Tip hay

Bổ sung dưỡng chất từ phô mai ăn liền Vinamilk giúp bé phát triển khỏe mạnh

Bổ sung dưỡng chất từ phô mai ăn liền Vinamilk giúp bé phát triển khỏe mạnh

Phô mai ăn liền Vinamilk là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe mạnh. Cùng tìm hiểu về loại phô mai thơm ngon này nhé.

Phô mai có nguồn gốc từ sữa, được “cô đặc”, đây là loại thực phẩm giàu canxi và là nguồn cung cấp năng lượng dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các em thiếu nhi. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu rõ hơn về phô mai ăn liền Vinamilk nhé!

1 Thương hiệu Vinamilk

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (tên khác là Vinamilk) được thành lập vào năm 1976. Giờ đây, công ty Vinamilk đã trở thành cái tên quen thuộc trong tâm trí của người tiêu dùng với các ngành hàng chính như sữa tươi, sữa chua, sữa bột công thức, sữa đặc, kem và phô mai.

Thương hiệu Vinamilk

Vinamilk là một trong những doanh nghiệp sữa của Việt Nam duy nhất nhận được giải thưởng danh giá Doanh nghiệp xuất khẩu của châu Á vào năm 2019 với sản phẩm sữa đặc nằm trong hạng mục Thực phẩm chế biến. Các sản phẩm của Vinamilk được sản xuất bởi các kỹ thuật tiên tiến hàng đầu và cho ra các mặt hàng đạt chất lượng tốt nhất. Hiện nay, ngành hàng phô mai đang được Vinamilk khai thác và đẩy mạnh.

2 Dưỡng chất phô mai từ Vinamilk

Dưỡng chất phô mai từ Vinamilk

Phô mai Vinamilk có nguồn gốc từ sữa, được “cô đặc” nên có hàm lượng đạm và nhiều chất dinh dưỡng cao trong một thể tích nhỏ. Cụ thể giá trị dinh dưỡng trung bình trong 100ml phô mai Vinamilk gồm: năng lượng 295,8 kcal, chất béo 26,2g, chất đạm 9g, hydrat carbon 6g, đặc biệt nhất là canxi 320mg.

Phô mai từ Vinamilk có giàu canxi và năng lượng giúp tăng chiều cao tối đa, ngoài ra còn bổ sung nhiều Vitamin cần thiết cho giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ. Ăn phô mai còn tốt cho sức khỏe của răng vì chúng tạo ra kiềm, giúp giảm độ axit ở miệng, giúp ngăn chặn sâu răng.

Dưỡng chất phô mai từ Vinamilk

Phô mai Vinamilk được chế biến với công nghệ tiên tiến theo quy trình hàng đầu mang đến cho bạn một sản phẩm chất lượng cao với hương vị tuyệt vời, béo ngậy thơm ngon.

Bạn có thể tìm sản phẩm phô mai Vinamilk tại Bách Hóa XANH với giá khoảng 29.500đ/hộp (8 miếng) có khối lượng 120g.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm các dồng sữa bột chất lượng của Vinamilk để bổ sung dinh dưỡng cho bé. Các loại sữa bột Vinamilk đang được bán tại Tip Hay như:  Sữa bột Vinamilk Yoko Gold 1, sữa bột Yoko Gold 2 lon 350g,...

Phô mai ăn liền của thương hiệu Vinamilk giàu các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển khỏe mạnh. Hy vọng với những thông tin chia sẻ trong bài viết có thể giúp bạn có thêm lựa chọn khi sử dụng các sản phẩm từ phô mai để bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Từ khóa: Bổ sung dưỡng chất từ phô mai ăn liền Vinamilk giúp bé phát triển khỏe mạnhphô mai ăn liền vinamilkvinamilkphô maitư vấn sản phẩmphô mai ăn liền vinamilkvinamilkphô maitư vấn sản phẩm