Tip hay

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với rong biển hữu cơ ăn liền Alvins

Bổ sung dinh dưỡng cho bé với rong biển hữu cơ ăn liền Alvins

Làm sao để bé vừa ăn ngon vừa đầy đủ dinh dưỡng? Hãy bổ sung dinh dưỡng cho bé với rong biển hữu cơ ăn liền Alvins! Tất cả vì sự phát triển toàn diện của trẻ.

Những năm tháng đầu đời, bé cần được bổ sung đầy đủ và đa dạng các loại dưỡng chất để có thể phát triển toàn diện. Rong biển là một trong những lựa chọn tốt nhất để tăng cường các khoáng chấtvitamin cho trẻ. Sau đây, Tip Hay sẽ giới thiệu đến các bạn các dòng sản phẩm rong biển hữu cơ ăn liền đến từ thương hiệu Alvins. Cùng tìm hiểu bạn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu

Rong biển hữu cơ ăn liền Alvinssản phẩm thuộc thương hiệu Alvins của Công ty TNHH IL, một doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh thực phẩm cho trẻ đến từ Hàn Quốc. Đây cũng là thương hiệu tốt nhất và lớn nhất tại Hàn Quốc trong thị trường thực phẩm dành cho trẻ.

Alvins là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực thực phẩm dành cho trẻ nhỏAlvins là thương hiệu hàng đầu tại Hàn Quốc trong lĩnh vực thực phẩm dành cho trẻ nhỏ

Được thành lập vào năm 2007, Công ty TNHH IL đã phát triển với tốc độ đáng kinh ngạc, cho ra mặt hàng loạt các sản phẩm chất lượng cao chuyên dụng cho trẻ. Alvins sử dụng nguồn nguyên liệu sạch, hữu cơ, trải qua dây chuyền sản xuất tiệt trùng chất lượng cao để tạo ra những sản phẩm thơm ngon, dinh dưỡng, an toàn cho trẻ nhỏ.

Một số sản phẩm khác từ thương hiệu AlvinsMột số sản phẩm khác từ thương hiệu Alvins

Bên cạnh dòng sản phẩm rong biển hữu cơ ăn liền, Alvins còn nổi bật với nhiều sản phẩm “ngon, bổ, rẻ” khác, một số sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam có thể kể đến như bánh gạo ăn dặm hữu cơ Alvins, gia vị rắc cơm cho bé Alvins,...

2 Rong biển hữu cơ ăn liền Alvins có gì đặc biệt?

Rong biển hữu cơ ăn liền cho bé Alvins

Rong biển khô là một loại thực phẩm rất có lợi cho sức khỏe, là nguồn bổ sung khoáng chất và vitamin dồi dào cho bé. Được tạo nên bởi sự kết hợp giữa rong biển hữu cơ Hàn Quốc, dầu Canola và muối, sản phẩm rong biển hữu cơ ăn liền cho bé Alvins mang đến cho bé bữa ăn dinh dưỡng mà ngon miệng, khiến bé ăn mãi không ngán.

Rong biển hữu cơ ăn liền cho bé AlvinsRong biển hữu cơ ăn liền cho bé Alvins

Sản phẩm hiện được bán tại các cửa hàng của Tip Hay với giá khoảng 118.000 đồng/hộp 20g ( bao gồm 10 gói 2g). Một cái giá khá “ổn áp” đối với một sản phẩm chất lượng cao từ Hàn Quốc có phải không nào? Đến Tip Hay và mua ngay thôi!

Rong biển hữu cơ tách muối cho bé Alvins

Thông thường, để tránh tạo áp lực lên thận, lượng muối mà trẻ có thể ăn mỗi ngày khá hạn chế. Thấu hiểu điều ấy, sản phẩm rong biển hữu cơ tách muối cho bé Alvins ra đời với thành phần 100% rong biển hữu cơ được nhập từ Hàn Quốc. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bé ăn ngon, ăn khỏe mà các bậc phụ huynh cũng không cần lo bé nhà mình bị thừa muối.

Rong biển hữu cơ ăn liền tách muối cho bé AlvinsRong biển hữu cơ ăn liền tách muối cho bé Alvins

Sản phẩm thơm ngon, dinh dưỡng này hiện được bán với giá khoảng 109.000 đồng/hộp 15g tại Tip Hay, mỗi hộp gồm 10 gói 1.5g. Mong ngóng con ăn ngon mà không cần lo về muối, đến Tip Hay và mua ngay một hộp bạn nhé!

Rong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị rau củ

Bé nhà bạn mãi lo ăn vặt, không thích ăn cơm? Có sản phẩm rong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị rau củ, bạn không cần lo bé chán cơm nữa. Rong biển vụn giòn giòn, tươi mát cùng tôm khô dai dai và hương rau củ tươi ngon, tất cả những hương vị ấy quyện vào nhau, trộn cùng với cơm tạo thành món ăn thơm ngon, mới lạ vô cùng.

Rong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị rau củRong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị rau củ

Hiện tại, bạn có thể tìm mua sản phẩm rong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị rau củ tại Tip Hay với mức giá khoảng 99.000 đồng /gói 21g. Không cần chế biến gì thêm, bạn chỉ cần cho trực tiếp rong biển lên cơm là bé đã có ngay món ăn thơm ngon, dinh dưỡng. Đến Tip Hay và mua ngay một gói về “đổi gió” cho bữa cơm của bé nhà mình nào!

Rong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị hải sản

Rong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị hải sản là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất trong dòng sản phẩm rong biển hữu cơ của Alvins. Ngoài rong biển hữu cơ, sản phẩm còn được bổ sung thêm tôm khô, mực khô, cá cơm khô,... được nêm nếm đậm đà, vừa miệng.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng, không cần lo bị trộn lẫn với các loại hàng kém chất lượng khác.

Rong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị hải sảnRong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị hải sản

Rong biển rắc cơm hữu cơ Alvins vị hải sản hiện được bán tại các cửa hàng của Tip Hay với mức giá tầm khoảng 99.000 đồng/gói 21g. Bé nhà bạn có thích rong biển không? Nếu có, đừng bỏ lỡ siêu phẩm thơm ngon, dinh dưỡng này bạn nhé!

3 Cách sử dụng rong biển hữu cơ ăn liền Alvins

Rong biển hữu cơ ăn liền Alvins là sản phẩm ăn liền đã được sấy khô, xử lý tiệt trùng cẩn thận, bạn không cần chế biến hay nấu nướng gì thêm, chỉ cần xé mở bao bì và dùng trực tiếp. Bạn có thể dùng sản phẩm như một món ăn vặt cho bé hoặc dùng để bé ăn kèm với cơm, .

Không cần chế biến thêm, để bé ăn trực tiếp như món ăn vặtKhông cần chế biến thêm, để bé ăn trực tiếp như món ăn vặt

Bạn cũng có thể sử dụng rong biển hữu cơ Alvins để chế biến thành các món ngon, thay đổi khẩu vị cho gia đình. Sau đây là gợi ý về một số món ngon từ rong biển khô, cùng tham khảo nhé!

Cơm nắm cá hồi, cá ngừ và rong biển

Đang tìm cho bé nhà mình một món ăn vừa ngon vừa đầy đủ dinh dưỡng lại đơn giản, dễ làm? Cơm nắm cá hồi, cá ngừ và rong biển là lựa chọn phù hợp nhất cho bạn. Bạn chỉ cần cho ruốc cá hồi, cá ngừ ngâm dầu, rong biển và vừng vào cơm, trộn đều lên, nêm nếm vừa ăn và nắn lại hoặc ép khuôn là được.

Cơm nắm cá hồi, cá ngừ và rong biểnCơm nắm cá hồi, cá ngừ và rong biển

Cơm nắm cá hồi, cá ngừ và rong biển có vị thanh mát từ rong biển, chút mằn mặn từ ruốc cá hồi và cá ngừ ngâm dầu, xen lẫn những hạt vừng thơm thơm, béo béo. Với những nguyên liệu giàu dinh dưỡng như thế, món ăn vừa ngon mắt vừa ngon miệng này sẽ là nguồn cung cấp dưỡng chất dồi dào cho bé nhà bạn đấy!

Cơm rang rong biển thập cẩm

Trong nhà có sẵn rong biển, cà rốt, lạp xưởng và cơm nguội? Đừng chần chừ mà hãy “triển” ngay cho bé nhà mình một phần cơm rang rong biển thập cẩm thơm ngon, hấp dẫn nào. Điều bạn cần làm là cắt nhỏ rong biển, lạp xưởng và cà rốt. Bắc chảo lên, chiên chín lạp xưởng rồi cho cà rốt, rong biển và cơm vào chiên chung, nêm nếm vừa ăn nữa là được.

Cơm rang rong biển thập cẩmCơm rang rong biển thập cẩm

Cơm rang rong biển thập cẩm là một món ăn vừa đơn giản lại vô cùng ngon miệng. Cơm sau khi chiên có độ xốp và dẻo nhất định, mang theo mùi thơm của rong biển và lạp xưởng. Những hạt cơm mềm xốp, rong biển dai dai, thanh mát, cà rốt mềm bùi và lạp xưởng mằn mặn, đậm đà, món ăn ngon này sẽ làm cho bé nhà bạn thích mê cho xem.

Cơm nắm rong biển Hàn Quốc

Không cần nhiều nguyên liệu rườm rà, bạn chỉ cần cơm, rong biển và dầu ô liu là đã đủ để làm cho bé nhà mình món ăn giản dị mà thơm ngon, đậm chất Hàn Quốc này. Điều bạn cần làm chỉ đơn giản là trộn cơm nóng với rong biển cắt nhỏ, thêm một ít dầu ô liu và gia vị sao cho vừa ăn rồi nắn tròn lại là được.

Cơm nắm rong biển Hàn QuốcCơm nắm rong biển Hàn Quốc

Cơm nắm rong biển Hàn Quốc có hương vị khá là thanh đạm, giản dị nhưng không kém phần hấp dẫn. Cơm nóng xốp mềm kết hợp cùng rong biển dai dai, hơi mặn và dầu ô liu thơm béo khiến món ăn đơn giản này có một hương vị ngon đến kỳ lạ. Nếu bé nhà bạn đã quá chán ngán những món chiên xào dầu mỡ, hãy thử “đổi gió” cho bé với món cơm thanh đạm mà thơm ngon này nhé!

Vậy là Tip Hay đã giới thiệu xong với bạn các sản phẩm rong biển hữu cơ ăn liền thuộc thương hiệu Alvins rồi. Mong rằng các chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho thiên thần nhỏ nhà mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Từ khóa: Bổ sung dinh dưỡng cho bé với rong biển hữu cơ ăn liền Alvinsrong biển hữu cơ ăn liền alvinsrong biển hữu cơ ăn liền alvins