Tip hay

Bỏ túi 2 địa điểm du lịch Nghi Lộc (Nghệ An) không nên bỏ lỡ

Bỏ túi 2 địa điểm du lịch Nghi Lộc (Nghệ An) không nên bỏ lỡ

Nghi Lộc là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh Nghệ An. Cùng khám phá 2 địa điểm du lịch Nghi Lộc hấp dẫn, đẹp, nổi tiếng.

Đến Nghi Lộc (Nghệ An) các bạn sẽ được khám phá nhiều địa điểm du lịch với khung cảnh rất đẹp. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những địa điểm đó ngay dưới bài viết này nhé.

1 Tổng quan về Nghi Lộc

Tổng quan về Nghi LộcTổng quan về Nghi Lộc

Nghệ An là một tỉnh thuộc Bắc Trung Bộ, đây là tỉnh có diện tích lớn nhất nước ta. Khi du lịch Nghệ An bạn sẽ được khám phá những khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp, nên thơ ở đây. Bên cạnh đó, thưởng thức những đặc sản ở Nghệ An là điều không thể thiếu khi các bạn đến đây.

Nghi Lộc là một huyện ven biển nằm ở phía đông nam của tỉnh Nghệ An. Đến Nghi Lộc, các bạn sẽ được khám phá những cảnh quan nơi đây vô cùng đẹp, khu du lịch với khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, cùng với đó là được thưởng thức những đặc sản ở nơi đây.

2 2 địa điểm du lịch Nghi Lộc đẹp, nhất định phải ghé

Bãi Lữ

Bãi LữBãi Lữ

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Nghi Lộc, Nghệ An

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa:
Mở cửa cả ngày

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Khung cảnh nơi đây đẹp, hùng vĩ

Nhược điểm: Không có

Khung cảnh ở Bãi Lữ rất đẹpKhung cảnh ở Bãi Lữ rất đẹp

Khu du lịch Bãi Lữ với khung cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp, yên bình và giản dị, nơi đây vẫn còn giữ được nét hoang sơ vô cùng độc đáo. Biển và núi ở đây xen kẽ nhau, ăn sâu vào đất liền tạo nên khung cảnh hùng vĩ. Đến đây, các bạn sẽ được ngắm nhìn những dòng sóng biển, cảm nhận không khí yên bình, trong lành vô cùng tuyệt vời.

Đường ven Sông Lam

Đường ven Sông LamĐường ven Sông Lam

Đánh giá chất lượng: Đang cập nhật

Địa chỉ: Nghi Lộc, Nghệ An

Giá thành: Miễn phí

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Số điện thoại: Đang cập nhật

Facebook: Đang cập nhật

Ưu điểm: Khung cảnh đẹp, thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ

Nhược điểm: Không có

Đường ven Sông Lam nhìn từ trên caoĐường ven Sông Lam nhìn từ trên cao

Đường ven Sông Lam được tỉnh Nghệ An quy hoạch thành tuyến đường du lịch, tuyến đường dài 56km qua thị xã Cửa Lò, Hưng Nguyên, Nghi Lộc, Nam Đàn, thành phố Vinh. Khi đến du lịch ở Nghi Lộc (Nghệ An) các bạn hãy đến khám phá con đường này nhé.

3 Đặc sản Nghi Lộc

Bánh cu đơBánh cu đơ

Đến Nghi Lộc (Nghệ An) bên cạnh được khám phá những địa điểm nổi tiếng ở đây, các bạn còn có thể thưởng thức những món đặc sản ở đây hoặc mua về làm quà tặng cho gia đình, bạn bè. Đến Nghi Lộc các bạn đừng nên món qua món bánh cu đơ, đây là một món bánh nổi tiếng ở đây. Bánh có lớp bánh tráng bên ngoài dày nhưng bên trong lại đậm đà hương vị mật mía, gừng tươi và đậu phộng rang vô cùng thơm ngon.

Cam xã ĐoàiCam xã Đoài

Bên cạnh món bánh cu đơ, đến Nghi Lộc (Nghệ An) các bạn có thể chọn mua cam xã Đoài làm quà để tặng người thân. Cam có vị ngọt thanh, mọng nước vô cùng đặc biệt, đây là một trong những thương hiệu hoa quả cao cấp của Nghệ An.

Bài viết trên là những chia sẻ của Tip Hay về những địa điểm du lịch ở Nghi Lộc (Nghệ An). Các bạn hãy lưu lại những địa điểm này, nếu có dịp đến Nghi Lộc các bạn hãy đến khám phá và tham quan nhé.

Từ khóa: Bỏ túi 2 địa điểm du lịch Nghi Lộc (Nghệ An) không nên bỏ lỡdu lịch nghi lộccẩm nang du lịch nghi lộckinh nghiệm du lịch nghi lộckhám phá du lịch nghi lộcđịa điểm du lịch nghi lộc