Tip hay

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với Sữa bột công thức Meiji

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với Sữa bột công thức Meiji

Nếu bạn muốn tìm một loại sữa bột công thức đầy dinh dưỡng cho bé mà lại muốn tiết kiệm thời gian thì sữa bột công thức Meiji là sự lựa chọn hoàn hảo.

Sữa bột công thức Meiji với nhiều sự lựa chọn cho các bé ở bất cứ độ tuổi nào, kể cả khi mẹ đang mang thai nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và chất lượng cao nhất. Để tìm hiểu kỹ hơn về sữa bột công thức Meiji thì hãy theo dõi bài viết sau từ Tip Hay nhé!

1 Thông tin thương hiệu Meiji

Meiji đã quá nổi tiếng tại thị trường Việt Nam dù chỉ mới nhập khẩu từ năm 2016 và cái tên đến từ Nhật Bản này đã có tuổi đời hơn 100 năm. Meiji cũng là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sữa bột công thức cho phụ nữ mang thai và bé.

Thương hiệu MeijiThương hiệu Meiji

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, các chuyên gia từ Meiji đã không ngừng tìm hiểu và cải tiến các sản phẩm sữa của mình để tạo nên những đột phá trong ngành này với việc tạo nên sữa bột dạng viên giúp các mẹ có thể dễ dàng pha, tiện lợi khi bảo quản.

Meiji và buổi lễ ra mắt quảng bá việc phân phối tại Việt Nam vào năm 2016Meiji và buổi lễ ra mắt quảng bá việc phân phối tại Việt Nam vào năm 2016

Các sản phẩm của Meiji đều đạt chất lượng cao khi trải qua nhiều công đoạn phức tạp với việc áp dụng máy móc hiện đại, tân tiến nhằm cho ra đời những loại sữa toàn diện cho mẹ và bé. Và để tìm hiểu thêm về các loại sữa chất lượng có mặt tại thị trường Việt Nam thì mời các bạn theo dõi tiếp nhé!

2 Sữa bột công thức Meiji dành cho bé

Sữa bột công thức Meiji được phân bố theo từng giai đoạn rõ ràng, giúp các mẹ có thể dễ dàng lựa chọn cho sự phát triển toàn diện của bé từ nhỏ đến lơn: Sữa bột Meiji Infant Formula và Meiji Infant Formula Ezcube dành cho bé từ 0-12 tháng tuổi, sữa bột Meiji Growing Up Formula và sữa bột Meiji Growing Up Formula Ezcube cho bé từ 1-3 tuổi.

Các loại sữa công thức Meiji dành cho béCác loại sữa công thức Meiji dành cho bé

Mỗi loại sẽ bổ sung chất dinh dưỡng tương ứng với độ tuổi của bé, đảm bảo phát triển tối đa theo từng giai đoạn, nhằm giúp bé có một cơ thể khỏe mạnh, mau lớn. Cụ thể như thế nào thì cùng tìm hiểu nhé!

Sữa bột Meiji Infant Formula dành cho bé từ 0-12 tháng

Đối với bé từ 0-12 tháng tuổi thì sữa bột Meiji Infant Formula là lựa chọn tối ưu nhất với hàm lượng các chất dinh dưỡng dồi dào như: Vitamin, protein, DHA, ARA, chất béo... giúp bé phát triển cứng cáp, khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Sữa bột Meiji Infant Formula dành cho bé từ 0-12 thángSữa bột Meiji Infant Formula dành cho bé từ 0-12 tháng

Đặc biệt, hệ chất xơ hòa tan FOS (Fructo-oligosaccharides) cùng alpha-lactalbumin có trong sữa sẽ giúp bé dễ dàng hấp thu dưỡng chất và không bị khó uống. Một điểm cộng nữa đối với sản phẩm này chính là bao bì được thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu với hình chú gấu nâu cùng các thông tin cần biết từ sữa.

Sữa bột Meiji Infant Formula Ezcube dành cho bé từ 0-12 tháng

Tương tự như Meiji Infant Formula thì sản phẩm này vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cho bé từ 0-12 tháng với protein, vitamin, ARA, DHA,... Đi kèm với đó là hệ chất xơ hòa tan FOS (Fructo-oligosaccharides) cùng alpha-lactalbumin giúp bé dễ uống và cơ thể dễ hấp thụ chất hơn.

Sữa bột Meiji Infant Formula Ezcube dành cho bé từ 0-12 thángSữa bột Meiji Infant Formula Ezcube dành cho bé từ 0-12 tháng

Tuy nhiên, Meiji Infant Formula Ezcube đã được cải tiến thông qua công nghệ hiện đại từ Meiji với thiết kế sữa dạng viên cùng bao bì dạng hộp giấy giúp các mẹ đong sữa chính xác, pha sữa dễ dàng cũng như bảo quản được lâu hơn và tiện lợi khi sử dụng.

Sữa bột Meiji Growing Up Formula dành cho bé từ 1-3 tuổi

Giai đoạn từ 1-3 tuổi là giai đoạn bé phát triển nhanh, là bước tạo đà cho phát triển vững mạnh cho các giai đoạn sau nên cần phải bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Với công nghệ sản xuất hiện đại cùng chất lượng đạt chuẩn chuẩn của FAO/WHO thì sữa bột Meiji Growing Up Formula là lựa chọn hoàn hảo.

Sữa bột Meiji Growing Up Formula dành cho bé từ 1-3 tuổiSữa bột Meiji Growing Up Formula dành cho bé từ 1-3 tuổi

Sản phẩm là nguồn cung cấp protein dồi dào với 40% Whey protein và tăng tổng lượng lưu huỳnh chứa axit amin như Cysteine cùng với DHA, omega 3, omega 6, các vi chất (sắt, kẽm,...) đảm bảo cho sự phát triển toàn diện của bé từ thể chất cho tới trí tuệ. Ngoài ra, thiết kế bao bì tươi sáng với hình ảnh chú gấu đáng yêu cũng là điểm cộng từ sản phẩm.

Sữa bột Meiji Growing Up Formula Ezcube dành cho bé từ 1-3 tuổi

Sữa bột Meiji Growing Up Formula Ezcube được Meiji áp dụng công nghệ Nhật Bản tiên tiến cho ra đời hình dạng khối lập phương độc đáo tương ứng với 40ml/1 viên dễ hòa tan, giúp các mẹ dễ dàng pha sữa mà không cần đong đếm cũng như kiểm soát lượng sữa đã dùng cho bé.

Sữa bột Meiji Growing Up Formula Ezcube dành cho bé từ 1-3 tuổiSữa bột Meiji Growing Up Formula Ezcube dành cho bé từ 1-3 tuổi

Đặc biệt, sản phẩm mang tới một nguồn dưỡng chất vô cùng dồi dào với protein, chất béo và hơn 10 loại vitamin, khoáng chất cùng omega 3, omega 6 và DHA, giúp cho bé phát triển 1 cách toàn diện nhất. Ngoài ra, thành phần FOS có trong sữa còn giúp việc hấp thụ chất dinh dưỡng của bé dễ dàng hơn mà không lo bị kén sữa.

3 Hướng dẫn pha sữa bột Meji cho bé

Bạn chỉ cần làm theo các bước chi tiết sau đây:

  • Rửa tay sạch trước khi pha sữa. Tiệt trùng các đồ dùng và thiết bị qua nước sôi để đảm bảo sạch sẽ trước khi pha.
  • Dạng viên: Lấy gói từ hộp ra, xé góc gói để dễ dàng lấy viên ra (mỗi viên tương ứng 40ml nước) cho vào bình hoặc cốc.
  • Dạng bột thông thường: Sử dụng thìa có trong hộp lấy lượng sữa cần cho vào bình hoặc cốc (1 muỗng tương ứng với 2,7g được 20ml sữa)
  • Đổ nước nóng trên 70 độ C vào bình hoặc cốc khoảng ⅔ khối lượng nước quy định trên hộp. Đóng nắp và lắc đều cho bột tan hết.
  • Cho tiếp nước sôi bằng khối lượng nước quy định rồi đóng nắp, lắc nhẹ. Cuối cùng, ngâm trong nước mát để sử dụng.

Cách pha sữa được ghi chi tiết đằng sau bao bì của các loại sữa MeijiCách pha sữa được ghi chi tiết đằng sau bao bì của các loại sữa Meiji

Lưu ý:
- Khi cho bé uống nhớ đảm bảo sữa ấm ấm để không bị bỏng lưỡi.
- Đối với dạng viên khi không xài hết 1 viên trong gói thì bạn có thể gấp miệng gói lại rồi kẹp với kẹp giấy để bảo quản.
- Một gói sữa chứa viên đã xé cần được sử dụng sớm nhất có thể (dưới 1 tuần) để sữa không bị hư.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về thương hiệu Meiji và các loại sữa chất lượng từ thương hiệu Nhật Bản này. Các mẹ còn chần chờ gì nữa mà không tậu ngay các sản phẩm từ Meiji để cho bé nhà mình có được một cơ thể và trí não phát triển tối đa nhất.

Từ khóa: Bổ sung dinh dưỡng cho bé với Sữa bột công thức Meijisữa bộtreviewsữa bộtreview