Tip hay

Bổ sung dinh dưỡng cho gia đình cùng bánh gạo Play Nutrition

Bổ sung dinh dưỡng cho gia đình cùng bánh gạo Play Nutrition

Bánh gạo dinh dưỡng Play Nutrition với thành phần từ gạo lứt, hạt điều và yến mạch giúp gia đình bạn thêm khỏe mạnh. Khám phá ngay các loại bánh gạo hấp dẫn!

Bánh gạo dinh dưỡng là một phương tiện tuyệt vời để cung cấp chất dinh dưỡng cho gia đình. Trong bài viết này, Tip Hay sẽ chia sẻ thông tin về những loại bánh gạo dinh dưỡng hấp dẫn đến từ thương hiệu Play Nutrition.

1 Đôi nét về thương hiệu Play Nutrition

Đôi nét về thương hiệu Play NutritionĐôi nét về thương hiệu Play Nutrition

Play Nutrition là sản phẩm thuộc công ty Cổ phần GoodBridge Ventures, công ty đầu tư tiên phong trong lĩnh vực F&B và dinh dưỡng tại Việt Nam.

Hơn 3 năm qua, chúng tôi nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng Việt những lựa chọn thực phẩm mới mẻ, chất lượng cao được nghiên cứu, sản xuất bởi chính người Việt. GoodBridge Ventures không chỉ chú trọng vào sản phẩm mà còn sáng tạo trong phương thức phân phối và tiếp thị, tạo nên trải nghiệm độc đáo cho khách hàng.

Bánh gạo Play Nutrition là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu, với thành phần chính từ gạo lứt, yến mạch và hạt điều, những thanh bánh không chỉ ngon miệng mà còn rất tốt cho sức khỏe.

2 Các loại bánh gạo dinh dưỡng Play Nutrition

Bánh gạo dinh dưỡng vị phô mai tokbokki Play Nutrition

Bánh gạo dinh dưỡng vị phô mai tokbokki Play NutritionBánh gạo dinh dưỡng vị phô mai tokbokki Play Nutrition

Bánh gạo Play Nutrition là lựa chọn an toàn cho sức khỏe bởi sản phẩm không sử dụng phương pháp chiên dầu, không chứa đường kính và chất bảo quản.

Thành phần chính của bánh là gạo lứt, yến mạch và hạt điều được sấy rang, giúp giữ tối đa hàm lượng dinh dưỡng. Bánh gạo dinh dưỡng vị phô mai tokbokki Play Nutrition với hương vị béo bùi của phô mai, mang đến cho bạn món ăn vặt thơm ngon, bổ dưỡng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

Giá tham khảo: Bánh gạo dinh dưỡng vị phô mai Play Nutrition gói 108g (6 gói x 18g) khoảng 40.000 đồng.

Bánh gạo dinh dưỡng vị rong biển Play Nutrition

Bánh gạo dinh dưỡng vị rong biển Play NutritionBánh gạo dinh dưỡng vị rong biển Play Nutrition

Nếu bạn yêu thích hương vị biển, bánh gạo dinh dưỡng vị rong biển của Play Nutrition sẽ là một trải nghiệm thú vị. Với hàm lượng dinh dưỡng cao, loại bánh này không chỉ ngon mà còn có lợi cho sức khỏe.

Bánh được sản xuất bằng phương pháp sấy rang, không chiên qua dầu, không sử dụng đường kính và chất bảo quản. Thành phần chính của bánh là gạo lứt, yến mạch và hạt điều, cung cấp nhiều vitamin, khoáng chấtchất xơ cần thiết cho cơ thể. Vị rong biển thơm ngon, hấp dẫn, phù hợp với khẩu vị của mọi lứa tuổi. Bánh gạo Play Nutrition là món ăn vặt lý tưởng cho những ai muốn giữ gìn vóc dáng và sức khỏe.

Giá tham khảo: Bánh gạo dinh dưỡng vị rong biển Play Nutrition gói 108g (6 gói x 18g) khoảng 40.000 đồng.

Bánh gạo dinh dưỡng vị đậu đỏ Play Nutrition

Bánh gạo dinh dưỡng vị đậu đỏ Play NutritionBánh gạo dinh dưỡng vị đậu đỏ Play Nutrition

Bánh gạo Play Nutrition là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một món ăn vặt vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu tự nhiên, không chiên dầu, không đường kính và không chất bảo quản. Thành phần chính của bánh gạo là gạo lứt, yến mạch và hạt điều được sấy rang giữ tối đa hàm lượng dinh dưỡng. Nhờ vậy, bánh gạo Play Nutrition cung cấp nhiều vitamin, khoáng chất và chất xơ cần thiết cho cơ thể.

Với hương vị thơm ngon, giòn tan và vị đậu đỏ ngọt ngào, bánh gạo Play Nutrition là món ăn vặt yêu thích của cả trẻ em và người lớn. Bánh gạo không chỉ giúp bạn giải tỏa cơn đói mà còn cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động hiệu quả.

Giá tham khảo: Bánh gạo dinh dưỡng vị rong biển Play Nutrition gói 108g (6 gói x 18g) khoảng 40.000 đồng.

Bánh gạo Play Nutrition là món ăn vặt ngon miệng, bổ dưỡng cho cả gia đình. Hãy bổ sung bánh gạo Play Nutrition vào thực đơn hàng ngày để cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho những người thân yêu của bạn!

Từ khóa: Bổ sung dinh dưỡng cho gia đình cùng bánh gạo Play NutritionKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh