Tip hay

Bỏ túi 9 sản phẩm chống nắng cho môi mà bạn không thể bỏ qua

Bỏ túi 9 sản phẩm chống nắng cho môi mà bạn không thể bỏ qua

Môi nếu không được bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời sẽ trở nên thâm đen, ảnh hưởng xấu tới ngoại hình. Vậy làm thế nào để sở hữu đôi môi luôn hồng hào, tươi tắn? Hãy cùng Bách Hóa Xanh khám phá các sản phẩm chống nắng cho môi cực hiệu quả dưới đây nhé!

Có rất nhiều sản phẩm chống nắng tốt cho môi nhưng chỉ 9 cái tên sau mới để lại nhiều ấn tượng hơn cả.

1 Son Fresh Sugar Lip Treatment SPF 15

Son Fresh Sugar Lip Treatment SPF 15 đến từ thương hiệu mỹ phẩm Fresh nổi tiếng của Mỹ. Với các thành phần như đường, dầu hạt nho, dầu Meadowfoam,…

Son Fresh Sugar Lip Treatment SPF 15

Sản phẩm có khả năng dưỡng ẩm và giữ ẩm hiệu quả, chống lão hóa, giúp môi luôn hồng hào. Loại son này còn có SPF 15 bảo vệ môi khỏi các tác hại của ánh nắng mặt trời, giữ cho môi không bị thâm đen

Giá tham khảo: 500.000 đồng

2 Son dưỡng Nivea Sun Soleil SPF 30

Sản phẩm có xuất xứ từ thương hiệu Nivea, một thương hiệu rất nổi tiếng của Đức. Son có chỉ số chống nắng SPF 30, chống được cả tia UVA và UVB, không lo môi bị thâm sạm.

Son dưỡng Nivea Sun Soleil SPF 30

Đặc biệt sản phẩm còn có công thức waterproof, bạn có thể thoải mái đi bơi, tắm biển mà không sợ bị trôi son. Nhưng cũng vì thế, sản phẩm có tính dưỡng ẩm thấp nên thích hợp để dùng vào mùa hè hơn là mùa đông.

Giá tham khảo: 85.000 đồng

3 Lipice Water Lip SPF 20

Lipice là thương hiệu son dưỡng được sự tin dùng bởi đông đảo chị em phụ nữ bởi chất lượng và hợp túi tiền. Lần này, Lipice đem đến cho chúng ta dòng son Lipice Water Lip SPF 20 có nhiều đặc điểm nổi trội.

Sản phẩm chứa thành phần Super Hyaluronic Acid, collagen, Aloe Vera Extract, Squalane, tối ưu khả năng giữ nước, vừa cấp nước vừa cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng và giữ cho môi luôn mềm mịn, khỏe khoắn.

Lipice Water Lip SPF 20

Son có chỉ số SPF20 PA++, bảo vệ môi tốt khỏi các tác hại từ ánh nắng mặt trời. Son Lipice Water Lip SPF 20 đem đến cho người dùng trải nghiệm tươi mát và thoải mái. Một ưu điểm nữa là mức giá khá dễ chịu.

Giá tham khảo: 59.000 đồng

4 Blistex Five Star Lip Protection SPF 30

Son đến từ hãng mỹ phẩm Blistex của Mỹ. Sản phẩm có chỉ số SPF cao, chống nắng tốt. Khả năng dưỡng ẩm của sản phẩm cũng được đánh giá cao nhờ có các thành phần panthenol, candelilla, dầu mầm lúa mì, dầu calendula.

Blistex Five Star Lip Protection SPF 30

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu nước trong vòng 80 phút. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một loại son dưỡng giá mềm nhưng chất lượng.

Giá tham khảo: 406.000 đồng

5 Dior Addict Lip Glow SPF 10

Sản phẩm đến từ thương hiệu cao cấp Dior. Không nằm ngoài các dòng sản phẩm của hãng, son Dior Addict Lip Glow SPF 10 đẳng cấp từ thiết kế cho đến chất lượng.

Dior Addict Lip Glow SPF 10

Son có khả năng cân bằng độ pH, giữ cho môi luôn mềm mại, căng mọng, duy trì vẻ ngoài hoàn hảo nhất. Độ lên màu của son cũng rất đẹp, phụ thuộc vào pH của môi của từng người sử dụng. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng độc đáo, cải thiện rõ rệt vẻ ngoài của bạn.

Giá tham khảo: 760.000 đồng

6 Shiseido Water in Lip SPF 18

Son Shiseido Water in Lip SPF 18 có nguồn gốc từ thương hiệu Shiseido của Nhật. Chỉ số chống nắng SPF 18 giúp bảo vệ vùng môi nhạy cảm trước các tác hại của tia cực tím.

Shiseido Water in Lip SPF 18

Son có các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như bột hoa anh đào, bột khoáng Ý, dầu cam và vitamin E có khả năng giữ ẩm tốt, giúp cho môi luôn mềm mại, khỏe khoắn

Giá tham khảo: 135.00 đồng

7 Omi Brotherhood Menturm SPF 16

Omi Brotherhood Menturm SPF 16 xuất xứ từ thương hiệu OMI của Nhật Bản. Với chiết xuất từ tinh dầu bạc hà, sáp ong thiên nhiên và vitamin E.

Omi Brotherhood Menturm SPF 16

Son Dưỡng Omi Brotherhood Menturm mang đến có hiệu quả dưỡng ẩm cao, cải thiện rõ rệt tình trạng môi khô và nứt nẻ. Chỉ số chống nắng SPF 16 giúp bảo vệ môi khỏi tác động của ánh nắng mặt trời

Giá tham khảo: 50.000 đồng

8 Vitamin E Lip Care SPF 15

Vitamin E Lip Care SPF 15

Vitamin E Lip Care đến từ thương hiệu The Body Shop của Hàn Quốc. Sản phẩm này có chỉ số chống nắng SPF 15. Bao gồm các thành phần như vitamin E, dầu dừadầu oliu có khả năng dưỡng ẩm tốt, khắc phục tình trạng môi khô và nứt nẻ.

Giá tham khảo: 135.000 đồng

9 Chống nắng cho môi dạng uống

Sản phẩm này khác với các sản phẩm trên cả về cách sử dụng và công dụng. Viên uống bổ sung vitaminkhoáng chất từ thiên nhiên, giúp bảo vệ toàn thân khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

Chống nắng cho môi dạng uống

Viên uống còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, bạn không cần phải mất công thoa và massage như các loại kem, son thông thường

Giá tham khảo: 350.000 VNĐ/hộp 15 viên

Như vậy là chúng ta đã điểm qua 9 loại sản phẩm chống nắng cho môi tốt nhất. Rất mong bài viết sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm chống nắng cho môi phù hợp với bản thân.

Xem thêm:

>> Các mẹo lựa chọn kem chống nắng cực chuẩn

>> Những sai lầm thường gặp khi sử dụng kem chống nắng

>> 5 kem chống nắng không chứa cồn cho nàng da nhạy cảm

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bỏ túi 9 sản phẩm chống nắng cho môi mà bạn không thể bỏ quasản phẩm chống nắng cho môi tốt nhấtsản phẩm chống nắng cho môi tốtsản phẩm chống nắng cho môi