Tip hay

Bổ sung năng lượng hoạt động cả ngày dài với nước bù khoáng Aquarius

Bổ sung năng lượng hoạt động cả ngày dài với nước bù khoáng Aquarius

Nước bù khoáng Aquarius là sản phẩm yêu thích của các vận động viên vì giúp bù khoáng, giảm mệt mỏi. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về sản phẩm này nhé!

Nước uống bù khoáng là loại nước giúp bù đắp nhanh nước và các loại ion thiết yếu cho cơ thể trong quá trình vận động, từ đó làm giảm mệt, duy trì hoạt động của cơ thể ổn định. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về nước bù khoáng Aquarius có gì đặc biệt nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Aquarius

Aquarius là một thương hiệu đồ uống giải khát thuộc Công ty Coca-Cola nổi tiếng trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, ngoài Aquarius hiện còn có 10 thương hiệu lớn với các dòng sản phẩm khác nhau thuộc công ty này, bao gồm thức uống không đường và các kích cỡ bao bì đa dạng.

Coca-Cola chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam năm 1994, không chỉ sản xuất các sản phẩm đa dạng, có chất lượng phục vụ người tiêu dùng mà hãng còn chú trọng đến vấn đề phát triển thương hiệu bền vững, gắn với bảo vệ môi trường trong các hoạt động, chiến dịch lớn.

Aquarius là một thương hiệu đồ uống giải khát thuộc Công ty Coca-ColaAquarius là một thương hiệu đồ uống giải khát thuộc Công ty Coca-Cola

Các nhà máy của Coca-Cola tại Việt Nam đều được chứng nhận đủ điều kiện để sản xuất, đảm bảo an toàn và có giấy tiếp nhận công bố đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm của Bộ Y tế nên bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng.

2 Các loại nước bù khoáng Aquarius

Nước uống bù khoáng Aquarius

Nước uống bù khoáng AquariusNước uống bù khoáng Aquarius

Aquarius là nước uống giúp bổ sung, tăng cường một lượng lớn các chất điện giải, khoáng chất như natri cho cơ thể, do bị tiêu hao trong quá trình tập luyện, hoạt động thể thao.

Lượng natri ước tính trong 100 ml sẽ lớn hơn hoặc bằng 40mg, bên cạnh đó sản phẩm còn chứa carbohydrate, niacin, vitamin B6, chloride giúp duy trì sự dẻo dai.

Khi uống Aquarius bạn sẽ nhanh chóng lấy lại năng lượng nhờ nồng độ các chất hoà tan trong sản phẩm ngang bằng với nồng độ tương ứng trong dịch cơ thể.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh. Khi uống có mùi vị trái cây dễ chịu, dễ uống và sảng khoái tức thì.

Sản phẩm đang có mặt tại các cửa hàng của Tip Hay với các loại sau:

Nước uống bù khoáng Aquarius Zero

Nước uống bù khoáng Aquarius ZeroNước uống bù khoáng Aquarius Zero

Nước uống bù khoáng Aquarius Zero chứa các chất điện giải và chất khoáng, nhanh chóng bổ sung cho cơ thể các chất như: Natri, vitamin B6, vitamin B3, chloride,... và nước, giúp người uống mau lấy lại năng lượng, xua tan mệt mỏi.

Đặc biệt, sản phẩm không chứa thành phần carbohydrate nên không chứ bất kỳ calo nào mà vẫn thơm ngon tuyệt vời.

Khi uống bạn sẽ thoải mái tận hưởng được hương vị trái cây thơm ngon, dễ chịu và lấy lại năng lượng ngay tức thì.

Bạn có thể tìm mua sản phẩm đang được bày bán tại Tip Hay với các loại sau:

3 Cách sử dụng nước bù khoáng Aquarius

Là sản phẩm đóng chai, được chứa trong chai nhựa nên dễ dàng mang theo đi mọi nơi. Bạn có thể thưởng thức ngay sau khi lắc nhẹ một vài lần và mở nắp chai. Đặc biệt sẽ ngon hơn nếu bạn để vào ngăn mát tủ lạnh từ 2-3 giờ.

Dùng ngay nước uống bù khoáng ngay sau khi mở nắpDùng ngay nước uống bù khoáng ngay sau khi mở nắp

Vừa rồi Tip Hay đã điểm qua một số thông tin về nước uống bù khoáng Aquarius. Hy vọng sẽ có những thông tin bổ ích mà bạn đang tìm kiếm.

Từ khóa: Bổ sung năng lượng hoạt động cả ngày dài với nước bù khoáng Aquariusnước bù khoáng aquariusnước bù khoángaquariusnước bù khoáng aquariusnước bù khoángaquarius