Tip hay

Bột ca cao Cacaomi có ngon không? Các loại ca cao Cacaomi tại Bách hoá XANH

Bột ca cao Cacaomi có ngon không? Các loại ca cao Cacaomi tại Bách hoá XANH

Bột ca cao đang là một sản phẩm cực kỳ tốt cho sức khỏe, làm đẹp và là một nguyên liệu được thường xuyên sử dụng trong công nghệ thực phẩm, pha chế thức uống. Hãy tìm hiểu một loại bột ca cao - bột Cacaomi có ngon không và các loại ca cao Cacaomi đang có tại Tip Hay nhé!

Bột ca cao không chỉ mang lại sự thơm ngon và giá trị dinh dưỡng cực kỳ tốt cho sức khỏe của người sử dụng như hạn chế bệnh tiểu đường, tim mạch và suy giảm trí nhớ. Bột ca cao Cacaomi không ngừng nghiên cứu và nâng cao chất lượng của sản phẩm. Cùng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu rõ hơn về bột ca cao cacaomi - bột ca cao cacaomi có ngon không, các loại ca cao cacaomi đang có tại Tip Hay nhé!

Thương hiệu Cacaomi

CacaoMi là công ty chuyên phân phối những dòng sản phẩm liên quan tới ca cao được trồng rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam.

CacaoMi chuyên phân phối những dòng sản phẩm liên quan tới ca cao CacaoMi chuyên phân phối những dòng sản phẩm liên quan tới ca cao

Thói quen của người Việt là uống trà, cà phê buổi sáng, nhưng các nước Châu Âu thì bột ca cao được dùng để thay thế cho cà phê. Không chỉ tốt cho sức khỏe, làm đẹp mà còn mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng. Bắt được xu hướng này, CacaoMi không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng nhất đang được bán trên thị trường.

Hiện tại, các sản phẩm của Cacaomi chủ yếu là bột ca cao nguyên chất, bạn có thể chọn mua những sản phẩm như bột ca cao, bơ ca cao, cacao nibs,... Các loại ca cao của Cacaomi được nghiên cứu để phù hợp với trẻ em từ 6 tuổi trở lên có thể sử dụng một cách an toàn và tốt nhất.

Các loại ca cao CacaoMi đang có tại Tip Hay

Bột cacao CacaoMi Original

Làm từ 100% hạt cacao khô lên men được chọn theo tiêu chuẩn UTZ. Bột CacaoMi nguyên chất dùng nhiều trong đồ uống take away, nó được đặc chế riêng cho nhà hàng, quán cafe, làm bánh hay làm chocolate. Bột cacao nguyên chất đắng, không đường, không phẩm màu, ăn chay dùng được, hàm lượng dinh dưỡng rất cao nên đặc biệt tốt cho sức khỏe và tim mạch người dùng.

Bột cacao CacaoMi OriginalBột cacao CacaoMi Original

Nếu bạn muốn thưởng thức trọn vẹn một ly cacao đúng chất thì đây sẽ là lựa chọn tuyệt hảo nhất với hương vị thơm nồng, đắng, hơi béo và chút dư âm chua nhẹ. Đặc biệt những bạn đang trong chế độ ăn kiêng vẫn có thể an tâm sử dụng, tùy ý pha chế theo công thức của riêng bạn. Sản phẩm được đóng gói dạng túi với 2 trọng lượng 127g217g.

Bột cacao Cacaomi Premium

Đây là loại cacao nguyên chất nhưng được tuyển chọn kĩ lưỡng, đặc biệt là giữ lại khoảng 18 - 23% lượng bơ cacao giúp cho đồ uống đậm vị và giàu chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe.

Bột cacao Cacaomi PremiumBột cacao Cacaomi Premium

Bột CaCaoMi Premium chứa nhiều hàm lượng dinh dưỡng cao được dùng pha chế đồ uống hằng ngày trong gia đình, làm bánh các loại brownie, truffle, chocolate,... Còn được chế biến trong các ngành công nghiệp thực phẩm, rau câu, chocolate, bánh kẹo. Sản phẩm được đóng gói dạng túi với 2 trọng lượng 127g và 217g.

Bột sữa cacao 3 in 1 CacaoMi

Với thành phần chủ yếu từ bột ca cao lên men đem đi pha trộn với đường tinh luyện và bột sữa được nhập khẩu riêng ở Hà Lan. Bột sữa cacao thường được sử dụng trong chế biến thực phẩm như rau câu, bánh kem, bánh Brownie, pha thêm vào sữa giúp tăng hương vị cho các bé không ngán,.. Bạn có thể khuấy cúng trực tiếp vào nước nóng để sử dụng ngay. Vị đắng của ca cao kèm với vị ngọt của sữa làm dịu đi vị đặc trưng của cacao nếu như bạn không uống đắng được và cực kỳ ngon miệng, bổ dưỡng. Sản phẩm được đóng gói dạng túi với 2 trọng lượng 127g và 217g.

Bột sữa cacao 3 in 1 CacaoMiBột sữa cacao 3 in 1 CacaoMi

Uống bột ca cao vừa ngon, lại vừa mang lại nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Do đó, nếu chưa bao giờ uống bột ca cao thì hãy nhanh tay ra ngay cửa hàng Bách hoá XANH gần nhất để mua bột ca cao Cacaomi về uống thử bạn nha!

Xem thêm:

>> Trẻ mấy tuổi thì uống được Ca cao sữa uống liền Vita Dairy? Chi tiết từng dòng Vita Dairy

>> Cà phê Rockcafe, cà phê trái cây có gì đặc biệt?

>> Khám phá thương hiệu cà phê Mê Trang - Mê đắm từ giọt cà phê đầu tiên

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bột ca cao Cacaomi có ngon không? Các loại ca cao Cacaomi tại Bách hoá XANHbột ca cao cacaomicacaomibột ca caoca caobột ca cao cacaomicacaomibột ca caoca cao