Tip hay

Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đông khách

Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đông khách

Châu Đức là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Cùng khám phá 5 địa điểm du lịch Châu Đức hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Khi đến Bà Rịa - Vũng Tàu, du khách không thể không đặt chân đến huyện Châu Đức với muôn vàn địa điểm du lịch được ưa chuộng. Cùng Tip Hay điểm qua 5 địa điểm tại nơi đây mà bạn không nên bỏ qua nhé!

1 Tổng quan về Châu Đức

Châu Đức là một huyện thuộc tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Phía đông giáp huyện Xuyên Mộc, phía tây giáp huyện Phú Mỹ và huyện Long Thành của tỉnh Đồng Nai, phía nam giáp thành phố Bà Rịa và huyện Đất Đỏ, phía bắc giáp huyện Cẩm Mỹ của tỉnh Đồng Nai.

Huyện Châu Đức mang một nét đẹp thanh bình, không quá bận rộn và hối hả. Bên cạnh đó, Châu Đức còn nổi tiếng với những mặt hồ gợn sóng, khu du lịch sinh thái độc đáo, phong cảnh thiên nhiên xinh đẹp và trữ tình. Đây là một trong những điểm đến hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ mỗi khi có dịp đi du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tổng quan về Châu ĐứcTổng quan về Châu Đức

2 5 địa điểm du lịch Châu Đức đẹp, nhất định phải ghé

Binon Cacao Park

Binon Cacao ParkBinon Cacao Park

Đánh giá chất lượng: 4.3/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Bàu Sen, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá thành: Khoảng 100.000 đồng đối với khách tham quan và 200.000 đồng đối với khách tham quan trải nghiệm làm socola

Giờ mở cửa: 7h00 - 17h00 từ thứ Ba đến Chủ nhật, đóng cửa vào thứ Hai

Số điện thoại: 02543883639

Website: Park Cacao Park

Ưu điểm: Khung cảnh thơ mộng, nhiều dịch vụ tiện ích

Nhược điểm: Khách rất đông vào cuối tuần

Khu du lịch sinh thái Binon Cacao Park mang vẻ đẹp thanh sơ và yên bình. Khi đến với nơi này, du khách sẽ được hòa mình vào không khí mát mẻ, trong lành, tạm gác lại những lo âu bộn bề của cuộc sống để hít thở khí trời. Binon Cacao Park có vườn cacao rộng lớn và những tán cây xanh mát, hồ nước êm ả nhẹ nhàng chảy nên trông rất thơ mộng và trữ tình.

Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức sữa cacao nguyên chất được chắt lọc trực tiếp tại vườn, ăn thử socola ngon chất lượng và chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè. Mới nghĩ thôi đã thấy thật thích hợp để đi nghỉ dưỡng và thư giãn vào những ngày rảnh rỗi đúng không nào?

Hồ Đá Đen

Hồ Đá ĐenHồ Đá Đen

Đánh giá chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Nằm giữa xã Bình Ba, Láng Lớn và Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại: Không có

Ưu điểm: Khung cảnh xinh đẹp, không khí mát mẻ

Nhược điểm: Khách rất đông vào những dịp lễ

Nếu đã một lần đặt chân đến huyện Châu Đức, bạn không thể không ghé hồ Đá Đen nổi tiếng nhất nơi này. Mặt hồ gợn sóng cùng không khí trong lành, mát mẻ chắc chắn sẽ khiến du khách nhớ mãi không quên. Thông thường, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp khách du lịch cắm trại trên bãi cỏ xanh rờn, câu cá, teambuilding,... Đặc biệt, bạn nhất định phải thử dịch vụ chèo thuyền kayak hoặc tham gia giao lưu âm nhạc cùng mọi người để tận hưởng trọn vẹn khung cảnh xinh đẹp hiếm có này nhé!

Hồ Đá Bàng

Hồ Đá BàngHồ Đá Bàng

Đánh giá chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Nằm giữa huyện Đất Đỏ và huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại: Không có

Ưu điểm: Khung cảnh bao la và rộng lớn, không khí thoáng đãng

Nhược điểm: Khách rất đông vào những dịp lễ

Hồ Đá Bàng tựa như một viên ngọc quý nằm giữa thiên nhiên đất trời, màu sắc của nước sẽ thay đổi dựa trên ánh mặt trời phản chiếu vào các thời điểm trong ngày tạo nên rất nhiều bức tranh huyền ảo khác nhau. Đặc biệt, khung cảnh nơi đây trông rất thơ mộng và lạ mắt bởi xung quanh là mặt hồ gợn sóng, thảm cỏ xanh rờn hòa vào mây trời đang lững lờ trôi.

Du khách đến với hồ Đá Bàng không chỉ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp này mà còn có thể tổ chức picnic, buổi tiệc nướng,... bên cạnh những người bạn thân thiết của mình. Chính vì lẽ đó mà nơi đây ngày càng được nhiều du khách ưa chuộng và ghé thăm thường xuyên mỗi khi có dịp đến với Châu Đức.

Hồ Sông Ray

Hồ Sông RayHồ Sông Ray

Đánh giá chất lượng: 4.2/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Nằm giữa huyện Xuyên Mộc và huyện Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Cả ngày

Số điện thoại: Đang cập nhật

Ưu điểm: Khung cảnh rộng lớn, thời tiết mát mẻ

Nhược điểm: Còn khá hoang sơ và vắng vẻ

Hồ Sông Ray vào mùa nước cạn sẽ dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường những hòn đất nhỏ với hình thù kỳ lạ khiến du khách phải ngỡ ngàng. Đây là hồ chứa nước nhân tạo có diện tích lên đến 2503 ha nên rất rộng lớn và thoáng mát. Đặc biệt, bạn có thể ghé đến tháp điều tiết nước của hồ để chụp ảnh và ngắm cảnh, hít thở không khí từ hơi nước mặt hồ tỏa ra. Ngoài ra, khi đến với nơi này, du khách còn được tận mắt chứng kiến hến hồ Sông Ray nằm xếp chồng lên nhau tựa như những đóa hoa đang nở rộ rất lạ mắt.

Mini Farm Suối Nghệ

Mini Farm Suối NghệMini Farm Suối Nghệ

Đánh giá chất lượng: 4.4/5 (Đánh giá bởi Google)

Địa chỉ: Suối Nghệ, Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu

Giá thành: Vé vào cổng khoảng 30.000 đồng đối với người lớn và 20.000 đồng đối với trẻ em

Giờ mở cửa: 8h00 - 18h00 từ thứ Hai đến Chủ nhật

Số điện thoại: 0977513535

Facebook: Mini Farm

Ưu điểm: Có hồ bơi cho trẻ, cây cối xanh um, không khí mát mẻ

Nhược điểm: Không gian hơi nhỏ

Mini Farm Suối Nghệ tựa như một khu nghỉ dưỡng mini chuẩn phong cách núi rừng cho bạn đến tham quan và check in. Nơi đây sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích như bể bơi rộng cho cả người lớn và trẻ em, cây cối xanh tươi dọc hai bên đường và không khí thoáng đãng, mát mẻ. Dù nằm cách xa trung tâm thành phố Vũng Tàu nhưng đường đi khá dễ dàng, khi đến nơi bạn sẽ cảm thấy xứng đáng và hài lòng bởi khung cảnh yên bình và xinh đẹp dần hiện ra trước mắt.

Trên đây là 5 địa điểm du lịch Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) mà bạn không nên bỏ qua. Hãy theo dõi các bài viết tiếp theo của Tip Hay để bỏ túi thêm nhiều kinh nghiệm du lịch hấp dẫn bạn nhé!

Từ khóa: Bỏ túi 5 địa điểm du lịch Châu Đức (Bà Rịa - Vũng Tàu) đông kháchdu lịch châu đứccẩm nang du lịch châu đứckinh nghiệm du lịch châu đứckhám phá du lịch châu đứcđịa điểm du lịch châu đức