Tip hay

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với sữa Nan Optipro Kid pha sẵn

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với sữa Nan Optipro Kid pha sẵn

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với sữa bột công thức pha sẵn Nan Optipro Kid giàu dinh dưỡng bạn đã biết đến chưa? Nếu chưa, cùng tìm hiểu ngay nhé.

Sữa bột công thức pha sẵn Nan Optipro Kid là sản phẩm đã rất quen thuộc đối với nhiều gia đình, nhất là với những cha mẹ bận rộn. Hôm nay, hãy cùng Tip Hay đi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này qua bài viết sau nhé

1 Đôi nét về thương hiệu Nestle

Nestle là thương hiệu với lịch sử hơn 200 năm hình thành và phát triển. Tập đoàn danh tiếng này có nguồn gốc từ Thụy Sĩ và là cái tên đã quá quen thuộc đối với người dùng Việt Nam qua các sản phẩm sữa công thức dành cho trẻ em, người gia và người bệnh.

Trong quá trình phát triển của mình, tập đoàn đã đặt nhà máy của mình ở rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng nguồn nguyên liệu an toàn, Nestle đã trở thành người bạn gắn bó và được nhiều gia đình Việt lựa chọn, tin dùng.

Đôi nét về thương hiệu NestleĐôi nét về thương hiệu Nestle

2 Các sản phẩm của Nestle có gì đặc biệt?

Sản phẩm sữa bột công thức pha sẵn Nan Optipro Kid được thiết kế với hộp giấy tiện dụng, với màu xanh trắng đẹp mắt. Trên vỏ hộp in đầy đủ thông tin từ nhà sản xuất giúp mẹ dễ dàng theo dõi.

Sản phẩm với thành phần chính là sữa, dầu hướng dương có hàm lượng axit oleic ca cùng với dầu hạt cải có hàm lượng axit citric thấp, chất xơ hòa tan và một số vitamin khoáng chất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ như: calci phosphat, sắt sulfat, kẽm sulfat và  hỗn hợp các vitamin C, vitamin E, vitamin A, niacin, vitamin D3, biotin, calci D-pantothenat, vitamin B1, axit folic, vitamin B6, vitamin K1.

Sản phẩm sữa bột pha sẵn Nan Optipro Kid phù hợp dành cho nhiều đối tượng khác nhau bao gồm trẻ em trên 1 tuổi, người già và người bệnh giúp bổ sung chất dinh dưỡng hoàn toàn thay thế cho bữa ăn, hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện tình trạng sức khỏe. Ngoài ra, sữa bột pha sẵn Nan Optipro Kid cũng vô cùng dễ uống với hương vị ngọt thanh mát nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Hiện sản phẩm đang được bán tại Tip Hay với giá tham khảo:
Lốc 4 hộp sữa dinh dưỡng pha sẵn Nestlé Nan Optipro Kid không thêm đường 180ml  khoảng 49.000 đồng.
Thùng 24 hộp sữa dinh dưỡng pha sẵn Nestlé Nan Optipro Kid 180ml khoảng 335.000 đồng

Các sản phẩm của Nestle có gì đặc biệt?Các sản phẩm của Nestle có gì đặc biệt?

3 Cách sử dụng sữa pha sẵn Nan Optipro Kid

Sữa pha sẵn Nan Optipro Kid vô cùng dễ sử dụng, chỉ cần cấp uống hút vào là thưởng thức. Bạn nên dùng 1 - 2 hộp mỗi ngày để giúp bổ sung dinh dưỡng và sức đề kháng nhé. Trong trường hợp dùng để nuôi ăn thông qua ống, phải dùng dưới sự giám sát của bác sĩ.

Cách sử dụng sữa pha sẵn Nan Optipro KidCách sử dụng sữa pha sẵn Nan Optipro Kid

4 Những lưu ý khi sử dụng sữa pha sẵn Nan Optipro Kid

Bảo quản nơi mát, tránh ánh nắng

Hộp đã mở phải để trong tủ lạnh và dùng trong 24 giờ

Không dùng sản phẩm khi đã hết hạn sử dụng

Những lưu ý khi sử dụng sữa pha sẵn Nan Optipro KidNhững lưu ý khi sử dụng sữa pha sẵn Nan Optipro Kid

Vừa rồi, Tip Hay đã cùng bạn tìm hiểu sản phẩm sữa bột pha sẵn Nan Optipro Kid cực kỳ hot hiện nay. Hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm qua bài viết trên.

Từ khóa: Bổ sung dinh dưỡng cho bé với sữa Nan Optipro Kid pha sẵnKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh