Tip hay

Bổ sung năng lượng tức thì với các loại bánh quy Super Viviga

Bổ sung năng lượng tức thì với các loại bánh quy Super Viviga

Bạn đang tìm một sản phẩm ăn vặt nhưng lại phải tốt cho sức khỏe? Cùng Bách Hóa XANH khám phá ngay các loại bánh quy Super Viviga bạn nhé!

Bánh quy Super Viviga vừa ngon, giòn, thơm vừa cung cấp các chất dinh dưỡng giúp cơ thể bạn luôn nạp đầy năng lượng.

1 Thương hiệu Super Viviga

Super Viviga thuộc Công ty TNHH Thực phẩm Guangdong Wingoo Anime Super Viviga thuộc Công ty TNHH Thực phẩm Guangdong Wingoo Anime

Super Viviga là tên một thương hiệu trong các sản phẩm thuộc Công ty TNHH Thực phẩm Guangdong Wingoo Anime chuyên sản xuất thực phẩm, đồ uống, tích hợp R&D, sản xuất và tiếp thị. Công ty có các cơ sở sản xuất tại Trung Quốc và Thái Lan. Tất cả mọi công đoạn sản xuất từ khâu thành phần đến thành phẩm đều được giám sát theo quy trình chặt chẽ.

Hiện nay, Guangdong Wingoo Anime đã ra mắt nhiều dòng sản phẩm trên thị trường gồm bánh kẹo, đồ uống và các sản phẩm Super Viviga đặc biệt phổ biến tại Việt Nam. Cùng sự phát triển về mùi vị và cách đóng gói sản phẩm, công ty hứa hẹn sẽ mang đến đa dạng các mặt hàng chất lượng cao trong tương lai.

2 Các loại bánh cracker Super Viviga

Bánh quy khoai tây giòn Super Viviga

Bánh quy khoai tây giòn Super VivigaBánh quy khoai tây giòn Super Viviga

Bánh quy khoai tây giòn Super Viviga có các thành phần gồm: Bột mì, dầu cọ, bột khoai tây, tinh bột bắp, muối. Bánh khoai tây có vị cà chua rất thơm ngon, giòn tan, ăn từng miếng giòn giòn, vỡ tan ra trong miệng. Chắc chắn sẽ là trải nghiệm rất thích thú cho bạn

Mua bánh quy khoai tây giòn Super Viviga tại Bách Hóa XANH với giá khuyến mãi khoảng 17.000 đồng, giá gốc khoảng 20.000 đồng.

Bánh cracker vị rau củ Super Viviga

Bánh cracker vị rau củ Super VivigaBánh cracker vị rau củ Super Viviga

Bánh cracker vị rau củ Super Viviga được làm từ các thành phần như bột mì, đường, dầu cọ, siro, muối, hương liệu nhân tạo, rau củ,.... Ngoài ra, các thành phần trong bánh có tác dụng bổ sung vitamin và các loại khoáng chất, chất xơ cần thiết cho cơ thể, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng cả ngày.

Bánh có vị mặn mặn, giòn tan và thơm ngon, ăn rất dễ nghiền, đem lại cho bạn những trải nghiệm rất thú vị khi thưởng thức

Ngoài ra, bánh cũng có thiết kế bao bì đẹp mắt, sinh động, kích thích vị giác của người sử dụng

Mua bánh cracker vị rau củ Super Viviga tại Bách Hóa XANH có 2 quy cách đóng gói 100gr giá khuyến mãi khoảng 15.000 đồng (giá gốc khoảng 17.000 đồng) và 150gr giá khuyến mãi khoảng 19.000 đồng (giá gốc khoảng 22.000 đồng).

Bánh cracker hành Super Viviga

Bánh cracker vị rau củ Super VivigaBánh cracker vị rau củ Super Viviga

Bánh Cracker hành Super Viviga được làm từ bột mì và hành tươi (củ) cùng với các nguyên liệu khác đã tạo nên những miếng bánh giòn, thơm ngon đặc trưng vị hành. Không chỉ ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Mùi hành thơm nhẹ kèm theo chút vị mặn mặn rất dễ ăn.

Mua bánh cracker hành Super Viviga tại Bách Hóa XANH với giá khuyến mãi khoảng 15.000 đồng, giá gốc khoảng 17.000 đồng.

Bài viết trên cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các loại bánh quy Super Viviga. Còn chần chừ gì nữa mà không rinh ngay bánh về nhà thôi nào!

Từ khóa: Bổ sung năng lượng tức thì với các loại bánh quy Super VivigaKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh