Tip hay

Bỏ túi mẹo tạo khối sống mũi dễ làm và cực kỳ tự nhiên

Bỏ túi mẹo tạo khối sống mũi dễ làm và cực kỳ tự nhiên

Tạo khối sống mũi sẽ dễ dàng và cực kỳ tự nhiên hơn khi bỏ túi mẹo hay chuẩn không cần chỉnh ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Tạo khối cho sống mũi là một thủ thuật makeup vô cùng đặc sắc, tạo hiệu ứng đánh lừa thị giác giúp phái đẹp khắc phục nhược điểm trên khuôn mặt một cách nhanh chóng mà không cần đến phẫu thuật thẩm mỹ. Những nhược điểm về dáng mũi khiến phái đẹp tự ti và làm gương mặt kém thanh tú sẽ được cải thiện đi rất nhiều với mẹo đơn giản ngay sau đây.

1 Vật dụng chuẩn bị

Vật dụng chuẩn bịVật dụng chuẩn bị

2 Cách thực hiện

Bước 1 Vệ sinh da sạch sẽ

Vệ sinh da là việc nên làm đầu tiên trước khi trang điểm. Một làn da sạch sẽ giúp cho các lớp trang điểm bám tốt hơn trên da. Do đó, bạn cần sử dụng sữa rửa mặt, tẩy trang, toner để làn da trở nên sạch sẽ và mịn màng.

Vệ sinh da sạch sẽVệ sinh da sạch sẽ

Bước 2 Phủ lớp nền cho da

Để đánh khối cho mũi, bạn cần phủ lên da một lớp nền để bảo vệ da và giữ màu cho lớp trang điểm. Lưu ý rằng lớp nền của bạn phải mỏng nhẹ để quá trình tạo khối mũi dễ dàng hơn nhé.

Phủ lớp nền cho daPhủ lớp nền cho da

Bước 3 Tạo khối bằng kem tối màu

Bôi kem tạo khối tối màu lên phần hốc mắt, đầu mũi và cuối cùng là bôi thêm một chút ở giữa 2 đường sống mũi. Sau đó sử dụng cọ để tán thật đều lớp khối. Bạn có thể dùng từng chút kem tạo khối để điều chỉnh hợp lý, tránh sử dụng quá nhiều làm dày sống mũi.

Tạo khối bằng kem tối màuTạo khối bằng kem tối màu

Bước 4 Tạo khối bằng kem sáng màu để gương mặt nhìn thanh tú hơn

Bôi một lớp kem tạo khối sáng màu lên vùng tam giác, đầu mũi và một chút phần sống mũi. Sau đó dùng cọ tán đều phấn khối sáng trên cả mũi.

Cuối cùng, đợi khoảng 1 phút để lớp kem khô và thấm đều vào da thì bạn phủ lên thêm một lớp phấn để làn da trông tự nhiên hơn.

Tạo khối bằng kem sáng màu để gương mặt nhìn thanh tú hơnTạo khối bằng kem sáng màu để gương mặt nhìn thanh tú hơn

Trên đây là những chia sẻ của Tip Hay về mẹo tạo khối sống mũi dễ làm và cực kỳ tự nhiên dành cho các cô nàng còn đang tự ti về dáng mũi của mình. Hy vọng với mẹo này, nàng sẽ có được cách tạo khối nhanh chóng và một dáng mũi thẳng tắp như idol Kpop để tự tin hơn mỗi khi xuống phố nhé!

Từ khóa: Bỏ túi mẹo tạo khối sống mũi dễ làm và cực kỳ tự nhiênKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh