Tip hay

Bộ đôi kem dưỡng da tốt nhất đến từ thương hiệu Lancôme

Bộ đôi kem dưỡng da tốt nhất đến từ thương hiệu Lancôme

Kem dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ. Hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến bạn bộ đôi kem dưỡng da tốt nhất đến từ thương hiệu Lancôme.

Lancôme là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được nhiều chị em tin dùng sử dụng. Một trong những sản phẩm phổ biến và chất lượng đó là kem dưỡng da Lancôme. Bài viết sau, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về 2 dòng kem dưỡng da tốt nhất của thương hiệu Lancôme, từ đó các bạn có thể tham khảo để sử dụng trong quá trình chăm sóc da của mình nhé!

1 Kem dưỡng da Lancôme Hydra Zen Day Cream màu hồng

Kem dưỡng da Lancôme Hydra Zen Day Cream màu hồngKem dưỡng da Lancôme Hydra Zen Day Cream màu hồng

Kem dưỡng da Lancôme Hydra Zen Day Cream có thành phần gồm nước, glycerin, acid stearic, sodium chloride và các dưỡng chất tốt cho da khác như ethylparaben, methylparaben, cetyl alcohol và lecithin.

Bằng công thức hoàn hảo của sự kết hợp các thành phần trên, kem dưỡng da Lancôme Hydra Zen Day Cream đem lại cảm giác tươi mát bởi kết cấu kem bao phủ và hương thơm thanh khiết giúp làn da ngày càng đều màu và trở nên thư giãn hơn.

Đồng thời, ngăn cản những áp lực từ môi trường đến da của bạn hàng ngày, hạn chế tình trạng mất nước, khô da và những khuyết điểm trên da. Bên cạnh đó, kem dưỡng da Lancôme Hydra Zen Day Cream còn bổ sung Hydrat hóa có tác dụng dưỡng ẩm mạnh mẽ và làm giảm các dấu hiệu của căng thẳng, các nếp nhăn trên da của bạn.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho hầu hết loại da, da thường, da dầu và kể cả da khô, xỉn màu.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt sạch sẽ và dùng toner, bạn thoa một lượng vừa đủ kem lên da. Massage nhẹ nhàng và đều ta. Trước khi đi ngủ, bạn có thể sử dụng một lớp dày kem để có thể vừa làm mặt nạ ngủ. Chú ý, bạn sử dụng kem dưỡng da Lancôme Hydra Zen Day Cream trước khi sử dụng kem mắt để đảm bảo hiệu quả hấp thu Hydra Zen.

Giá tham khảo: 1.755.000 đồng/ hũ 50ml

2 Kem dưỡng da Lancôme Genifique Youth Activating Cream

Kem dưỡng da Lancôme Genifique Youth Activating CreamKem dưỡng da Lancôme Genifique Youth Activating Cream

Thành phần của kem dưỡng da Lancôme Genifique Youth Activating Cream gồm Silica, ethylparaben, methylparaben, sodium polyacrylate, glycerin và các dưỡng chất tốt cho quá trình chống lão hóa da như parfum, hydrogenated polyisobutene và citronellol.

Kem dưỡng da Lancôme Genifique Youth Activating Cream có công dụng chính là ngăn ngừa quá trình lão hóa da, đem lại nét trẻ trung, tươi sáng trong làn da của bạn. Đồng thời, thúc đẩy hoạt động của gen, tái sinh tế bào da và loại bỏ các đốm nám, tàn nhang trên gương mặt của chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, sau 7 ngày sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trên da, độ ẩm cũng được cải thiện, trông làn da sẽ trở nên mịn màng, căng bóng.

Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho hầu hết loại da, đặc biệt là những làn da đang có dấu hiệu lão hóa.

Cách dùng: Sau khi rửa mặt sạch sẽ và dùng serum dưỡng da, bạn thoa một lượng vừa đủ kem lên da. Massage nhẹ nhàng và đều ta. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da Lancôme Genifique Youth Activating Cream cả buổi sáng và tối trước khi đi ngủ.

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng/ hũ 50ml

Mua kem dưỡng da Lancôme ở đâu?

Bạn có thể mua kem dưỡng da Lancôme ở các cửa hàng mỹ phẩm lớn và uy tín có phân phối trực tiếp các sản phẩm của Lancôme trên địa bàn. Hoặc bạn có thể truy cập website chính thức của Lancôme để mua được kem dưỡng da có chất lượng và an toàn nhất.

3 Kem dưỡng da Lancôme có tốt không?

Kem dưỡng da Lancôme là trợ thủ đắc lực giúp ngăn ngừa lão hóa daKem dưỡng da Lancôme là trợ thủ đắc lực giúp ngăn ngừa lão hóa da

Kem dưỡng da Lancôme tuy có giá thành khá cao những được đánh giá rất tốt trên thị trường mỹ phẩm. Không chỉ bởi thương hiệu lâu đời nổi tiếng và đảm bảo chất lượng từ khâu sản xuất, kem dưỡng da Lancôme còn được đặc chế bởi công thức White Firm nhằm tăng cường sản xuất collagen và làm giảm quá trình sản sinh melanin.

Ngoài ra, với thành phần được chiết xuất từ tự nhiên với những dưỡng chất an toàn cho sức khỏe, làn da của bạn sẽ được chăm sóc và phục hồi đáng kể. Hơn nữa, kết cấu kem mỏng nhẹ, dạng gel và kem nên thấm khá nhanh, đem lại cảm giác tươi mới khi sử dụng. Đặc biệt, những vết thâm, nám hay những nếp nhăn do tiến trình lão hóa để lại sẽ được loại bỏ đáng kể, đem lại cho bạn làn da cực kỳ mềm mại và căng bóng.

Trên đây là bộ đôi kem dưỡng da Lancôme tốt nhất trên thị trường hiện nay mà Tip Hay giới thiệu đến bạn. Chúc các bạn có một làn da khỏe mạnh và sáng bóng nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Kem dưỡng da nào giúp da hồng hào, sáng mịn nhanh nhất?

>> Thoa kem dưỡng da như thế nào là đủ?

>> Tác dụng thực sự của kem dưỡng da là gì? Bạn đã biết chưa?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bộ đôi kem dưỡng da tốt nhất đến từ thương hiệu LancômeKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh