Tip hay

Bỏ túi top 4 kẹo ngậm cai thuốc lá hiệu quả được tin dùng hiện nay

Bỏ túi top 4 kẹo ngậm cai thuốc lá hiệu quả được tin dùng hiện nay

Kẹo ngậm cai thuốc lá được xem là phương pháp mang lại hiệu quả giúp hạn chế cơn thèm thuốc lá và cai nghiện dễ dàng. Tham khảo top 4 kẹo ngậm cai thuốc lá hiệu quả được tin dùng hiện nay.

Hút thuốc lá là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm không chỉ cho bản thân người hút mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của những người xung quanh. Điều này hơi khó nhưng kẹo ngậm cai thuốc có thể giúp bạn dần bỏ được mỗi ngày.

Thành phần kẹo ngậm cai thuốc có thêm chất nicotin sạch ở dạng vừa phải, không gây hại cho sức khỏe, giúp quá trình bỏ thói quen hút thuốc của bạn không quá khó khăn và khắc nghiệt với cơ thể. Cùng điểm qua 4 loại kẹo ngậm cai thuốc lá hiệu quả được tin dùng hiện nay trong bài viết này nhé!

1 Kẹo ngậm bỏ thuốc lá Smokeless

Kẹo ngậm cai thuốc Smokeless là loại kẹo cai thuốc hàng đầu của Nhật Bản, sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Sử dụng kẹo ngậm Smokeless là một phương pháp làm giảm những cơn thèm thuốc và giảm hứng thú khi hút thuốc rất hiệu quả.

Kẹo ngậm cai thuốc SmokelessKẹo ngậm cai thuốc Smokeless

  • Thành phần: Kẹo ngậm Smokeless chứa các thành phần thảo dược như chiết xuất kim thông, axit aminobutyric, vitamin C,... kết hợp cùng hương vị bạc hà có tác dụng vượt trội trong việc làm giảm ngay cơn thèm thuốc. Bên cạnh đó, thành phần kẹo ngậm không đường, chất tạo màu và chất bảo quản.
  • Công dụng: Công dụng của kẹo ngậm Smokeless chính là biến đổi mùi vị của thuốc lá, không còn giữ hương vị đặc trưng vốn có của thuốc lá. Từ đó khiến bạn không còn hứng thú khi hút thuốc lá, dần dần giúp bạn cai thuốc dễ dàng hơn.

Kẹo ngậm Smokeless chứa thành phần thảo dượcKẹo ngậm Smokeless chứa thành phần thảo dược

Cách dùng kẹo ngậm Smokeless:

  • Dùng kẹo ngậm ngay khi bạn thấy thèm thuốc. Nhai kẹo ngậm nhiều lần cho đến khi bạn có cảm giác ngứa và cay cay giống như có kiến bò trong miệng
  • Để lượng nicotin sạch được tiết ra hết, bạn cần di chuyển kẹo xung quanh miệng và nhai liên tục. Trong quá trình nhai kẹo, bạn không nên ăn hay uống thêm bất kì loại thực phẩm nào khác ngoài nước lọc để mang lại hiệu quả cao nhất. Sau 30 phút, bạn hãy ngừng quá trình nhai kẹo của mình.

Giá bán tham khảo của kẹo ngậm Smokeless khoảng 145.000 đồng/gói 70gr

Tham khảo thêm: 15  cách cai thuốc lá cực nhanh, đơn giản, không dùng thuốc

2 Kẹo ngậm bỏ thuốc lá Habitrol 4mg

Kẹo ngậm bỏ thuốc lá Habitrol là sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ, cung cấp một lượng nicotin vừa đủ để làm giảm đi cảm giác căng thẳng, khó chịu khi không sử dụng thuốc lá. Ngoài ra, hoạt chất có trong kẹo ngậm còn bạn trở nên khó chịu khi nhìn thấy thuốc lá.

Kẹo ngậm bỏ thuốc lá HabitrolKẹo ngậm bỏ thuốc lá Habitrol

  • Thành phần: Thành phần có trong kẹo ngậm Habitrol 4mg bao gồm Acacia Gum (Acacia Senegal), Acesulfame Potassium, Carnauba (Copernicia Cerifera) Wax, Edible Ink, Flavor, Gum Base, Hypromellose, Magnesium Oxide, …
  • Công dụng: Công dụng của kẹo ngậm bỏ thuốc lá Habitrol chính là loại bỏ nicotin ra khỏi cơ thể một cách an toàn, không có cảm giác thèm thuốc và giúp bạn bỏ thuốc nhanh hơn và rất khó để có thể hút lại.
  • Cách dùng: Nhai viên kẹo ngậm Habitrol trong 30 phút, nhai kẹo thật chậm cho đến khi cảm thấy náo nức thì dừng lại, ngậm kẹo ở giữa nướu lợi và má trong khoảng 5 đến 10 giây sau đó tiếp tục nhai trở lại và thực hiện các bước tương tự.

Liệu trình kẹo ngậm habitrol như sau:

  • Từ tuần 1 đến tuần thứ 6: Bạn dùng 1 viên trong khoảng 1 đến 2 giờ
  • Từ tuần 7 đến tuần thứ 9: Bạn dùng 1 viên trong khoảng 2 đến 4 giờ
  • Từ tuần 10 đến tuần thứ 12: Bạn dùng 1 viên trong khoảng 4 đến 8 giờ.

Giá bán tham khảo của kẹo ngậm Habitrol khoảng 750.000 đồng/hộp 90 viên

3 Kẹo ngậm bỏ thuốc lá Acetium

Viên ngậm cai thuốc lá Acetium là một sản phẩm được sản xuất tại Phần Lan có tác dụng cai thuốc và làm giảm tầm ảnh hưởng của thuốc lá đối với người dùng. Sản phẩm hỗ trợ cai thuốc thành công trong khoảng thời gian từ 3 đến 6 tháng mà không cần lo lắng về tác dụng phụ của sản phẩm.

Sản phẩm là phương pháp hỗ trợ cai thuốc an toàn và đem lại hiệu quả cao được sử dụng ở nhiều nước như Châu âu, Thái Lan, Malaysia, các tiểu vương quốc Ả Rập,...

 Kẹo ngậm bỏ thuốc lá Acetium Kẹo ngậm bỏ thuốc lá Acetium

  • Thành phần: Thành phần chính của viên ngậm cai thuốc lá Acetium là hoạt chất hòa tan chậm L-cysteine (3mg) và một số thành phần khác như silicon dioxide, magnesium stearate, hương vị hồi, hương vị khói,... và không chứa thành phần nicotin.
  • Công dụng: Công dụng của viên ngậm chính là làm bất hoạt đi acetaldehyde có trong khói thuốc, làm cho quá trình cai thuốc trở nên dễ dàng hơn. Người dùng sẽ không bị ngắt thói quen đột ngột giúp cai thuốc một cách tự nhiên mà không gây ra nhiều hội chứng như cáu gắt, buồn ngủ, mất tập trung,...
  • Cách dùng viên ngậm Acetium: Bạn hãy ngậm ngay một viên khi mới bắt đầu mồi thuốc. Để viên ngậm tan từ từ trong miệng khi đang hút thuốc và tránh nhai viên ngậm. Nếu như viên ngậm hết trước khi bạn vẫn còn thuốc hút thì hãy tiếp tục ngậm thêm một viên cho đến khi ngừng hút thuốc. Để đạt hiệu quả cai thuốc cao nhất, bạn nên sử dụng viên ngậm trong suốt quá trình hút thuốc. Bạn có thể sử dụng tối đa 40 viên ngậm/ngày.

Giá bán tham khảo của kẹo ngậm Acetium khoảng 204.000 đồng/hộp 30 viên

4 Kẹo cai thuốc lá Ohno

Kẹo cai thuốc lá Ohno là sản phẩm được Công ty TNHH dược phẩm Việt Phúc nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm có hoạt chất nicotin dạng viên nén hỗ trợ giảm bớt căng thẳng khi không hút thuốc lá, hỗ trợ bỏ thuốc lá và phòng tránh được những căn bệnh do thuốc lá gây ra.

Kẹo cai thuốc lá OhnoKẹo cai thuốc lá Ohno

  • Thành phần: Thành phần Ohno chứa đến 2mg nicotin được bào chế dưới dạng Nicotine Polacrilex có 20%
  • Công dụng: Công dụng nổi bật của kẹo ngậm Ohno chính là làm giảm cơn thèm thuốc lá và hỗ trợ cho việc cai nghiện một cách dễ dàng hơn.
  • Cách dùng: Kẹo ngậm Ohno được bào chế dưới dạng viên nén nên cách dùng mang lại hiệu quả cao nhất chính là bạn cần nhai từ từ viên ngậm Ohno cho đến khi có vị cay trong miệng thì ngừng nhai, để viên kẹo ở giữa răng và má cho đến khi vị cay không còn nữa. Sau đó bạn tiếp tục nhai đi nhai lại nhiều lần cho đến khi vị cay mất đi hết.

Liệu trình sử dụng kẹo nhai như sau:

  • Từ tuần 1 đến tuần thứ 6: Bạn dùng 1 viên trong khoảng 1 đến 2 giờ
  • Từ tuần 7 đến tuần thứ 9: Bạn dùng 1 viên trong khoảng 2 đến 4 giờ
  • Từ tuần 10 đến tuần thứ 12: Bạn dùng 1 viên trong khoảng 4 đến 8 giờ.

Giá bán tham khảo của kẹo ngậm Ohno khoảng 50.000 đồng/hộp 12 viên

Trên đây là thông tin về top 4 kẹo ngậm cai thuốc lá hiệu quả được tin dùng hiện nay mà Tip Hay muốn gửi đến bạn. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về viên ngậm cai thuốc và lựa chọn được loại sản phẩm phù hợp cho mình.

Tham khảo: Ngày Thế giới không thuốc lá 31/5: Hoạt động hưởng ứng

Từ khóa: Bỏ túi top 4 kẹo ngậm cai thuốc lá hiệu quả được tin dùng hiện naykẹo ngậm cai thuốc lá