Tip hay

Bờ môi căng mọng, quyến rũ với 2 cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa

Bờ môi căng mọng, quyến rũ với 2 cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừa

Dầu dừa có rất nhiều công dụng trong làm đẹp, được nhiều chị em áp dụng. Một trong các công dụng đó là tẩy tế bào chết cho môi, cùng tham khảo 2 cách tẩy tế bào chết cho môi bằng dầu dừa trong bài viết sau nhé.

Tẩy tế bào chết cho môi là một trong các bước làm đẹp da cơ bản, có nhiều cách thực hiện tại nhà như tẩy tế bào chết môi với đường, mật ong,... Hôm nay mình xin chia sẻ thêm cho các bạn một cách tẩy tế bào chết môi tại nhà nữa là dùng dầu dừa, tham khảo ngay nhé.

1 Tẩy tế bào chết môi với dầu dừa và đường nâu

Dầu dừa và đường nâuDầu dừa và đường nâu

Đường nâu là loại nguyên liệu phổ biến được nhiều chị em dùng trong việc tẩy tế bào chết da, kết hợp với các dưỡng chất trong dầu dừa sẽ giúp tẩy đi tế bào chết trên môi và giữ cho bờ môi luôn căng mọng.

Cách thực hiện:

Trộn đều 1 thìa cà phê dầu dừa với 1 thìa cà phê đường nâu, thêm vài giọt chanh và khuấy đều lên. Tiếp theo là dùng nước ấm thoa lên môi để làm mềm môi, rồi dùng hỗn hợp vừa trộn thoa đều lên môi, thư giãn trong 5 phút rồi rửa sạch môi với nước ấm và thoa son dưỡng môi.

Xem thêm: Tác dụng của đường nâu trong làm đẹp

2 Tẩy tế bào chết môi với dầu dừa và mật ong

Dầu dừa và mật ong

Dưỡng chất trong dầu dừa kết hợp với các vitamin có trong mật ong giúp loại bỏ các tế bào chết trên môi một cách hiệu quả. Mật ong còn có tính kháng khuẩn và chống oxy hoá cao làm cho môi của bạn trở nên mịn màng và bóng loáng hơn.

Cách thực hiện:

Cho 2 thìa cà phê mật ong và 3 thìa dầu dừa vào chén nhỏ và khuấy đều cho hỗn hợp sệt lại. Tiếp theo thoa nước ấm lên môi để làm mềm môi, rồi thoa hỗn hợp dầu dừa và mật ong đều lên môi, thư giãn trong 5 phút và rửa sạch lại môi với nước ấm.

Bước cuối cùng là thoa son dưỡng môi hoặc kem dưỡng môi. Có thể tự làm son dưỡng tại nhà đơn giản tại nhà, tham khảo cách làm tại đây nhé.

Xem thêm3 cách tẩy tế bào chết cho môi bằng mật ong cho đôi môi mềm mọng quyến rũ

3 Các lưu ý khi tẩy tế bào chết cho môi

Lưu ý khi tâtr tế bào chết môi

Việc sử dụng dầu dừa để tẩy tế bào chết cho môi chỉ đạt hiệu quả cao nhất khi đó là dầu dừa 100% nguyên chất, nếu sử dụng dầu dừa có thành phần hóa chất không chỉ không hiệu quả mà còn gây nhiều hậu quả xấu cho môi của bạn. Nếu có thời gian bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà sẽ tốt hơn.

Trước khi tẩy tế bào chết cho môi bạn cần tẩy trang môi để tẩy đi lớp trang điểm, như vậy tẩy tế bào chết sẽ hiệu quả hơn.

Không nên tẩy tế bào chết môi thường xuyên, có thể gây kích ứng môi. Mỗi tuần thực hiện 1-2 lần là tốt nhất.

Hy vọng qua bài viết này giúp bạn biết thêm được cách tẩy tế bào chết môi với dầu dừa vừa an toàn lại vừa hiệu quả, áp dụng ngay vào quá trình chăm sóc da của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

>> 10 công dụng bất ngờ từ dầu dừa

>> Cách sử dụng dầu dừa trong làm đẹp

Xem thêm nhiều thông tin làm đẹp tại Khoẻ đẹp mỗi ngày

Tip Hay

Từ khóa: Bờ môi căng mọng quyến rũ với 2 cách tẩy tế bào chết bằng dầu dừatẩy tế bào chết môicách tẩy tế bào chết cho môitẩy tế bào chết bằng dầu dừadầu dừa