Tip hay

Bỏ túi 9 cách phối đồ với quần jean ống rộng nam theo nhiều phong cách

Bỏ túi 9 cách phối đồ với quần jean ống rộng nam theo nhiều phong cách

Quần jean ống rộng là kiểu quần đang được nhiều bạn trẻ yêu thích và quan tâm gần đây. Bỏ túi 9 cách phối đồ với quần jean ống rộng nam theo nhiều phong cách

Quần jean ống rộng là dạng quần đã từng làm mưa làm gió ở những thập niên 70, phong cách phối đồ quần jean ống rộng bắt đầu trở lại và được giới trẻ ưa thích. Tip Hay gợi ý 9 cách phối đồ với quần jean ống rộng với nhiều phong cách khác nhau.

1 Phối quần jean ống rộng nam với áo thun trơn

Áo thun trơn là dạng áo có màu áo duy nhất, đơn giản và không cầu kỳ. Do đó, nó rất thích hợp để phối với quần jean ống rộng nam cực hợp.

Phối quần jean ống rộng nam với áo thun trơnPhối quần jean ống rộng nam với áo thun trơn

Nó tạo nên vẻ năng động, linh hoạt cho các chàng trai, cũng như hình thành nên sức hút đặc biệt thanh lịch và trẻ trung.

2 Phối quần jean ống rộng nam với áo sơ mi

Phối quần jean ống rộng nam với áo sơ miPhối quần jean ống rộng nam với áo sơ mi

Áo sơ mi cũng có thể mặc chung với quần jean ống rộng nam, chiếc áo sơ mi có họa tiết sẽ tăng điểm nhấn cho bộ đồ và phá cách. Kết hợp với sơ vin áo sơ mi khi mặc quần jean ống rộng sẽ tôn lên chỉnh chu, lịch lãm.

. Còn nếu bạn thả áo sơ mi bên ngoài quần jeans sẽ khiến bạn cá tính, phóng khoáng, trẻ trung và mạnh mẽ hơn, kiểu phối quần jean ống rộng nam này phù hợp với các chàng trai yêu thích sự mới mẻ.

3 Phối quần jean ống rộng nam với phong cách Layer

Phối quần jean ống rộng nam với phong cách LayerPhối quần jean ống rộng nam với phong cách Layer

Phong cách Layer là cách phối trang phục với nhau làm thành nhiều “lớp” quần áo, kiểu phong cách này khá sang trọng và đơn giản nhưng tạo sự cá tính.

Phối chiếc quần jean ống rộng nam, mặc áo sơ mi hoặc jacket đen khoác ở ngoài, bên trong áo thun sẽ tạo thành lớp layer đơn giản sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng và tinh tế, làm chàng trai trở nên cá tính, trẻ trung.

4 Phối quần jean ống rộng nam với áo cadigan

Phối quần jean ống rộng nam với áo cardiganPhối quần jean ống rộng nam với áo cardigan

Áo Cardigan là dạng áo khoác len được thêu dệt rất đẹp, có nút cài ở phía trước, kiểu áo này mang phong cách nhẹ nhàng và thanh lịch nên tạo sự thu hút với nhiều bạn trẻ.

Sự kết hợp với quần jean ống rộng nam, áo thun và áo cardigan khoác ngoài, tạo nên phong cách lịch lãm, không thiếu vẻ nam tính khi mặc.

5 Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác bomber

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác bomberPhối quần jean ống rộng nam với áo khoác bomber

Mặc áo khoác bomber khi mang quần jean ống rộng sẽ rất thích hợp, chiếc áo khoác bomber có vẻ đẹp cá tính, trẻ trung, có độ rộng tự nhiên, khi mặc vào sẽ rất thoải mái, không quá luộm thuộm mà rất phóng khoáng, thanh lịch.

6 Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác đỏ đô

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác đỏ đô với phong cách Hong KongPhối quần jean ống rộng nam với áo khoác đỏ đô với phong cách Hong Kong

Kiểu phối quần jean ống rộng nam với chiếc áo khoác đỏ bên ngoài đã trở thành một xu hướng một thời vào các thập niên trước, đặc biệt là ở Hong Kong khi các diễn viên nam nổi tiếng hay mặc kiểu này, nếu bạn là một anh chàng thích những phong cách cổ điển của thập kỉ trước thì có thể thử sức với kiểu phối này.

7 Phối quần jean ống rộng nam với áo len

Phối quần jean ống rộng nam với áo len phá cách và năng độngPhối quần jean ống rộng nam với áo len phá cách và năng động

Việc phối quần jean ống rộng với chiếc áo len hẳn là một ý tưởng độc lạ và ấn tượng. Đây là phong cách dành cho những anh chàng thích phá cách, hơi hướng street style và năng động, kết hợp thêm đôi giày sneaker trắng nữa là tuyệt hảo.

8 Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác hoodie nam

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác hoodie nam tạo vẻ ngoài lãng tử, phóng khoángPhối quần jean ống rộng nam với áo khoác hoodie nam tạo vẻ ngoài lãng tử, phóng khoáng

Phối quần jean ống rộng nam với áo khoác hoodie nam là một kiểu mix đồ hết sức đơn giản nhưng mang lại hiệu quả đáng ngờ. Chiếc quần jean ống rộng lại cực hợp với áo hoodie, nó tạo vẻ ngoài lãng tử, phóng khoáng, không kém phần nam tính.

9 Phối quần jean ống rộng nam với áo thun sọc ngang

Phối quần jean ống rộng nam với áo thun sọc ngang tôn lên phong cách chất lừ, cá tínhPhối quần jean ống rộng nam với áo thun sọc ngang tôn lên phong cách chất lừ, cá tính

Quần jean ống rộng còn rất hợp khi mặc chung với áo thun sọc ngang, chiếc áo thun sọc ngang với nhiều màu hoặc 2 màu trở lên góp phần giảm đi vẻ ngoài thùng thình của chiếc quần, đồng thời tôn lên phong cách chất lừ, cá tính của thập niên 90.

Bên trên là những cách phối đồ với quần jean ống rộng, mong bài viết trên có thể giúp các bạn nam có thêm ý tưởng mới khi mặc chung với quần jean ống rộng.

Từ khóa: Bỏ túi 9 cách phối đồ với quần jean ống rộng nam theo nhiều phong cáchKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh