, mangan, phốt pho, vitamin A, vitamin B, vitamin C,... Cứ 100g sản phẩm sẽ mang đến cho bạn khoảng 228 Kcal.

Bột ca cao Con Chồn Vàng được làm từ 100% bột ca cao nguyên chấtBột ca cao Con Chồn Vàng được làm từ 100% bột ca cao nguyên chất

Về công dụng

Sản phẩm bột ca cao Con Chồn Vàng có thể dùng để pha chế thức uống, làm bánh hoặc làm kẹo đều mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, tốt cho sức khỏe.

Về công dụngVề công dụng

3 Mua bột ca cao Con Chồn Vàng ở đâu? Giá bao nhiêu?

Bạn có thể mua bột ca cao Con Chồn Vàng tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada,... Bên cạnh đó, bạn có thể mua sản phẩm tại Tip Hay với giá cả rất phải chăng.

Hiện nay, bột ca cao nguyên chất Con chồn vàng Golden hộp 300g được bán với giá khoảng 64.000đ/hộp.

Mua bột ca cao Con Chồn Vàng tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tửMua bột ca cao Con Chồn Vàng tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị hoặc trên các trang thương mại điện tử

Trên đây là những thông tin về sản phẩm bột ca cao nguyên chất Con chồn vàng Golden mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích trong quá trình chọn mua sản phẩm.

Từ khóa: Bột ca cao nguyên chất Con chồn vàng Golden có ngon không? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh