Tip hay

Bông tắm bị bung dây đừng vội bỏ, làm theo cách này là y như mới!

Bông tắm bị bung dây đừng vội bỏ, làm theo cách này là y như mới!

Có phải bạn đã từng bỏ rất nhiều bông tắm khi nó bị tuột dây? Cùng học ngay cách buộc lại bông tắm bị tuột dây đơn giản, nhanh chóng bạn nhé!

Bông tắm là vật dụng khá quen thuộc trong nhà vệ sinh của mọi nhà nhưng có phải bạn đã bỏ rất nhiều chỉ vì chúng bị tuột dây. Cùng Tip Hay học ngay cách buộc lại bông tắm bị tuột dây đơn giản, nhanh chóng nha.

1 Vật dụng cần có

  • 1 bông tắm bị tuột dây
  • 1 vòng dây tròn, có độ co dãn

Vật dụng cần cóVật dụng cần có

2 Cách buộc bông tắm bị tuột dây

Bước 1 Cố định bông tắm bị tuột dây

Đầu tiên, bạn đặt 2 bàn chân song song rồi luồn hết bông tắm bị tuột dây vào chân. Tiếp theo, bạn gấp đầu bông tắm lại để cố định. Sau đó, sử dụng 1 vòng dây tròn có độ giãn buộc vào giữa rồi thắt rút lại.

Dùng một vòng dây có độ co giãn cố định ở giữaDùng một vòng dây có độ co giãn cố định ở giữa

Bước 2 Luồn lần lượt bông tắm qua dây cố định

Bạn luồn lần lượt toàn bộ phần bông tắm ở chân phải qua đầu dây thắt rút, làm như vậy cho đến hết. Tiếp theo, luồn tương tự phần bông tắm ở chân trái qua đầu dây thắt rút. Cuối cùng, bạn cố định lại đầu dây vậy là đã hoàn thành rồi đấy.

Luồn lần lượt phần bông tắm ở bên trái và phải qua vòng dây thắt rútLuồn lần lượt phần bông tắm ở bên trái và phải qua vòng dây thắt rút

3 Thành phẩm

Chỉ cần bỏ ra 1-2 phút với những thao tác vô cùng đơn giản sẽ hô biến ngay chiếc bông tắm bị tuột dây trở thành một chiếc bông tắm như mới ngay đấy. Thử ngay mẹo hữu ích này để tiết kiệm được một khoản tiền bạn nha.

Luồn lần lượt phần bông tắm ở bên trái và phải qua vòng dây thắt rútLuồn lần lượt phần bông tắm ở bên trái và phải qua vòng dây thắt rút

Mẹo hay:   Khi nào cần thay bông tắm? Theo khuyến nghị của bác sĩ da liễu Sejal Shah, với các loại bông tắm từ  nguyên liệu thiên nhiên, bạn nên thay mới sau 3-4 tuần. Còn với bông tắm bằng nhựa hoặc chất dẻo tổng hợp, bạn nên thay mới sau 2 tháng sử dụng. Bên cạnh đó, nếu phát hiện bông tắm xuất hiện các đốm mốc thì bạn có thể thay ngay bạn nhé!

Vậy là Tip Hay đã hướng dẫn bạn cách buộc lại bông tắm bị tuột dây đơn giản, nhanh chóng rồi đấy. Tham khảo và thực hành ngay bạn nha. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Bông tắm bị bung dây đừng vội bỏ làm theo cách này là y như mới!Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh