Tip hay

Bông lan Custas Tiramisu - mang đến vị ngon đậm chất Ý

Bông lan Custas Tiramisu - mang đến vị ngon đậm chất Ý

Bạn đã thử bông lan Custas Tiramisu của Orion chưa? Món bánh là sự kết hợp độc đáo giữa vỏ bánh cacao và nhân kem phô mai Tiramisu, mang đến hương vị tuyệt vời.

Tiramisu là một trong những món tráng miệng nổi tiếng nhất của nước Ý. Với hương vị ngọt ngào, béo ngậy của kem phô mai và cà phê, Tiramisu đã chinh phục được trái tim của hàng triệu người trên thế giới.

Mới đây, thương hiệu Custas của Orion đã cho ra mắt dòng sản phẩm bông lan Custas Tiramisu, mang đến cho người Việt Nam cơ hội thưởng thức hương vị Tiramisu truyền thống ngay tại nhà.

1 Đôi nét về thương hiệu Custas của Orion

Đôi nét về thương hiệu Custas của OrionĐôi nét về thương hiệu Custas của Orion

Orion là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Hàn Quốc và Việt Nam, với nhiều sản phẩm được yêu thích như Choco Pie, Goute, Custas...

Tại Việt Nam, Custas được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1997 và nhanh chóng trở thành một trong những thương hiệu bánh bông lan kem trứng được yêu thích nhất. Bánh Custas có lớp bánh bông lan mềm mịn, xốp nhẹ, hòa quyện với nhân kem trứng béo ngậy, thơm ngon. Bánh có nhiều hương vị khác nhau để lựa chọn, bao gồm: kem trứng, kem sữa, kem dâu.

2 Bông lan Custas Tiramisu có gì đặc biệt?

Lấy cảm hứng từ chiếc bánh Tiramisu - món tráng miệng trứ danh từ nước Ý, Orion đã cho ra đời một sản phẩm mới - bánh Custas Tiramisu. Chiếc bánh ngọt tái hiện hoàn hảo hương vị Tiramisu với lớp bánh bông lan mềm mịn cùng lớp kem phô mai béo ngậy, tan chảy trong miệng.

Custas Tiramisu với vỏ bánh vị cà phê cùng nhân kem mềm mịnCustas Tiramisu với vỏ bánh vị cà phê cùng nhân kem mềm mịn

Vẫn giữ nguyên tạo hình cupcake quen thuộc của các dòng bánh bông lan custas trước đó, điểm đặc biệt của sản phẩm nằm ở lớp vỏ bánh nay được thêm vào vị cacao nồng nàn, tạo nên bước chuyển giao hương vị độc đáo từ hương vị bánh trứng truyền thống sang hương vị đặc trưng của Tiramisu.

Phần nhân bên trong bánh là nhân kem phô mai mềm tan, béo nhẹ và ngọt dịu, được cân bằng bởi vị cacao đặc trưng, phảng phất hương thơm quyến rũ của cà phê.

Custas Tiramisu không chỉ mang đến cho bạn vị ngon đậm chất Ý, mà còn là một món bánh đẹp mắt, hấp dẫn mọi ánh nhìn. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện hoàn hảo giữa vỏ bánh cùng lớp kem mềm mịn, ngọt ngào.

Bánh Custas Tiramisu được đóng gói trong hộp nhỏ gọn, xinh xắnBánh Custas Tiramisu được đóng gói trong hộp nhỏ gọn, xinh xắn

Bánh Custas Tiramisu được đóng gói trong hộp nhỏ gọn, xinh xắn, có thể dễ dàng bảo quản và mang theo. Thiết kế hộp hiện đại, mang đậm dấu ấn Phương Tây, tạo cảm giác sang trọng và tinh tế. Đây là một trong những điểm nổi bật khiến bánh được nhiều người lựa chọn để chia sẻ và thưởng thức cùng gia đình.

Với hương vị ngọt ngào, tinh tế, Custas Tiramisu là lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt như gặp gỡ bạn bè, người thân hay những bữa tiệc sang trọng. Chiếc bánh sẽ mang đến những phút giây ngọt ngào, trọn vẹn cho người thưởng thức.

Món bánh như lời nhắn nhủ nhẹ nhàng, ấm áp đến mọi ngườiMón bánh như lời nhắn nhủ nhẹ nhàng, ấm áp đến mọi người

Ngoài ra, Tiramisu trong tiếng Ý còn mang ý nghĩa là “Cheer me up”, tạm dịch: “Hãy vui lên!”. Món bánh như lời nhắn nhủ nhẹ nhàng, ấm áp đến mọi người, hãy luôn vui vẻ, yêu thương và trân trọng những người xung quanh để có thể tận hưởng trọn vẹn mọi niềm vui trong cuộc sống.

Bánh Custas Tiramisu là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích hương vị Tiramisu. Hãy trải nghiệm ngay sản phẩm và cho Tip Hay biết cảm nhận của bạn nhé!

Từ khóa: Bông lan Custas Tiramisu - mang đến vị ngon đậm chất ÝKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh