Tip hay

Bổ sung vitamin C hằng ngày với nước cam ép Teppy

Bổ sung vitamin C hằng ngày với nước cam ép Teppy

Nước cam ép Teppy - sản phẩm nước cam đóng chai với những tép cam tự nhiên mọng nước, chứa Vitamin C giúp cơ thể khỏe khoắn và hệ miễn dịch vượt trội. Cùng tìm hiểu loại nước ép siêu ngon này nhé!

Tết đến, các món ăn thường nhiều mỡ và nóng, bạn cần một thức uống thanh mát và bảo vệ sức khỏe? Nước cam ép Teppy chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn vào dịp tết này, hương vị tự nhiên và vitamin C giúp bạn giải tỏa nan đề trên.

1 Thương hiệu Teppy

Teppy là sản phẩm của 2 thương hiệu lớn và uy tín trên thị trường là Coca-Cola và Minute Maid. Vì sản phẩm được chiết xuất từ những quả cam mọng nước cùng với những tép cam tươi hấp dẫn tự nhiên nên sản phẩm chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt cho cơ thể như:

Nước cam ép Teppy

2 Hương vị nước cam ép Teppy

Nước cam ép Teppy

Với thành phần chính từ tép cam tươi mang lại vị ngọt thanh mát cùng hương thơm tự nhiên trong từng tép cam tươi. Các tép cam ngập tràn trong nước cam Teppy giữ được nguyên vẹn, căng tròn, mọng nước và có hương vị chua chua ngòn ngọt, thơm mùi cam, sảng khoái, bỏ thêm ít đá uống vào tan trong miệng. Thay vì nước ngọt trong ngày tết thì chuyển qua loại nước ép thiên nhiên này đảm bảo cho bạn trải nghiệm tuyệt vời.

Do sản phẩm được sản xuất từ 100% cam tươi, vì vậy Teppy chứa nhiều hợp chất khác có khả năng chống oxy hóa cao hơn gấp 6 lần so với vitamin C như: Hesperidin từ flavonoid, có nhiều trong lớp vỏ xơ trắng, màng bao múi cam và một ít trong tép và hạt cam, giúp giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt.

Nước cam ép Teppy

Vì chứa hàm lượng vitamin C cao, nên sản phẩm rất tốt cho những ai bị thiếu chất sắt trong cơ thể. Vì vậy, bạn chỉ cần uống nước cam Teppy mỗi ngày sẽ bổ sung các chất khoáng như sắt, magie, mangan… vitamin thiết yếu như vitamin E giúp cơ thể duy trì trạng thái hoàn nguyên của sắt trong thức ăn, giúp hấp thụ và chuyển dịch tồn trữ sắt trong cơ thể tốt hơn. Từ đó cải thiện hiệu quả tình trạng thiếu máu.

Ngoài ra, hàm lượng vitamin C hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch loại bỏ các yếu tố gây bệnh, giữ hệ hô hấp được bảo toàn. Đồng thời thúc đẩy quá trình tổng hợp collagen, giúp các vết thương mau lành, ngăn ngừa lão hóa da, giúp thúc đẩy sự trao đổi chất, tránh sự xuất hiện của tàn nhang.

Nước cam ép Teppy

Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất qua công nghệ sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài chai thủy tinh truyền thống, nước cam Teppy còn có chai nhựa PET độc đáo, tiện dụng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe an toàn cho người sử dụng.

Đồng thời sản phẩm có phiên bản chai 327ml thuận tiện dùng cho đi làm, đi chơi, hoạt động ngoài trời. Nếu bạn muốn thuận tiện hơn, nước cam ép Teppy còn có chai dung tích 1 lít cực kì tiết kiệm mà tha hồ uống thỏa thích

Với nguyên liệu tự nhiên, nước cam ép Teppy với hương vị cam nguyên chất, sảng khoái và bổ sung vitamin C hàng ngày giúp bạn ăn tết không lo tăng cân, không lo bị nóng cũng như có được hệ miễn dịch cực tốt trong dịp Tết này. Hãy cảm nhận hương vị của nước cam ép Teppy và chia sẻ với bọn mình nhé.

Từ khóa: Bổ sung vitamin C hằng ngày với nước cam ép Teppynước cam ép teppynước cam teppynước cam ép teppy có ngon khôngnước cam teppy có ngon khôngnước cam ép teppynước cam teppynước cam ép teppy có ngon khôngnước cam teppy có ngon không