Tip hay

Bổ sung năng lượng cùng xúc xích Boom Boom thơm ngon, dinh dưỡng

Bổ sung năng lượng cùng xúc xích Boom Boom thơm ngon, dinh dưỡng

Xúc xích Boom Boom là món ăn thơm ngon tiện lợi và dinh dưỡng, giúp bổ sung năng lượng trong những lúc bụng đói, phù hợp cho bữa ăn nhẹ nhanh chóng.

Xúc xích là món ăn được hầu hết các lứa tuổi yêu thích, bởi hương vị hấp dẫn, rất thích hợp cho một bữa ăn nhẹ trong ngày. Trên thị trường có dòng xúc xích Boom Boom được đánh giá khá cao về chất lượng lẫn hình thức đóng gói, mang lại giá trị dinh dưỡng cao và hương vị thơm ngon khó chối từ, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu ngay nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Vissan

Thương hiệu VissanThương hiệu Vissan

Vissan là thương hiệu thực phẩm thuộc Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá rất cao về các sản phẩm chuyên về thịt tươi sống, đông lạnh, được xem là thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam.

Những sản phẩm của thương hiệu được sản xuất theo chuỗi cung ứng khép kín, bền vững và truy xuất nguồn gốc rõ ràng, tới nay đã vươn tầm rộng rãi trên thị trường quốc tế. Với cột mốc đạt gần 50 tuổi trên thị trường kinh tế, Vissan đã được đón nhận danh hiệu Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2022, khẳng định doanh nghiệp xuất sắc và dẫn đầu trong lĩnh vực.

2 Xúc xích Boom Boom có gì đặc biệt?

Xúc xích Boom Boom được Công ty cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ súc sản đa dạng hóa sản phẩm với nhiều quy cách đóng gói, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, từ dạng gói cho đến dạng hộp. Đặc biệt gần đây, thương hiệu đã cho ra mắt dạng ca nhựa 50 cây mới tiết kiệm hơn cho người sử dụng.

Bao bì sản phẩm có điểm chung là có phần logo Vissan làm trọng tâm, có hàng chữ BOOM BOOM màu xanh trên nền đỏ chủ đạo để nhận diện loại hàng, còn có hình ảnh cây xúc xích minh họa ngộ nghĩnh thu hút trẻ em.

Thành phần của xúc xích Boom Boom phần lớn là thịt nguyên chất để mang đến hương vị ngọt tinh túy, đậm đà, pha trộn thịt nạc gà với mỡ heo để có thêm vị béo béo, kết hợp cùng một số gia vị như đường, muối i-ốt, chiết xuất protein đậu nành để sản phẩm thêm hấp dẫn.

Xúc xích Boom Boom có gì đặc biệtXúc xích Boom Boom có gì đặc biệt

Trong sản xúc xích Boom Boom có hàm lượng chất dinh dưỡng cao, cung cấp DHA tăng cường sức khỏe. Đặc biệt, sản phẩm giúp bổ sung năng lượng giúp tăng cường sức khỏe mà không tốn thời gian chế biến. Đồng thời sản phẩm được đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hương vị thơm ngon và bổ dưỡng.

Khi dùng xúc xích Boom Boom bạn có thể kết hợp cùng với bánh mì, mì gói, cơm hoặc thỏa sức sáng tạo với những món ăn khác. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng để làm bữa ăn nhẹ cho những lúc bụng đói.

Hiện nay, tại Tip Hay xúc xích Boom Boom được bán với giá tham khảo:

3 Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản xúc xích Boom Boom

Hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản xúc xích Boom BoomHướng dẫn sử dụng và cách bảo quản xúc xích Boom Boom

Xúc xích Boom Boom được sử dụng trực tiếp hoặc ăn kèm với những món ăn khác. Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp. Lưu ý chỉ sử dụng sản phẩm trong thời hạn sử dụng và không dùng khi có dấu hiệu hư hỏng.

Như vậy, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu về xúc xích Boom Boom bổ sung năng lượng, thơm ngon và dinh dưỡng rồi nhé! Hy vọng bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về sản phẩm để tham khảo.

Từ khóa: Bổ sung năng lượng cùng xúc xích Boom Boom thơm ngon dinh dưỡngKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh