Tip hay

Bổ sung vitamin cho cơ thể với các loại kẹo trái cây Eikodo

Bổ sung vitamin cho cơ thể với các loại kẹo trái cây Eikodo

Kẹo trái cây C Eikodo không những mang hương vị thơm ngon mà còn bổ sung vitamin cho cơ thể, hãy khám phá thử hương vị và chất lượng sản phẩm nhé.

Kẹo trái cây không những giúp cung cấp năng lượng, vitamin, chất chống oxy hóa,.... mà còn giải tỏa căng thẳng vô cùng hiệu quả. Cùng khám phá thêm về sản phẩm kẹo trái cây Eikodo để xem có gì đặc biệt không nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Eikodo

Công ty Suzuki Eikodo là một nhà sản xuất kẹo nổi tiếng được thành lập vào năm 1877 tại tỉnh Gifu, Nhật Bản. Suốt 140 năm qua, công ty đã tiến hành nghiên cứu, phát triển và tạo ra các dòng sản phẩm bao gồm sô cô la, bánh, kẹo, caramen, thạch, và nhiều loại khác.

Công ty Eikodo tại Nhật BảnCông ty Eikodo tại Nhật Bản

Vào năm 2015, công ty mở nhà máy sản xuất kẹo cứng Eikodo tại Việt Nam, nhằm mang đến sự đa dạng về lối sống, khẩu vị và sở thích giữa các quốc gia.

"Okashi wa kokoro wo mitasu mono" - "Kẹo đong đầy trái tim" là khẩu hiệu của tập đoàn Suzuki Eikodo. Tuy nhiên, từ "Okashi" còn mang ý nghĩa là niềm vui. Với mục đích không ngừng cố gắng để mang đến những sản phẩm kẹo không chỉ ngon miệng mà còn hy vọng mang niềm vui đến trong trái tim của khách hàng, từ trẻ em đến người lớn.

2 Kẹo trái cây Eikodo có gì đặc biệt?

Kẹo trái cây Eikodo có gì đặc biệt?Kẹo trái cây Eikodo có gì đặc biệt?

Bao bì sản phẩm được thiết kế rõ nét và đẹp mắt với hình ảnh đa dạng của các loại trái cây, tạo nên một sự cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kẹo trái cây C của Eikodo là một sản phẩm đáng chú ý được chế biến cẩn thận với thành phần tự nhiên và chất lượng Nhật Bản. Sản phẩm có chứa đường, mạch nha, nước ép cam, nước ép nho, nước ép táo, vitamin C,... đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Điều làm nên hương vị đặc biệt của sản phẩm đó chính là 6 loại trái cây kết hợp tạo hương vị mới mẻ và đa dạng như: Cam, táo, nho, dâu tây, dứa, mâm xôi,...

Nhờ chứa hàm lượng vitamin C cao cùng với hương vị trái cây tươi ngon, Kẹo có vị chua ngọt và thơm ngon đặc trưng của trái cây tạo sự thú vị khi thưởng thức. Kẹo trái cây C không chỉ là một món ngọt thay thế tuyệt vời, mà còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Giá tham khảo:
- Khoảng 18.000 đồng gói/120gr
- Khoảng 35.000 đồng gói/250gr
- Khoảng 40.000 đồng hộp/180gr

3 Hướng dẫn sử dụng và bảo quản kẹo trái cây Eikodo

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản kẹo trái cây EikodoHướng dẫn sử dụng và bảo quản kẹo trái cây Eikodo

Kẹo trái cây Eikodo có thể được thưởng thức trực tiếp sau khi mở bao bì

Hạn chế tiếp xúc sản phẩm với độ ẩm cao và ánh nắng mặt trời trực tiếp. Chọn một nơi khô ráo và thoáng mát để lưu trữ kẹo trái cây.

Để không làm thay đổi hương vị của kẹo trái cây, hãy tránh tiếp xúc với các loại thực phẩm có mùi hương mạnh.

Hy vọng với những thông tin review chi tiết về kẹo trái cây Eikodo sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn để lựa chọn một loại kẹo yêu thích cho bản thân nhé.

Từ khóa: Bổ sung vitamin cho cơ thể với các loại kẹo trái cây EikodoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh