Tip hay

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bữa sáng với yến mạch Yumfood

Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bữa sáng với yến mạch Yumfood

Yến mạch không chỉ là một thực phẩm đầy đủ dưỡng chất mà còn là vị cứu tinh với những người muốn ăn eat clean. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu yến mạch Yumfood thông qua bài viết sau.

Yến mạch là một loại ngũ cốc chứa một lượng lớn chất dinh dưỡng, vitaminchất khoáng, chất xơ tốt cho cơ thể. Yến mạch còn có rất nhiều cách ăn khác nhau cho bữa sáng. Nếu ai muốn ăn kiêng giữ dáng nhưng cơ thể vẫn được bổ sung đủ chất và năng lượng thì nhanh chóng tham khảo yến mạch Yumfood dưới bài viết sau đây.

1 Lợi ích của yến mạch

Yến mạch được coi là bậc thầy về dinh dưỡng bởi vì những lợi ích mà nó mang lại cho sức khoẻ như sau:

Lợi ích của yến mạchLợi ích của yến mạch

Tốt cho tim mạch: Với hàm lượng chất xơ hoà tan cao nên yến mạch giúp giảm cholesterol vào máu. Do đó, sử dụng yến mạch sẽ giúp ngăn ngừa đau tim, đột quỵ và beta-glucan giúp giảm nguy cơ mắc bệnh mạch vành.

Ngừa tiểu đường: Yến mạch có insulin nên giúp ổn định đường huyết và chất cơ trong yến mạch sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Hỗ trợ tiêu hoá: Vì dồi dào chất xơ nên yến mạch giúp dễ dàng tiêu hoá, tránh bệnh táo bón và các bệnh đường ruột.

Ngăn ngừa ung thư: Yến mạch chứa nhiều chất chống oxy hoá, giúp bảo vệ các tế bào gốc tự do nên ngăn ngừa ung thư hiệu quả.

Hỗ trợ giảm cân: Do yến mạch chứa nhiều carbohydrate nên giúp bạn cảm thấy no lâu và hỗ trợ quá trình trao đổi chất nên giúp bạn giảm cân hiệu quả.

>> Muốn giảm cân nhanh, học ngay cách pha bột yến mạch uống này

Ngăn ngừa thiếu máu: Yến mạch có chứa chất sắt cao, giúp hình thành các hemoglobin nên sẽ ngăn ngừa thiếu máu hiệu quả.

Cải thiện cơ bắp: Yến mạch giúp thúc đẩy quá trình giảm mỡ nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên lượng cơ trong cơ thể bạn. Ngoài ra, yến mạch còn là một thực phẩm giúp nuôi dưỡng cơ cực kỳ tốt.

Ngăn ngừa tình trạng đau nửa đầu: Với những người đau nửa đầu là do họ bị thiếu magie. Bổ sung magie bằng yến mạch chính là một cách ngăn ngừa tình trạng này hiệu quả.

Tác dụng khác: Yến mạch giúp cải thiện tâm trạng chống trầm cảm, ngăn ngừa gàu, giảm các triệu chứng do tiền kinh nguyệt, giảm nguy cơ hen suyễn,...

>> Yến mạch và những công dụng đối với sức khỏe

2 Thương hiệu Yumfood

Thương hiệu Yumfood đến từ Úc với các sản phẩm tốt cho sức khoẻ như yến mạch, ngũ cốc. Những sản phẩm của Yumfood luôn đảm bảo theo nguyên tắc 3 KHÔNG: Không phẩm màu, Không chất bảo quản và Không chất phụ gia. Những sản phẩm của Yumfood đảm bảo 100% nguyên chất nên cực kỳ tốt cho sức khoẻ.

Bên cạnh đó, đầu tư vào máy móc sản xuất và chăm chút cho quy trình chế biến cũng chính là một điểm cộng giúp cho sản phẩm của  Yumfood luôn giữ được độ thơm ngon và hàm lượng chất dinh dưỡng.

2 Các loại yến mạch Yumfood

Yến mạch nguyên chất Yumfood

Yến mạch của Yumfood đảm bảo 100% yến mạch nguyên chất nên giữ lại được rất nhiều chất dinh dưỡng, cực kỳ tốt cho sức khỏe. Bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm yến mạch của Yumfood vì tất cả những sản phẩm Yumfood đã cam kết 3 không - không phẩm màu, không chất phụ gia và không chất bảo quản. Vì là yến mạch nguyên chất nên loại này không có vị gì hết, tuỳ các bạn chế biến thành các món ăn khác phù hợp khẩu vị.

Yến mạch gạo lứt Yumfood

Đây là sản phẩm được chế biến hoàn toàn bằng những nguyên liệu an toàn cho sức khoẻ như gạo lứt và yến mạch. Sản phẩm này được đột phá bởi hương vị, sự hoà quyện tuyệt vời giữa mùi thơm gạo lứt cùng với yến mạch. Đảm bảo mang đến nguồn năng lượng dồi dào và giá cả cực kỳ phải chăng.

Yến mạch nếp cẩm Yumfood

Yến mạch kết hợp với nếp cẩm sẽ cho ra một sản phẩm với màu sắc tím đặc trưng cực kỳ kích thích thị giác. Nếp cẩm nguyên chất còn làm cho sản phẩm có thêm vị ngọt nhẹ lạ từ nếp cẩm và mùi nếp thơm lừng giúp bạn cảm thấy thích thú khi ăn hơn. Đây cũng là một sản phẩm tuyệt vời không thể thiếu trong giỏ hàng của bạn.

4 Cách sử dụng

Bạn có thể nấu với sữa tươi, sữa đặc hoặc dùng để nấu cháo với tôm, thịt, đầy đủ dinh dưỡng mà thơm ngon vô cùng.

Nấu với sữa: Bạn cho 3 muỗng canh yến mạch hòa cùng với 230ml nước sôi rồi khuấy đều cho tan trong 3-5 phút. Sau khi sôi thì bạn cho đường, cho 1 muỗng canh sữa đặc hoặc sữa bột và bơ là có thể thưởng thức.

Nấu với tôm và thịt bằm: Nấu khoảng 250ml nước cùng với thịt bằm hoặc tôm rồi cho sôi và thêm gia vị. Cho thêm 3 muỗng canh yến mạch rồi khuấy đều để yến mạch không bị vón cục. Nấu thêm 3 phút và nêm nếm lại vừa ăn.

Ngoài ra, bạn có biến tấu yến mạch cùng nhiều nguyên liệu và công thức nấu ăn khác nhau như để đổi gió không chỉ cho bữa sáng mà còn áp dụng cho các bữa ăn chính nữa. Một số món bạn có thể tham khảo: salad sữa chua yến mạchcháo yến mạch với thịt và cà rốt, cháo yến mạch cho bé ăn dặm,...

Yến mạch là một thực phẩm vô cùng tốt cho sức khoẻ. Hy vọng với bài viết sau đây, các bạn sẽ nhanh chóng mua yến mạch Yumfood về trang bị thêm cho món menu bữa sáng cùng yến mạch thơm ngon, đơn giản và cực nhiều dinh dưỡng tại nhà.

Xem thêm

>> Ngũ cốc ăn sáng milo, nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bữa sáng chất lượng

>> Yến mạch nguyên chất và yến mạch nguyên cám khác nhau thế nào?

>> Thực đơn giảm cân trong 1 tháng với yến mạch đảm bảo ai cũng thành công

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho bữa sáng với yến mạch Yumfoodyến mạch yumfoodyến mạchyumfoodyến mạch yumfoodyến mạchyumfood