Tip hay

Bình sữa Mamamy có tốt không? Gồm những loại nào?

Bình sữa Mamamy có tốt không? Gồm những loại nào?

Hiện nay, thị trường bình sữa cho bé rất đa dạng mẫu mã và sản phẩm khiến mẹ không biết phải chọn loại nào. Mamamy là một thương hiệu chăm sóc bé hàng đầu, vậy bình sữa Mamamy có tốt không, gồm những loại nào? Cùng tìm hiểu nhé!

Bởi vì con là món quà vô giá của cha mẹ, do đó, những sản phẩm con sử dụng phải là an toàn nhất. Mẹ luôn tìm kiếm cho con một loại bình sữa phù hợp với túi tiền nhưng chất lượng phải tốt nhất cho con. Trong hàng ngàn thương hiệu bình sữa trên thị trường hiện nay, Tip Hay sẽ giới thiệu đến mẹ bình sữa Mamamy đang được ưa chuộng vô cùng. Mời mẹ cùng tìm hiểu.

1 Thương hiệu Mamamy

Thương hiệu Mamamy

Thương hiệu Mamamy thuộc Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại và Đầu tư Đông Hiệp. Thương hiệu Mamamy ra đời vào năm 2007, tính đến nay cũng là chặng đường gần 15 năm. Mamamy với phương châm mang đến những sản phẩm an toàn và chăm sóc trẻ em tốt nhất.

Những sản phẩm của Mamamy đang được các bà mẹ rất ưa chuộng, có thể kể đến như tã, bỉm, khăn giấy ướt, khăn giấy khô, bình sữa, sữa tắm gội cho bé, chăm sóc da và giặt xả cho bé. Mamamy luôn cam kết mang lại những điều tốt nhất cho bé.

2 Các loại bình sữa Mamamy

Bình sữa thủy tinh cổ rộng Mamamy màu hồng 120ml

Bình sữa thủy tinh cổ rộng Mamamy màu hồng 120ml

Thế giới đang chuộng xu hướng sử dụng bình thuỷ tinh bởi vì thuỷ tinh được làm từ cát vô cùng an toàn cho bé. Bình sữa Mamamy với thân bình là thuỷ tinh cao cấp từ cát tự nhiên, chịu sốc chịu nhiệt lên tới 150 độ C. Kết hợp cùng ống chống sặc giúp cho trẻ không bị sặc sữa.

Với thiết kế nắp nhựa thông minh, không giải phóng Bisphenol A - loại chất gây nguy hiểm cho sức khỏe. Núm vú tăng thêm đường gân ma sát, giúp làm sạch lưỡi và giúp trẻ ngậm núm vú chặt hơn. Crosscut giúp điều tiết sữa phù hợp theo lực mút của bé. Tất cả đều giúp bé có thể ngậm, uống sữa tốt hơn, mẹ an tâm hơn.

Ngoài ra sản phẩm còn có lỗ tròn hai tia, thích hợp cho trẻ từ 3-6 tháng tuổi. Hiện nay, bình sữa thủy tinh cổ rộng Mamamy màu hồng 120ml đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 118.000 đồng.

Bình sữa thủy tinh cổ rộng Mamamy màu xanh 120ml

Bình sữa thủy tinh cổ rộng Mamamy màu xanh 120ml

Bình sữa thuỷ tinh cổ rộng Mamamy với dung tích nhỏ 120ml phù hợp với sức bú của trẻ sơ sinh. Ngoài ra, phần núm vú có lỗ chữ Y, thích hợp sử dụng cho trẻ 6 tháng tuổi trở lên.

Phần thân bình làm bằng thuỷ tinh cao cấp siêu cứng, chịu được nhiệt độ cao nên bạn có thể thoải mái pha sữa mà không sợ bình quá nhiệt bị bể. Những hình in trên thân bình sử dụng màu in tự nhiên, không có hại cho bé. Phần núm vú làm bằng cao su silicone chuyên dùng cho thực phẩm Nhật, đảm bảo an toàn.

Hiện nay, bình sữa thủy tinh cổ rộng Mamamy màu xanh 120ml đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 118.000 đồng.

3 Hướng dẫn cách sử dụng và bảo quản bình sữa Mamamy

Cách sử dụng

Cách sử dụng

Trước khi sử dụng bạn nên rửa bình sữa với nước cho thật sạch. Sau đó đun nước sôi lên và cho bình sữa vào để khử trùng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé.

Vò nhẹ đuôi ống khí cho phần cắt tách rời nhau. Bạn cũng nên kiểm tra phần ống dẫn khí để đảm bảo không có nước đọng, ống dẫn khí hoạt động năng suất hơn.

Bảo quản bình sữa

Bảo quản bình sữa

Do bình sữa làm bằng thuỷ tinh nên khi rơi sẽ dễ vỡ, do đó bạn cần sử dụng cẩn thận, nhẹ tay.

Núm ti không nên dùng làm đồ chơi hoặc dùng thay ti giả. Nếu núm ti rách bạn phải ngay lập tức thay mới.

Khi trẻ em sử dụng, bạn phải luôn ở bên và giám sát. Sản phẩm này không phù hợp với lò vi sóng, lò nướng hoặc ngăn đá.

Hy vọng với những thông tin trên, các mẹ đã hiểu hơn và có thể an tâm sử dụng bình sữa Mamamy cho con yêu rồi. Nhanh chóng ghé cửa hàng Bách hoá XANH để mua và sử dụng nhé!

Xem thêm:

>> Bình sữa Pigeon có tốt không? Có nên mua bình sữa Pigeon cho con không?

>> Nước rửa bình sữa PIGEON - Người bạn không thể thiếu giúp mẹ chăm con

>> Nguyên tắc khử trùng bình sữa cho bé đảm bảo hợp vệ sinh

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Bình sữa Mamamy có tốt không? Gồm những loại nào?bình sữa mamamymamamybình sữatư vấn sản phẩm