Tip hay

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với yến sào Nam Dược Kids

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với yến sào Nam Dược Kids

Liệu yến sào Nam Dược Kids có ngon và bổ dưỡng như lời đồn? Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu sản phẩm có gì đặc biệt nhé!

Qua nhiều tài liệu nghiên cứu, tổ yến rất tốt cho cả người lớn và trẻ em. Với các thành phần dinh dưỡng giàu protein và axit aminyến sào được xem là lựa chọn tuyệt vời giúp trẻ em tăng cường hệ miễn dịch. Hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu loại yến sào dành cho trẻ em do thương hiệu Nam Dược sản xuất nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Nam Dược

Yến sào Nam Dược là một trong những thương hiệu danh tiếng chuyên về các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược và tự nhiên ở Việt Nam. Nhờ vào sự đầu tư tỉ mỉ về công nghệ chiết xuất và bào chế hiện đại, thương hiệu Nam Dược đã tạo ra nhiều sản phẩm mang giá trị “Quà tặng thượng hạng cho sức khỏe”.

Một số chứng nhận mà thương hiệu đã được nhận trong suốt từ năm 2004 cho đến nay gồm: Chứng Nhận Tiêu Chuẩn GMP – WHO, ISO 9001:2000, ISO 14000:2004, Chứng Nhận Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Được Người Tiêu Dùng Bình Chọn,...

Ngoài những sản phẩm dành cho người lớn, thương hiệu Nam Dược còn chú trọng đến sức khoẻ của những “mầm mống tương lai”. Yến Sào Nam Dược Kids chính là thành quả sau nhiều năm nghiên cứu và được kiểm chứng dựa trên thể trạng của trẻ em Việt Nam.

Đôi nét về thương hiệu Nam DượcĐôi nét về thương hiệu Nam Dược

2 Yến sào Nam Dược Kids có gì đặc biệt?

Yến sào Nam Dược Kids có thiết kế dạng lọ thuỷ tinh nhỏ gọn và nắp vặn chắc chắn. Nhờ vậy mà yến sào được bảo quản tốt hơn và không làm thay đổi mùi vị bên trong sản phẩm.

Thành phần yến sào Nam Dược Kids chứa hàm lượng tổ yến Khánh Hoà lên đến 25%. Do đó, các hoạt chất thiết yếu như lysine và taurine trong sản phẩm cũng dồi dào hơn. Đây là 2 dưỡng chất quan trọng kích thích trẻ ăn ngon miệng, ngủ ngon giấc và tăng cường sức đề kháng của trẻ mỗi ngày.

Với hương vị ngọt thanh và kết cấu mềm, đặc sánh, yến sào Nam Dược Kids tạo cảm giác dễ ăn, phù hợp với khẩu vị của trẻ nhỏ. Do đó, bạn có thể dùng sản phẩm cho con ăn vặt hoặc ăn dặm.

Giá tham khảo:

  • Yến sào Nam Dược Kids 70ml khoảng 48.000 đồng/ lọ.
  • Yến sào Nam Dược Kids combo 5 lọ khoảng 240.000 đồng.

Yến sào Nam Dược Kids có gì đặc biệt?Yến sào Nam Dược Kids có gì đặc biệt?

3 Hướng dẫn sử dụng yến sào Nam Dược Kids

Tuỳ theo độ tuổi của trẻ mà bạn có thể sử dụng yến sào Nam Dược Kids phù hợp, chẳng hạn như:

  • Trẻ từ 6 tháng – 3 tuổi: 1/2 – 1 lọ/ ngày.
  • Trẻ từ 3 tuổi trở lên: 1 – 2 lọ/ ngày hoặc tùy theo thể trạng có thể dùng nhiều hơn.

Trước khi cho trẻ ăn, bạn lắc nhẹ để phần yến bên trong đều hơn. Nên dùng ngay sau khi mở nắp hoặc bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Lưu ý chỉ dùng trong ngày.

Hướng dẫn sử dụng yến sào Nam Dược KidsHướng dẫn sử dụng yến sào Nam Dược Kids

4 Những lưu ý khi dùng sản phẩm

Lọ Yến sào Nam Dược Kids được làm bằng thuỷ tinh và có thể gây nguy hiểm cho trẻ nếu bị vỡ. Do đó, bạn nên để ý trong lúc con ăn hoặc có thể cho phần yến ra chén riêng dành cho con. Sản phẩm nên được bảo quản lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

Những lưu ý khi dùng sản phẩmNhững lưu ý khi dùng sản phẩm

Trên đây là sản phẩm yến sào Nam Dược Kids mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hãy tham khảo và lựa chọn món ăn tốt cho sức khỏe của trẻ nhé! Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Từ khóa: Bổ sung dinh dưỡng cho bé với yến sào Nam Dược KidsKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh