Tip hay

Bổ sung chất xơ và khoáng chất cho bữa sáng với ngũ cốc Kellogg's

Bổ sung chất xơ và khoáng chất cho bữa sáng với ngũ cốc Kellogg's

Cùng bổ sung ngay chất xơ và khoáng chất với ngũ cốc Kellogg's - sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng lành mạnh, dinh dưỡng và phù hợp dành cho tất cả mọi người.

Ngũ cốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho bữa ăn sáng nếu bạn là người bận rộn, có ít thời gian để chuẩn bị cho mình một bữa ăn sáng với đầy đủ dưỡng chất. Hãy cùng Bách Hóa XANH khám phá ngay chất lượng tuyệt vời mà ngũ cốc Kellogg's  mang lại cho sức khỏe ngay trong bài viết sau đây nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Kellogg's

Kellogg's  là một công ty sản xuất thực phẩm đa quốc gia của Mỹ được thành lập năm 1876 có trụ sở chính tại Battle Creek, Michigan, Mỹ. Thương hiệu được biết đến nhiều nhất với việc phát minh ra các mảnh ngô ngũ cốc ăn sáng nổi tiếng, đồng thời Kellogg’s còn sản xuất thực phẩm tiện lợi, bao gồm bánh quy và bánh nướng.

Đôi nét về thương hiệu Kellogg'sĐôi nét về thương hiệu Kellogg's

Các sản phẩm của Kellogg’s được sản xuất và marketing trên khắp thế giới với hơn 180 quốc gia. Nhà máy lớn nhất của Kellogg’s được đặt tại công viên Trafford ở Trafford, Greater Manchester, Anh và đây cũng là nơi đặt trụ sở chính của thương hiệu tại quốc gia này. Các địa điểm văn phòng của công ty khác bên ngoài Battle Creek bao gồm Chicago, Dublin (Trụ sở chính tại Châu u), Thượng Hải và Thành phố Queretaro. Thương hiệu được chứng nhận bởi Hoàng gia Anh như Nữ hoàng Elizabeth II và Hoàng tử xứ Wales.

2 Ngũ cốc Kellogg's có gì đặc biệt?

Ngũ cốc có vị ngọt tự nhiên giúp bữa sáng của bạn trở nên ngon miệng hơn, ăn nhiều mà sẽ không bị ngán. Ngũ cốc dinh dưỡng Kellogg's có sự kết hợp giữa yến mạch với nhiều vị khác nhau như trái cây, vị bắp, vani,... mang lại chất lượng thơm ngon, giòn tan mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Các sản phẩm ngũ cốc của nhà Kellogg's đều trải qua kiểm nghiệm nghiêm ngặt về vệ sinh an toàn thực phẩm, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm.

Ngũ cốc Kellogg's Frosties vị bắp

Ngũ cốc Kellogg's Frosties vị bắp là sự kết hợp của vị bắp ngọt, bột bắp, đường, mạch nha,... mang lại chất lượng bánh thơm ngon, giòn tan. Đồng thời cũng cấp nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể như các loại vitamin (A, C, E, B1, B2, B6, B12) cùng nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.

Ngũ cốc Kellogg's Special K yến mạch và mật ong

Ngũ cốc Kellogg's Special K yến mạch và mật ong rất giàu chất xơ hòa tan giúp phòng tránh bệnh xơ vữa động mạch. Sản phẩm giúp tăng cường  hệ tiêu hóa, ổn định quá trình trao đổi chất bên trong. Ngoài ra, ngũ cốc yến mạch mật ong còn chứa loại chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể.

Ngũ cốc dinh dưỡng Kellogg's Froot Loops vị trái cây

Bánh có vị ngọt tự nhiên giúp các bé ăn ngon hơn, ăn nhiều mà không hề bị ngán. Ngũ cốc Kellogg's Froot Loops vị trái cây hộp với sự kết hợp với nhiều vị trái cây tươi, mang lại chất lượng bánh thơm ngon, giòn tan mà lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.

Ngũ cốc dinh dưỡng Kellogg's Corn Flakes vị bắp

Ngũ cốc dinh dưỡng Kellogg's Corn Flakes vị bắp có giá trị dinh dưỡng cực kỳ cao, được sản xuất từ những nguyên liệu thơm ngon như mạch nha, bột bắp,... ngũ cốc vừa là món ăn vặt thơm ngon, vừa là món ăn sáng đầy đủ chất dinh dưỡng cho cả người lớn lẫn trẻ em.

Ngũ cốc trộn trái cây khô Kellogg's Mueslix Orchard Beauty

Nếu bạn muốn có một vóc dáng khỏe mạnh, cân đối thì ngũ cốc ăn liền là một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn. Ngũ cốc trộn trái cây khô Mueslix Orchard Beauty từ thương hiệu Kellogg's mang đến hương vị ngũ cốc ngọt nhẹ nhàng, đầy mới lạ.

Ngũ cốc Kellogg's có gì đặc biệt?Ngũ cốc Kellogg's có gì đặc biệt?

Ngũ cốc chứa vô vàn những thành phần dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe như: Vitamin, tinh bột, bổ sung chất đạm, chất béo, chất xơ cùng nhiều hợp chất thực vật có lợi. Với sản phẩm ngũ cốc Kellogg's bạn có thể chế biến theo nhiều cách thức khác nhau, giúp bữa ăn sáng đa dạng hơn, tiện lợi hơn nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cho các hoạt động trong cả ngày dài.

Ngũ cốc Kellogg's là sản phẩm chứa thành phần dinh dưỡng cao, quá trình chế biến nhanh chóng, tiện dụng, thích hợp dùng cho cả người lớn và trẻ em trên 2 tuổi.

Tại Tip Hay, bạn có thể tìm mua các loại ngũ cốc Kellogg's với giá cả vô cùng hợp lý:
Ngũ cốc Kellogg's Rice Krispies hộp 130g có giá khoảng 22.400 đồng/hộp
Ngũ cốc Kellogg's Special K Vanilla Almond hộp 209g có giá khoảng 49.000 đồng/hộp

3 Hướng dẫn sử dụng và lưu ý khi dùng ngũ cốc Kellogg's

Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Sử dụng kết hợp với sữa:

Bước 1 Cho 3 muỗng canh hạt ngũ cốc Kellogg's vào 240ml nước

Bước 2 Đun sôi hỗn hợp từ 2 - 3 phút, thêm vào 1 muỗng canh sữa đặc hoặc sữa bột, khuấy đều hỗn hợp rồi tắt bếp

Bước 3 Có thể cho thêm đường nếu bạn thích uống ngọt hơn và một ít bơ để tạo hương thơm đặc trưng, kích thích vị giác.

Sử dụng kết hợp với sữa tươi:

Bước 1 Cho 3 muỗng canh hạt ngũ cốc Kellogg's vào 140ml nước sạch

Bước 2 Đun sôi hỗn hợp từ 2-3 phút, thêm vào đó 100ml sữa tươi, khuấy đều rồi tắt bếp

Bước 3 Có thể cho thêm đường nếu bạn muốn tăng vị ngọt và một ít giúp thức uống thơm ngon hơn

Sử dụng kết hợp với sữa chua và trái cây tươiSử dụng kết hợp với sữa chua và trái cây tươi

Sử dụng kết hợp với sữa chua và trái cây tươi: Bạn có thể kết hợp dùng yến mạch ăn kèm với các loại sữa chua, trái cây hay mật ong, không cần qua chế biến chín.

Lưu ý:
- Nên bảo quản sản phẩm ngũ cốc Kellogg's trong môi trường khô ráo, thoáng mát, đóng kín kỹ càng ngay sau khi mở sử dụng, tránh những tác động xấu từ môi trường xung quanh như mùi hôi hay nhiệt độ.

Không dùng sản phẩm cho người bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần có sẵn trong ngũ cốc.

Hãy ghé Bách Hóa XANH chọn mua và trải nghiệm ngay chất lượng tuyệt vời từ sản phẩm ngũ cốc Kellogg's và cũng đừng quên theo dõi trang để đón đọc những thông tin hữu ích cho cuộc sống hàng ngày nhé!

Từ khóa: Bổ sung chất xơ và khoáng chất cho bữa sáng với ngũ cốc Kellogg'sKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh