Tip hay

Bổ sung dưỡng chất cho bé với sữa tươi Nestlé

Bổ sung dưỡng chất cho bé với sữa tươi Nestlé

Sữa tươi Nestle được biết đến với các thành phần dinh dưỡng đặc biệt tốt cho sức khỏe của bé. Hôm nay hãy cùng BÁCH HÓA XANH tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này nhé.

Bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho bé là mối quan tâm hàng đầu của các bà mẹ tại Việt Nam. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm đảm bảo cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé. Nổi bật trong số đó là các sản phẩm sữa tươi đến từ thương hiệu Nestle. Vì vậy hãy cùng chúng mình khám phá sâu hơn về sản phẩm này nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Nestle

Được sáng lập từ cách đây 150 năm, Nestle hiện nay là thương hiệu hàng đầu thế giới trong mảng thực phẩm và thức uống với gần 500 nhà máy tại 86 nước trên toàn thế giới và sở hữu gần 8.500 thương hiệu với hơn 30.000 sản phẩm. Một số sản phẩm nổi bật của Nestle có thể kể đến là Kit Kat, ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH, Milo,...

Ngoài những sản phẩm nổi tiếng thơm ngon bổ dưỡng, Nestle còn được biết đến bởi những nguyên tắc truyền thông với người tiêu dùng. Nestle luôn tôn trọng những giá trị văn hóa cũng như luôn đề cao những thói quen dinh dưỡng của từng địa phương. Từ đó cho ra mắt những sản phẩm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu NestleĐôi nét về thương hiệu Nestle

2 Sản phẩm sữa tươi Nestle

Sản phẩm sữa tươi NestleSản phẩm sữa tươi Nestle

Sữa tiệt trùng có đường và ít đường Nestlé NutriStrong

Với công thức độc quyền NutriStrong, sản phẩm sữa tươi Nestle cung cấp lên đến 25% hàm lượng canxi cùng với các dưỡng chất thiết yếu khác như vitamin B3, A, D,… đủ cho nhu cầu dinh dưỡng của bé trong ngày. Chỉ với 2 hộp sữa mỗi ngày thì các bà mẹ có thể yên tâm vì bé đã được đáp ứng đầy đủ nhu cầu canxi và các chất dinh dưỡng khác.

Sữa tiệt trùng có đường và ít đường Nestlé NutriStrongSữa tiệt trùng có đường và ít đường Nestlé NutriStrong

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Sữa tươi Nestle gấu hương việt quất

Với nguồn nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, bổ sung thêm 25% canxivitamin A và vitamin D, sữa tươi Nestle hương việt quất là một lựa chọn tuyệt vời cho một buổi sáng đầy năng lượng.

Sữa tươi Nestle gấu hương việt quấtSữa tươi Nestle gấu hương việt quất

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Sữa tươi Nestle gấu hương dâu

Sữa tươi Nestle hương dâu vẫn được chọn lọc từ 100% sữa tươi từ bò ăn cỏ tươi và được hòa quyện thêm vị dâu ngọt ngào, ngoài ra còn cung cấp thêm canxi và protein cho cơ thể. Đây sẽ là một lựa chọn không tồi cho các bạn trẻ yêu thích hương vị dâu tươi này.

Sữa tươi Nestle gấu hương dâuSữa tươi Nestle gấu hương dâu

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Sữa tươi Nestle gấu hương socola

Với công thức NutriStrong độc quyền bổ sung thêm hương vị socola thơm ngon, sữa tươi Nestle vị socola sẽ là một sự lựa chọn thay thế tuyệt vời cho bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Sữa tươi Nestle gấu hương socolaSữa tươi Nestle gấu hương socola

Giá tham khảo tại Tip Hay:

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm sữa tươi Nestle và các dưỡng chất có trong sản phẩm. Hi vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn trong việc chọn lựa các sản phẩm bổ dưỡng cho bé. Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Bổ sung dưỡng chất cho bé với sữa tươi NestléKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh