Tip hay

Bỏ túi ngay những cách dưỡng trắng, phục hồi da sau khi đi bơi đi biển

Bỏ túi ngay những cách dưỡng trắng, phục hồi da sau khi đi bơi đi biển

Sau khi đi chơi ở các vùng biển thì da bạn sẽ thường bị cháy hoặc rám nắng rất nhiều. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay những mẹo khắc phục làm da bị cháy nắng ngay trong bài viết này nhé.

Da rám nắng sau đi biển về là một trong những vấn đề rất khó chịu đối với nhiều người. Hãy cùng tìm hiểu ngay những cách khắc phục vấn đề này tốt nhất trong bài viết này nhé.

1 Sử dụng nha đam

Chăm sóc da bằng nha đam là một trong những cách giúp phục hồi làn hư bị rám nắng do đi bơi biển tốt nhất đấy. Nha đam không chỉ giúp thanh nhiệt và giúp làm dịu da khỏi tác động mà còn có khả năng dưỡng ẩm và thúc đẩy quá trình phục hồi những thương tổn trên da.

Sử dụng nha đam chữa cháy nắng khi đi biểnSử dụng nha đam chữa cháy nắng khi đi biển

Cách sử dụng nha đam hiệu quả nhất là bạn hãy trộn nha đam với 2 - 3 muỗng canh sữa chua không đường rồi thoa lên vùng da cần được chăm sóc trong khoảng 10 - 15 phút, tinh chất sữa chua và nha đam sẽ giúp tăng cường khả năng làm mát và nhanh chóng giúp phục hồi làn da.

2 Sử dụng cà chua

Cà chua là một trong những loại thực phẩm có tác dụng rất thần kỳ trong việc dưỡng trắng và loại bỏ những tổn thương cho làn da. Với cách sử dụng cà chua, bạn có thể ép cà chua để lấy nước uống hoặc đắp hỗn hợp mặt nạ cà chua và sữa tươi không đường theo tỉ lệ 1 muỗng canh cà chua dầm và 2 muỗng canh sữa tươi.

Sử dụng cà chua làm trắng da

Sử dụng mặt nạ cà chua hoặc nước ép cà chua sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho làn da như vitamin C, E đồng thời giúp cân bằng lượng dầu trên da và loại bỏ những tế bào chết.

3 Sử dụng sữa tươi

Tắm hoặc ngâm mình trong nước biển một thời gian dài sẽ làm cho da bị rám và bắt nắng rất nhanh chóng. Sử dụng sữa tươi cho da sẽ giúp cung cấp hàm lượng cao vitamin A, D , E đồng thời cung cấp các dưỡng chất như proteinchất béo.

Sử dụng sữa tươi làm trắng da

Để sử dụng sữa tươi cho làn da, bạn chỉ cần ngâm mình trong nước ấm khoảng 5 phút để da bạn trở nên mềm mại hơn sau đó cho vào nước 6 ly sữa tươi nguyên chất không đường và tiếp tục ngâm thêm 5 - 6 phút nữa là xong.

Sử dụng sữa tươi làm trắng da

Sữa tươi còn có khả năng tẩy tế bào chết rất tốt và giúp mang lại làn da mịn màng trắng trẻo nên khi ngâm mình trong sữa tươi xong thì bạn sẽ có cho mình một làn da sáng bóng và mịn màng tươi trẻ đấy.

Trên đây là tổng hợp những cách giúp phục hồi làn da cháy nắng sau khi đi biển tốt nhất mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng qua những cách này bạn sẽ có thể có được cho mình những thông tin và mẹo vặt hữu ích nhé!

Xem thêm:

>> 5 cách dưỡng trắng da ngày hè cho làn da dịu mát và trắng hồng

>> Sữa tươi liệu có làm trắng da được không?

>> Cách làm trắng da từ trái cây hiệu quả bạn nên biết

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bỏ túi ngay những cách dưỡng trắng phục hồi da sau khi đi bơi đi biểnchống nắng khi đi biểndưỡng damẹo vặt cuộc sốngchống nắng khi đi biểndưỡng damẹo vặt cuộc sống