Tip hay

Bổ sung năng lượng mỗi ngày với thức uống thảo dược thiên nhiên từ Wewell

Bổ sung năng lượng mỗi ngày với thức uống thảo dược thiên nhiên từ Wewell

Wewell là thương hiệu nước giải khát chuyên về thảo dược được ưa thích hiện nay. Tìm hiểu thức uống thảo dược thiên nhiên bổ sung năng lượng mỗi ngày từ Wewell.

Wewell là nhãn hiệu tiên phong khi đưa 100% thảo dược vào thành phần sản phẩm đem đến sức khỏe cho người tiêu dùng. Cùng nhau khám phá dòng thức uống thảo dược thiên nhiên mới của Wewell qua bài viết sau của Tip Hay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Wewell

Wewell thương hiệu nước giải khát của Công ty Cổ phần Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam (VINAHERBFOODS., JSC), đây là doanh nghiệp thành lập năm 2016, chuyên về lĩnh vực chế biến dược liệu, gia vị và nông sản với bề dày nhiều năm kinh nghiệm.

Wewell thương hiệu của Công ty Cổ phần Dược liệu và Thực phẩm Việt NamWewell thương hiệu của Công ty Cổ phần Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam

Các sản phẩm thức uống thảo dược Wewell đều có nguyên liệu, màu sắc, chất lượng và cả mùi vị đều tạo nên bởi những thảo dược gần gũi như củ nhàu, hoa cúc, táo đỏ,.. đến quý hiếm như linh chi, thổ phục linh, Đinh Lăng,..Những sản phẩm thức uống của Wewel không chỉ ngon lành, thành mát mà có lợi cho sức khỏe.

Thức uống của Wewel không chỉ ngon lành, thành mát mà có lợi cho sức khỏeThức uống của Wewel không chỉ ngon lành, thành mát mà có lợi cho sức khỏe

Hầu hết các sản phẩm đều đạt an toàn thực phẩm, Wewell luôn chú trọng và cam kết 3 không: Không chất bảo quản, không dùng phẩm màu và không chất phụ gia. Kết hợp với dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại khép kín và nghiêm ngặt, dưới sự nghiên cứu và giám sát của các đội ngũ chuyên gia.

2 Dòng thức uống dược thảo thiên nhiên có gì đặc biệt?

Hầu hết tất cả sản phẩm nước uống của Wewell đều có thành phần thảo dược thiên nhiên 100%, đây là điều mà Wewell luôn tự hào. Mỗi một sản phẩm đều có điểm đặc biệt riêng cũng như công năng riêng biệt, luôn tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Wewell Kool - Hỗ trợ thải độc gan

Wewell Kool có tác dụng hỗ trợ thải độc ganWewell Kool có tác dụng hỗ trợ thải độc gan

Đây là một trong ba dòng thức uống thảo dược thiên nhiên của Wewell. Với thành phần chiết xuất từ thổ phục linh có tác dụng thải độc gan, khỏe gân cốt, thanh nhiệt kết hợp với kim ngân hoa, lá nếp, cà gai leo, cát căn, đường mía đã tạo nên một loại thức uống tốt cho sức khỏe.

Sản phẩm có bao bì thiết kế bắt mắt với màu đỏ chủ đạo cực đẹp và hấp dẫnSản phẩm có bao bì thiết kế bắt mắt với màu đỏ chủ đạo cực đẹp và hấp dẫn

Sản phẩm có bao bì thiết kế bắt mắt với màu đỏ chủ đạo, cực đẹp và hấp dẫn. Wewell Kool phù hợp với những ai đang nóng trong người do sinh hoạt, nổi mụn, tăng cường chức năng gan bởi khả năng thanh nhiệt, giải độc gan, cải thiện chức năng gan, hạn chế tác hại của rượu bia hóa chất có hại cho gan.

Nhờ đó, cơ thể được phục hồi và trở nên khỏe khoắn, da dẻ trẻ trung hẳn ra. Hiện nay sản phẩm đang được bán với giá khoảng 360.000 đồng/ thùng 24 lon hoặc 15.000 đồng/lon, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở siêu thị hay các trang thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,...

Wewell NONIQ - Hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa

Dòng nước giải khát này dành cho những ai đang có vấn đề về tiêu hóa như chướng bụng, đầy hơi,...Sản phẩm này có thành phần củ nhàu, một loại dược liệu rất tốt trong việc điều trị về hệ tiêu hóa, cải thiện miễn dịch, chống viêm siêu tốt.

Sản phẩm còn chứa các thành phần đều có tác dụng trong việc hỗ trợ hệ tiêu hóaSản phẩm còn chứa các thành phần đều có tác dụng trong việc hỗ trợ hệ tiêu hóa

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa gạo lứtquế, huyết đằng, đường mía đều có tác dụng trong việc hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động tốt, nhuận tràng, ngăn ngừa một số bệnh liên quan cũng như giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh.

Sản phẩm có bao bì thiết kế với màu xanh trắng xen kẽ, nhìn siêu hút và trẻ trungSản phẩm có bao bì thiết kế với màu xanh trắng xen kẽ, nhìn siêu hút và trẻ trung

Sản phẩm có bao bì thiết kế với màu xanh trắng xen kẽ làm chủ đạo, nhìn siêu hút và trẻ trung. Hiện nay, bạn có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki,..với mức giá khoảng 336.000 đồng/thùng 24 lon hoặc khoảng 14.000 đồng/lon.

Wewell Yongchi - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Cuối cùng chính là Wewell Yongchi với thành phần gồm táo đỏ, nấm linh chi. hoa atiso, đường phèn kết hợp với nhau hình thành nên một thức uống cực tốt trong việc bồi bổ cơ thể, phục hồi sức khỏe.

Wewell Yongchi - Hỗ trợ tăng cường sức đề khángWewell Yongchi - Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng

Nấm linh chi trong sản phẩm có tính chất giải độc gan, tăng cường hệ miễn dịch, rất tốt cho sức khỏe từ bao lâu này. Đã vậy, sản phẩm còn có hoa atiso, một thảo dược tốt trong việc thanh nhiệt, bảo vệ sức khỏe cũng như táo đỏ, tốt cho việc bổ sung khí huyết.

Tổng quan về thành phần của sản phẩm đều chú trọng đến nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng. Sản phẩm cũng có thiết kế bao bì bắt mắt, thanh lịch và tinh tế với màu vàng kết hợp màu đỏ đan xen, hình ảnh nấm linh chi trên bao bì thu hút người tiêu dùng muốn mua sản phẩm dùng thử.

Hiện sản phẩm đang phân phối rộng rãi, bạn dễ tìm mua sản phẩm ở bất cứ siêu thị, trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,..với mức giá khoảng 288.000 đồng/thùng 24 lon hoặc 12.000 đồng/lon.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về sản phẩm thức uống thảo dược thiên nhiên Wewell, hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có những thông tin bổ ích về sản phẩm này nhé!

Từ khóa: Bổ sung năng lượng mỗi ngày với thức uống thảo dược thiên nhiên từ WewellKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh